เช็คลิสต์ 5 คุณสมบัติของผู้ชายที่ผู้หญิงอยากใช้ #คนนี้แหละพ่อของลูก ด้วย

เช็คลิสต์ 5 คุณสมบัติของผู้ชายที่ผู้หญิงอยากใช้ #คนนี้แหละพ่อของลูก ด้วย

เช็คลิสต์ 5 คุณสมบัติของผู้ชายที่ผู้หญิงอยากใช้ #คนนี้แหละพ่อของลูก ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะใครๆ ก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองกันทั้งนั้น ความรักก็เช่นกัน จึงไม่ใช่ความลับแต่อย่างใดที่สาวๆ จะเลือกเปิดใจให้กับชายหนุ่มที่เพียบพร้อมและมีเสน่ห์

     เพื่อไม่เป็นตัวเลือกสำรองของใครและสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง Sanook! Men จึงขอเปิดคอร์สนำเสนอคุณสมบัติของผู้ชายที่จะทำให้ผู้หญิงปลื้มแบบเร่งด่วน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งถอนหายใจเพราะอกหักกันอีก!

ข้อ 1 ขยันเทคแคร์
     เหนื่อยจากที่ไหนมา ให้ฉันดูแลเธอเอง

www.istockphoto.com
     การทำงานไม่ได้มีแต่เรื่องสนุก ถึงจะได้ทำงานที่ตัวเองรักก็ตาม ทั้งปัญหาจากเพื่อนในออฟฟิศ ถูกดุจากเจ้านาย ลูกค้ายกเลิกโปรเจกต์ซะอย่างนั้น กลับบ้านก็เจอแท็กซี่ไม่รับอีก! สารพัดปัญหาชวนให้สาวๆ ทำหน้าบึ้งตึง ในฐานะของผู้ชายที่หวังจะเข้ามาดูแลเธอคนนี้ในอนาคต ทำไมไม่ลองชวนเธอไปหามื้ออร่อยทานดูบ้าง ถามไถ่ถึงปัญหา ให้คำแนะนำที่จำเป็น อย่าลืมอ้อมกอดที่อบอุ่นและถ้อยคำให้กำลังใจอย่างจริงใจด้วยล่ะ

ข้อ 2 รอบรู้
     เพราะความรู้ทำให้คุณเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง

www.istockphoto.com
     ถ้าคุณคิดว่าความเซ็กซี่ของชายหนุ่มอย่างเราอยู่ที่กล้ามล่ำบึ้กตัดกับสีผิวแทนเข้มแล้วล่ะก็ ขอให้คุณเปลี่ยนความคิดใหม่ จากผลสำรวจของสาวๆ ทั่วโลกพบว่าเสน่ห์ของหนุ่มสายเนิร์ดกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดเวิร์ด สโนวด์เดน, โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ หรืออย่าง มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก CEO ใหญ่ของเฟซบุ๊ก ก็ยังอยู่ในข่าย เพราะอย่างที่เรารู้ว่าความรู้ที่รอบด้านจะนำพาให้คุณเจอสังคมที่หลากหลาย และสาวๆ ก็คงไม่อยากให้หนุ่มที่เธอควงคุยได้แค่ไม่กี่เรื่องหรอกนะ ถ้าคุณไม่หาความรู้ใหม่เพิ่มเสียบ้าง ระวังจะหมดเรื่องคุยโดยไม่รู้ตัว!


ข้อ 3 ดูแลตัวเอง
     ไม่ต้อง หล่อ รวย กำยำ กล้ามแน่น แต่ต้องตัวหอมไม่มีกลิ่นกาย

www.istockphoto.com
     ถ้าคุณหยุดอ่านตั้งแต่ข้อ 2 อาจทำให้คุณพลาดสิ่งสำคัญบางอย่างไป เพราะถึงจะบอกว่าเสน่ห์ของผู้ชายอย่างเราไม่ได้อยู่แค่หล่อ รวย กล้ามแน่น แต่ไม่ได้แปลว่าคุณจะปล่อยให้กลิ่นกาย กลิ่นเหงื่อ คละคลุ้ง คงไม่มีสาวที่ไหนกล้าเข้าใกล้ รีบหันมาโฟกัสที่ตัวใหม่ ให้ถูกจุด เพื่อความปลอดภัยเรื่องกลิ่นตัวกับทุกสภาพอากาศ ทุกสถานการณ์ เลือกใช้ “โฟกัสโรลออน” นวัตกรรมล่าสุดจากห้องปฏิบัติการชั้นนำ ด้วยสูตร Focus Active Control ช่วยลดเหงื่อและแบคทีเรีย เข้าปกป้องที่ต้นตอของกลิ่นและแบคทีเรียใต้วงแขนทันที ให้คุณมั่นใจได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นสูตรเฟรช เอเนอร์ไจซ์ ปกป้องเต็มพลังความหอมสดชื่นยาวนาน, สูตรอัลตร้า เคลียร์ แอนด์ ดราย ที่แห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบ, สูตรคูลแอคทีฟ เย็นเต็มขั้น หรือสูตรอัลทิเมท ไวท์ เพื่อวงแขนขาว เรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ

ข้อ 4 มนุษยสัมพันธ์ดี
     เพราะโลกไม่ได้มีแค่เราสองคน ใส่ใจกับคนรอบตัวก็ถือเป็นเสน่ห์

www.istockphoto.com
     เคยไหมเวลาไปไหนกับใครสักคนแล้วหมอนี่เอาแต่พูดอยู่คนเดียว เรียกว่าขอให้ได้มีส่วนร่วมกับทุกบทสนทนากับเขาหน่อยเถอะ และเคยไหมเวลาไปไหนกับใครสักคนแล้วหมอนี่ไม่พูดกับใครเลย เอาแต่ชอบหลบไปอยู่ตามมุมห้อง ชวนมาคุยก็ทำหน้าเจื่อนๆ

     ถ้าคุ้นเคยเป็นอย่างดีขอแนะนำให้ชวนคนเหล่านั้นมาอ่านข้อนี้ เพราะอาการเหล่านี้ไม่เป็นที่พอใจของเหล่าสาวๆ เขาสักนิด! ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้เสียเรื่องเมื่อเธอชวนไปปาร์ตี้ออกงานด้วย จงหมั่นใส่ใจคนรอบข้าง พูดคุยและหยอดมุขตลกไปบ้างเพื่อบรรยากาศที่ดี เพียงเท่านี้นอกจากจะเป็นที่รักของเธอแล้ว ยังดูเป็นคนน่ารักในสายตาคนอื่นอีกด้วย (สำคัญคือคุณพ่อ-แม่ของเธอไงล่ะ)

ข้อ 5 มั่นใจ
      การตัดสินใจเป็นเรื่องยาก แต่นี่ล่ะคือความแมนของลูกผู้ชาย

www.istockphoto.com
     มาถึงข้อสุดท้าย ซึ่งอาจจะเป็นหัวใจหลักของทุกข้อที่กล่าวไปแล้ว แต่ความมั่นใจเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในการลงมือทำอะไรสักอย่าง คุณต้องเริ่มมาจากว่ามั่นใจที่จะจริงจังกับเธอคนนี้ และลองเรียนรู้จักเธอ พร้อมปรับตัวอย่างพอดีไม่ใช่การเปลี่ยนตัวเอง เพราะความเท่ที่แท้จริงคือ “เท่ในแบบตัวเอง ไม่ต้องพยายามจะเป็นคนอื่น”

     หวังว่าทั้ง 5 ข้อจะช่วยให้คุณผู้ชายสมหวังในความรักกันทุกคนนะครับ แต่อย่าลืมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่หลักเบื้องต้นเท่านั้น ความเข้าใจ ความเอาใจใส่ และการทำอย่างสม่ำเสมอคือสิ่งที่จะทำให้ความรักสวยงาม




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook