10 วิธีทำให้เซ็กซ์ของคุณดีขึ้น

10 วิธีทำให้เซ็กซ์ของคุณดีขึ้น

10 วิธีทำให้เซ็กซ์ของคุณดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์ใครคิดว่าไม่สำคัญ หากอยากมีความสุขในครอบครัว คุณต้องไม่ทิ้งเซ็กซ์

ตอนที่คุณยังปึ๋งปั๋ง เตะปี๊บดังไปไกลอยู่ ก็อย่าได้ลืมหาตัวช่วยที่ทำให้พลังเซ็กซ์ของคุณยังอยู่กับคุณตลอดไป เพราะว่าหากวันหนึ่งวันใดคุณเกิดหมดสภาพ กลายเป็นอาเหี่ยวเฉาขึ้นมามันจะสายเกินแก้

Pepper ได้สรรหาวิธีการง่าย ๆ ที่จะรักษาไว้ซึ่งสมรรถนะของคุณ ขอให้พลังหื่น จงสถิตอยู่กับคุณตลอดไป..

1. นอนหลับให้เพียงพอ

เราควรนอนให้เพียงพอคือควรนอนอย่างน้อยวันละ 7 ชั่วโมง เพราะส่งผลต่อการผลิต Testosterone หรือฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งฮอร์โมนนี้จะไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างอสุจิ ซึ่งอสุจิก็เป็นที่มาของความกำหนัดนั่นเอง โดยเฉลี่ยผู้ชายจะผลิต Testosterone ประมาณ 4-9 มก./วัน และมีผลวิจัยบอกว่าถ้าเรานอนแค่ 4 ชั่วโมง ฮอร์โมน Testosterone จะลดลงถึง 60% เลยทีเดียว

2. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ย่อมทำให้ร่างกายแข็งแรง ยิ่งเลือกทานสิ่งที่ดีต่อสุขภาพด้วยแล้ว ยิ่งคึกยิ่งกว่ากระทิงเมืองสเปน เพราะฉะนั้นถ้าอยากคึกไปนาน ๆ มันก็ต้องบำรุงกันหน่อย การกินนั้นควรเลือกกินอาหารที่เน้นโปรตีน เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ดาว หรือจะเป็นพวกน้ำมันมะกอก อะโวคาโด ก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าเป็นของหวานที่สุดของการกระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ก็ต้อง ดาร์กช็อกโกแลต ที่ว่ากันว่าบูทเซ็กซ์ได้อย่างดี แต่ทานเยอะๆ ก็ระวังโรคอ้วนและเบาหวานถามหาด้วยละกัน เพราะมันจะกลายเป็นตัวทำให้เซ็กซ์เสื่อมได้

3. ทำจิตใจให้สบาย ไม่เครียด

แม้คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่าความเครียดนั้นนำความเหี่ยวเฉามาให้ แต่เราก็อยากจะย้ำอีกที เพราะถ้าคุณเครียด ไม่ว่าจะจากงาน หรือชีวิตก็ตาม มันจะส่งผลต่อการผลิตฮอร์โมน Testosterone ที่จะทำให้คุณเซ็กซ์เสื่อมลงไป

4. ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกาย นอกจากทำให้คุณคลายเครียด สมองปลอดโปร่ง สุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเซ็กซ์ได้ดี เพราะการไหลเวียนของเลือดที่สูบฉีด การหลั่งสารแห่งความสุข สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณอยากจะมีเซ็กซ์ขึ้นมาในวันถัด ๆ ไป

5. สร้างบรรยากาศให้โรแมนติก

ถึงเวลาบิ๊วอารมณ์กันด้วยบรรยากาศ ด้วยการทำความสะอาดบ้าน และห้องนอนให้สะอาดเรียบร้อย ข้าวของที่เคยรกห้องก็เก็บให้เข้าที่ หาสเปรย์ปรับอากาศมาฉีด หรือจุดเทียนหอมช่วยสร้างความโรแมนติกก็ดีไม่น้อย

 
6. ดูหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์

ไม่ผิด ถ้าคุณจะดูหนังโป๊บ้าง ก็เป็นการสร้างความกระชุ่มกระชวย หาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในรสชาติเซ็กซ์บ้าง ถ้าไม่เป็นหนังโป๊ ก็อาจเป็นหนังแนวอีโรติกแบบ 50 Shades of Grey จะเลียนแบบตัวละครในหนัง หรือท่าทาง อุปกรณ์ก็ไม่มีใครว่า ตื่นเต้นดีออก แต่อย่าดูจนกลายเป็นหมกมุ่นเกินไปล่ะ เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำการทำงาน

7. เปิดเพลงให้เข้าจังหวะขณะปั่มปั๊ม

แม้บางคนจะชอบแอบย่องเงียบไปมีเซ็กซ์โดยที่เมียไม่รู้ เฮ้ย ! ไม่ใช่ บางคนชอบบรรยากาศเงียบ ๆ ในขณะมีเซ็กซ์ แต่บางคนก็ชอบเปิดเพลงไปด้วย ข้อดีของการเปิดเพลงไปด้วย ถ้าคุณเลือกเพลงที่เหมาะกับจังหวะและลีลาของคุณ มันจะยิ่งสร้างความเร้าใจและบิ้วอารมณ์อย่างสุด ๆ อีกอย่างมันช่วยกลบเสียงไม่ให้ไอ้หนุ่มข้างบ้านอิจฉาด้วย

8.ทำตัวให้สดชื่น รื่นรมย์ มีชีวิตชีวา

การจะมีเซ็กส์ที่ดีต้องทำตัวเองให้กระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวาอยู่ทุกวัน หากปล่อยตัวให้เป็นคนเอื่อยๆ เฉื่อยๆ อาจส่งผลต่อเซ็กซ์ของคุณมากทีเดียว กินกาแฟตอนเช้า ดื่มน้ำมะนาวบ้างที่ทำให้รู้สึกสดชื่น และหาเวลาออกกำลังกาย คุณจะได้ดูฟิตอยู่ตลอดเวลา

9. หมั่นศึกษาหากลเม็ดเด็ดพรายอยู่เสมอ

อย่าทำเป็นคนน้ำเต็มแก้ว คนเราต้องหมั่นศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ทักษะเรื่องเซ็กซ์ หนังสือหนังหาสำหรับผู้ชายก็มีอยู่มากมายเกลื่อนกลาด จะเอาแบบที่มีภาพหวาบหวิว หรือแบบที่มีข้อมูลความรู้แน่นเปรี๊ยะ ก็ไม่ว่ากัน ถือเป็นการอัพเดทและพัฒนาทักษะด้านนี้ของคุณให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

10. พบหมอเป็นประจำ

อย่าอายที่จะไปหาหมอ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาว่านกเขาไม่ขัน หรือยังทำงานได้ดี การไปพบหมอก็เหมือนไปปรึกษาเรื่องต่างๆ ขอความรู้และวิธีการที่ถูกต้อง อาจจะรวมไปถึงปรึกษาปัญหาครอบครัวเลยก็ได้

 
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook