6 ดาราสาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท-เอก

6 ดาราสาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท-เอก

6 ดาราสาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท-เอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ายุคนี้เป็นสังคมของการเรียนรู้ เพราะการศึกษาสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ไม่มีเวลาเรียนในเวลาปกติก็สามารถเข้าศึกษาภาคสมทบ หรือภาคค่ำได้ ดังนั้นถ้าคิดจะเรียนต่อไม่ว่าจะเป็นระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือจะต่อด็อกเตอร์เวลาเรียนไม่เป็นปัญหาแน่นอน อยู่ที่ความตั้งใจจริงและมุ่งมั่นเป็นสำคัญ

เหล่าดาราคนดังที่มีภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าแต่ละคน ล้วนรักการศึกษามากๆ ถึงแม้เวลาจะน้อย แต่พวกเธอก็จัดสรรเวลาพร้อมมุ่งมั่น จนสามารถคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ จะมีใครบ้างนั้นติดตามได้เลย

เริ่มกันที่ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้หญิงเก่งที่มีทั้งความสวยและเซ็กซี่ผสมอยู่ด้วยกัน ดร.บุ๋ม จบปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศที่ Wollongong University, Australia ต่อมาได้ปริญญาโทใบที่ 2 Master of Business Philosophy South Australia University ตามด้วยจบการศึกษาระดับปริญญาเอกในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต

 

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เรื่องการเรียนสาวทรงเสน่ห์คนนี้ถูกพูดถึงมาตลอด จ๋า จบปริญญาตรีจาก คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ก่อนที่จะศึกษาต่อปริญญาโท ยุโรปศึกษา (European Studies) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นก็เข้าเรียนต่อในระดับปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ภาคภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

ขณะที่สาวเซ็กซี่ อย่างเปิ้ล ไอริณ หากถอดบทบาทในเรื่องความเซ็กซี่ออกไป เธอคือนักเรียนตัวยงอีกคนเหมือนกัน เพราะเธอเรียนจบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จากนั้นก็บินไปศึกษาต่อระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยเซนต์มาร์ติน เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

ถึงแม้หนุ่มๆ หลายคนจะติดภาพความเซ็กซี่แต่ กระต่าย แม็กซิม  เธอแบ่งเวลาให้กับการเรียนได้อย่างลงล็อกจนจบการศึกษาปริญญาโทที่ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งหากเวลาเอื้ออำนวยเธอก็พร้อมเรียนต่อระดับปริญญาเอกอย่างแน่นอน

นางเอกสาวขวัญใจหนุ่มๆ ยิปซี คีรติ  สาวคนนี้ไม่ต้องเซ้กซี่มาก แต่ด้วยภาพรวมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ด้านการศึกษายิปซี่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์)  ตอนนี้กำลังศึกษาปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (MBA) มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์

ปิดท้ายด้วย ใหม่ สุคนธวา สาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงบ้านเรา แต่ช่วงหลังด้วยความที่เธอแบ่งเวลาให้กับการเรียนปริญญาโทที่ คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ทำให้เธอรับงานเซ็กซี่น้อยลงหรือแทบจะไม่ได้รับเลย เห็นภาพลักษณ์เซ็กซี่ แต่ถ้าเรื่องเรียนนักแสดงคนนี้ก็จริงจังไม่แพ้ใครเลย

เห็นแบบนี้ ก็ต้องบอกว่า ทั้งสวย ทั้งเก่งเลย ครับ สำหรับทั้ง 6 สาว

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 6 ดาราสาวเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโท-เอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook