ดูดีจนต้องแนะนำ 5 ทรงผมดาราชาย น่าตัดตาม

ดูดีจนต้องแนะนำ 5 ทรงผมดาราชาย น่าตัดตาม

ดูดีจนต้องแนะนำ 5 ทรงผมดาราชาย น่าตัดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงผมผู้ชายยุคใหม่ ไม่ได้มีแค่ทรงเดิมๆ แบบเมื่อก่อนอีกแล้ว แต่มีรายละเอียดเยอะมาก เรียกว่าไม่แพ้สาวๆ กันเลยล่ะครับ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ช่างตัดผมก็พัฒนาฝีมือไปมาก มีการตัดผมหลายหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้หนุ่มๆ คนไหนกำลังเบื่อทรงผมเดิมและต้องการเปลี่ยนทรงผมใหม่ วันนี้ Sanook! Men มีทรงของเหล่าดาราคนดังมาให้ชมกัน สามารถหยิบไปเป็นไอเดียในการตัดผมครั้งต่อไปได้ครับ ขอบอกว่าแต่ละทรงที่คัดมาตัดได้จริงแถมตัดแล้วดูดีขึ้นแน่นอน

ทรงแรก อันเดอร์คัตเปิดข้าง แบบ เคน ภูภูมิ

ทรงนี้ต้องบอกว่าเห็นครั้งแรก อยากหยิบมาแนะนำให้หนุ่มๆ Sanook! Men เอาไปตัดตามมาก เพราะเชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่อยากให้ผมดูสั้นเกินไป อยากตัดแล้วเซ็ทผมก็ดูดี ไม่เซ็ทก็ดูได้ ทรงนี้จึงไม่ควรพลาด  

ทรงที่สอง ทรงผมเท่ๆ ของเพชรจ้า เรียกว่า Bun

ทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มเซอร์ที่เลี้ยงผมไว้ยาว เวลาตัดก็เปิดด้านข้าง หน้าด้านและหลังต้องมีเนื้อผมพอที่จะเสยไปมัดจุก ด้านหลัง เพียงแค่นี้ก็เผยสไตล์ความเป็นตัวเองได้แล้ว หนุ่มๆ ผมยาวทรงนี้น่าสนใจมาก

ทรงที่สาม รองทรง แบบ ณเดชน์

หนุ่มคนไหนที่ต้องการความเนี๊ยบ ไม่ชอบผมยาว ไม่อยากดูแลมาก ทรงแบบพระเอกของเราเหมาะมากครับ หนุ่มออฟฟิศ นักศึกษา ทรงนี้ไม่ควรมองข้ามนะครับ สังเกตได้เลยว่าคนทำงานตัดทรงลักษณะนี้กันมากที่ดีข้อดีคือหากเช็ทก็ดูดีเนี๊ยบ แต่ถ้าปล่อยไว้ก็ไปไหนต่อไหนได้แบบไม่ต้องดูแลมาก

ทรงที่สี่  อันเดอร์คัตผสมวินเทจ  สไตล์ พิชญ์ กาไชย

หนุ่มคนนี้นอกจากแต่งตัวได้ดีแล้ว เรื่องผมเขาก็ใส่ใจเช่นกัน โดยเลือกตัดผมอันเดอร์คัตแบบเปิดด้านข้างสูง ทรงนี้หากใครจะตัดตามขอให้เป็นหนุ่มคนที่ชอบการเช็ทผมนะครับ เพราะถ้าเซ็ทมันจะดูหล่อกว่าไม่เช็ทมากๆ สำหรับทรงแบบนี้

ทรงสุดท้าย สั้นๆ สไตล์ ทรงนักเรียนแบบ เมสซี่เจ

หนุ่มคนไหนที่ไม่เซ็ทผมไม่อยากดูแลมากถึงมากที่สุด ทรงสั้นๆ แบบ เมสซี่เจ เลยครับ ตอบโจทย์ที่สุด เพราะทรงนี้เป็นทรงที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก แถมตัดแล้วหน้าเด็กอีกด้วย ใครรู้ตัวว่าไม่ชอบเช็ทผม เล่นกีฬาบ่อย ขี้เกียจสระผม ทรงนี้คำตอบสุดท้ายครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับทรงผมผู้ชายสไตล์คนดังที่ผมหยิบมาฝาก ชอบทรงไหนกันบ้างหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ดูดีจนต้องแนะนำ 5 ทรงผมดาราชาย น่าตัดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook