9 ดาราชาย 40+ แต่ยังหล่อใส แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

9 ดาราชาย 40+ แต่ยังหล่อใส แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

9 ดาราชาย 40+ แต่ยังหล่อใส แบบไม่พึ่งศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์ไปไกลมากแล้ว การที่อายุมากขึ้นแล้วหันไปพิ่งพาสิ่งเหล่านี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะผู้ชายหลายคนอยากให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่สำหรับดาราหนุ่มที่อายุเกิน 40 เหล่านี้ เรียกว่าพวกเขาดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ หน้าตาก็เลยแลดูสดใสกว่าอายุจริง

จะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

เจตริน วรรธนะสิน

เจ เจตริน ตั้งแต่ออกอัลบัมแรกจนถึงปัจจุบันผ่านมาแล้วหลาย 10 ปี แต่ยังคงดูแลตัวเองดีมากๆ คอนเสิร์ตต่างจังหวัด งานอีเว้นต์ดึกๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ต้องบอกว่าการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่งผลให้พี่เจดูดีมาก ถึงแม้อายุจริงจะปาเข้าไป 47 แล้วก็ตาม

อั๊ต อัษฎา

วีเจหนุ่มอารมณ์ดี ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หนุ่มคนนี้ก็ยังคงความหล่อเป๊ะเหมือนเดิม เรียกว่าถ้าไม่บอกอายุหลายคนคิดว่า 30 กว่าแน่นอน แต่แท้จริงแล้วอายุขึ้นเลข 4 แล้วนะครับ

 

ก้อง สหรัถ

แม้ตอนนี้หนุ่มก้องจะไม่ค่อยได้มีงานละครแล้ว แต่เรายังเห็นหนุ่มก้องอยู่บ่อยๆ ผ่านหน้าจอทีวี เห็นทีไรก็เหมือนเดิมครับหล่อตามวัย 48 แล้วนะครับ พี่ก้องเคยบอกว่าไม่เคยทำอะไรกับตัวเองเลย มีแค่ทำทรีทเม้นบ้างนานๆ ครั้ง เฉพาะเวลามีคอนเสริตใหญ่อะไรแบบนี้

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์

มีละครให้ได้ชมกันแบบต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มหล่อ หุ่นดี เคลลี่ ธนะพัฒน์ เห็นหน้าหล่อๆ ใสๆ แบบนี้อายุ 46 แล้วนะครับ ไม่บอกไม่มีใครเดาอายุถูกแน่นอนสำหรับพระเอกคนนี้ เพราะดูแลตัวเองดีจริงๆ

ศรราม เทพพิทักษ์

พระเอกตลอดกาลอีกคนของเมืองไทย หนุ่มคนนี้เรียกว่าหน้าตาเข้าวงการเมื่อหลายสิบปีมายังไงตอนนี้ก็ยังอย่างงั้น แม้ว่าตอนนี้อายุจะ 43 แล้ว ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะการดูแลตัวเองดี ทั้งออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และเลือกทานอาหารครบ 5 หมู่ นั่นเอง

 

พีท ทองเจือ

พระเอกคนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงตอนนี้รับบทคุณพ่อแล้วแต่สาวๆ หลายคนยังกรี๊ดอยู่ ส่วนเรื่องสุขภาพหน้าตาที่ดูดีขัดกับอายุจริง 48  ปี หนุ่มพีทชื่นชอบการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ งานนี้คงได้สุขภาพดีจากการเล่นกีฬาแน่นอน

ออย ธนา

นักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง จากบทบาทนักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 สู่บทบาทนักแสดง ตอนนี้ถึงแม้เวลาจะผ่านมาหลายสิบปี แต่หน้าตาของหนุ่มออยยังเด็กเว่อร์ สวนทางกับอายุ 40 ปี โดยสิ้นเชิง

ป๋อ ณัฐวุฒิ

นักแสดงหนุ่มฝีมือดี ป๋อ ณัฐวุฒิ ปีนี้ไม่บอกจะมีใครเดาอายุถูกไหมครับ พี่เขาอายุ 42 แล้ว หน้าตายังสดใส แถมยังรับบทพระเอกได้ สบายๆ งานนี้ต้องบอกว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งออกกำลังกาย และอาหารการกิน

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

น้องร้องนักแสดงขวัญใจสาวๆ หลายคน ผู้ชายคนนี้ไม่เคยหลุดจากคำว่าดูดีไปได้เลย เพราะตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้หน้าตาของปีเตอร์ก็ยังคงสต๊าฟไว้ เรียกว่าไม่บอกอายุก็เดาไม่ถูกอ่ะครับ 42 แล้วยังหล่อ หน้าเด็กไม่เปลี่ยน

เป็นยังไงบ้างครับ เห็นแล้วอยากกลับไปออกกำลังกาย และดูแลตัวเองกันบ้างไหม จะได้หล่อสุขภาพดีแบบดาราเหล่านี้

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 9 ดาราชาย 40+ แต่ยังหล่อใส แบบไม่พึ่งศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook