5 ทริคเด็ดในการโกนหนวดให้เนี้ยบ เรียบเนียนด้วยเครื่องโกนหนวด

5 ทริคเด็ดในการโกนหนวดให้เนี้ยบ เรียบเนียนด้วยเครื่องโกนหนวด

5 ทริคเด็ดในการโกนหนวดให้เนี้ยบ เรียบเนียนด้วยเครื่องโกนหนวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บอยๆอย่างเรา ถึงจะมีบางเรื่องที่ผิดพลาดกันบ้างอย่างลืมวันเกิดแฟน ทำกาแฟหกใส่ลูกค้า หรือเผลอหลับตอนดูบอลรอบชิง แต่เรื่องสำคัญที่ทำทุกๆวันอย่างโกนหนวด คุณจะไม่มีทางพลาด เพียงคุณทำตามคำแนะนำ 5 ข้อต่อไปนี้

     1. ล้างหน้าก่อนการโกน
     เลี่ยงการอาบน้ำอุ่นเป็นเวลานานก่อนที่จะโกนหนวด เพราะความร้อนนั้นจะทำให้รูขุมขนถูกขยายขึ้น และควรล้างหน้าให้สะอาด เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกและเหงื่อเข้าไปอุดตันอยู่ในรูขุมขน

     2. เริ่มด้วยการตัดแต่งหนวดที่ยาวก่อน
     เริ่มด้วยการตัดแต่งขนที่ยาวเป็นพิเศษออกก่อนด้วยอุปกรณ์ตัดแต่ง หรือหัวเปลี่ยนสำหรับตกแต่งหนวดเคราของเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า สำหรับการโกนแบบเปียก ให้ทาโฟมโกนหนวดลงบนใบหน้า แล้วใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า โกนเป็นวงกลมวนๆไปรอบๆ ตามทิศทางของเส้นขนบนใบหน้า ใช้อีกมือช่วยดึงผิวหนังให้ตึงขึ้น จะทำให้โกนได้สะดวกขึ้น

     3. โกนแห้งหรือโกนเปียก
     เลือกไปเลยว่าคุณต้องการจะโกนแบบแห้งหรือแบบเปียก โกนแบบแห้งนั้นสะดวกรวดเร็ว โกนที่ไหนก็ได้ แต่การโกนแบบเปียกก็ให้ทั้งความสดชื่นและความเรียบเนียน โดยเฉพาะเวลาใช้คู่กับโฟมโกนหนวด คุณจะโกนได้อย่างแนบสนิทที่สุด แบบที่ไม่ต้องกังวลว่าจะแสบผิว ระคายเคือง เหมือนที่มีดโกนทำไว้กับผิวคุณทุกๆวัน (เครื่องโกนหนวดของฟิลิปส์ในซีรีย์ AquaTouch กันน้ำได้ 100% ใช้ตอนอาบน้ำ หรืออยู่ใต้ฝักบัวได้เลย สะดวกสุดๆ)

    4. ปกป้องผิวหลังโกน
     โกนหนวดเสร็จแล้ว ก็จัดการล้างที่โกนหนวดด้วยน้ำเปล่า(สำหรับรุ่นที่กันน้ำได้) หรือปิดฝาเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าให้ดีเสียก่อน บำรุงผิวโดยใช้อาฟเตอร์เชฟ หรือครีมที่ปราศจากน้ำหอม ทาบริเวณที่โกนเพื่อกระชับรูขุมขน บำรุงให้ผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส แถมยังป้องกันการเกิดสิวและลดอาการระคายเคืองหลังโกนได้อีกด้วย เพราะเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ไม่ทำร้ายผิวชั้นนอกของคุณเหมือนมีดโกน ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าทาครีมแล้วจะแสบผิวอีกต่อไป*
*ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

    5. เตรียมพร้อมเสมอ
     หากต้องรีบออกจากบ้านตอนเช้าแต่ลืมโกนหนวด หรือไม่มีเวลาแม้แต่จะหยิบมีดโกนมาเล็งที่หน้ากระจกไม่ต้องห่วง แค่คว้าเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าไปกับคุณ คราวนี้จะโกนในลิฟท์ โกนในรถ ก็ไม่มีพลาด เพราะไม่ต้องอยู่หน้ากระจก ไม่บาดผิวแน่นอนอ้าว แล้วถ้าแบตเตอรี่เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าหมด? กะจะชาร์จเครื่องทิ้งไว้แต่คืนก่อนแต่เผลอสลบไปก่อน ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเครื่องโกนหนวดบางรุ่นนั้นก็สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว เพียงพอสำหรับการใช้ครั้งนั้นๆ


     ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะไปไหน อย่าลืมพาเพื่อนคู่ใจอย่างเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าฟิลิปส์ AquaTouch เพราะใช้งานสะดวก โกนได้ทุกเวลา ไม่ต้องอยู่หน้ากระจก ไม่มีเศษหนวดตกให้รำคาญใจ แถมยังใช้กับน้ำหรือโฟมได้อีกด้วยนะ หล่อปังๆได้ทุกที่ไม่มีพลาด


     ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.philips.co.th/c-m-pe/face-shavers


โปรโมชั่นพิเศษ ท้าให้ลองด้วยราคาลดสุดๆ เฉพาะเดือนมิถุนายนนี้ ที่โกนหนวดไฟฟ้า Philips Aquatouch
ลดสูงสุดถึง 40% (เฉพาะรุ่น)
- รุ่น AT610 (3 หัวโกน) ราคาปกติ 2290 ลดเหลือ 1490 บาท
- รุ่น AT600 (2 หัวโกน) ราคาปกติ 1790 ลดเหลือ 990 บาท
โปรโมชั่นนี้มีถึง 31 มิย 60 เท่านั้น

 

อย่าช้า! ช้อปเลย ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และออนไลน์

Lazada https://goo.gl/CRJlyi
Central Online https://goo.gl/WGIcNT

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook