เปิดรอยสักพร้อมความหมาย “ป๊อก ภัสสรกรณ์”

เปิดรอยสักพร้อมความหมาย “ป๊อก ภัสสรกรณ์”

เปิดรอยสักพร้อมความหมาย “ป๊อก ภัสสรกรณ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าการสักเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ บางคนเลือกเก็บความทรงจำดีๆ ไว้เหมือนเป็นบันทึกเรื่องราว คอยย้ำเตือนความทรงจำ สำหรับ นักร้องนำวงมายด์เซ็ท และนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกเก็บเรื่องราวชีวิตไว้บนร่างกาย

ป๊อกได้พูดเกี่ยวกับเรื่องรอยสักกับทีมงาน Sanook! Men ว่า ถ้าให้อธิบายทั้งหมดอาจจะยาวมาก เพราะทุกรอยสักในร่างกายของเขาล้วนมีความความทั้งสิ้น จึงยกตัวอย่าง อาทิ อักษรภาษาจีนบนหัวไหล่ คือชื่อสกุล หรือ แซ่ ของคุณปู่ โดยรอยสักนี้ถือเป็นรอยสักชิ้นแรกบนร่างกายของหนุ่มป๊อกเลยครับ

สำหรับบริเวณแขน จะมีรูปประนมมือ มีความหมายเกี่ยวกับ พระพุทธศาสนา โดยหนุ่มป๊อกเคยบวชแล้ว จึงอยากสักไว้เพื่อยึดมั่นจิตใจ ด้านนาฬิกา คือเวลาเกิด ส่วนแสงคือ ตัวเชื่อมทุกอย่างในตัวเข้าด้วยกัน พร้อมกันนี้ยังมีข้อความภาษาอังกฤษซึ่งเป็นคติประจำใจที่หนุ่มป๊อกชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีรูปอิฐซึ่งสื่อถึง เมืองบอสตัน สถานที่ที่หนุ่มคนนี้เคยศึกษาเล่าเรียน ใบหน้าผู้หญิงมาจากราศีเกิด ส่วนรูปปืน เขาสักให้คุณตาที่เป็นทหารนั่นเอง

ปิดท้ายด้วยรูปคุณพ่อและคุณแม่ หนุ่ม ป๊อกบอกว่า ทั้งสองคนเป็นคำสำคัญ จึงสักรูปคุณแม่ไว้ที่แผ่นหลัง โดยภาพที่เลือกมาสักก็เป็นภาพตอนสวมมงกุฎ ส่วนคุณพ่อหนุ่มคนนี้เลือกสักไว้บริเวณใกล้กับหัวใจ

ต้องบอกว่าทุกรายละเอียดมีความหมายครับ สำหรับรอยสักของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดรอยสักพร้อมความหมาย “ป๊อก ภัสสรกรณ์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook