แมนอย่างมีสไตล์! OPPO R9s Black Edition สมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

แมนอย่างมีสไตล์! OPPO R9s Black Edition สมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

แมนอย่างมีสไตล์! OPPO R9s Black Edition สมาร์ทโฟนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านอกจากปัจจัย 4 แล้ว “สมาร์ทโฟน” ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งจำเป็นที่สอดแทรกไปทุกโมเมนต์ของเราในแต่ละวัน ไม่ใช่แค่ไว้โทรหรือส่งข้อความอีกต่อไป แต่ยังเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น สมาร์ทโฟนยังถือเป็น “แฟชั่นไอเท็ม” ที่หลายคนยอมควักเงินซื้อมาไว้ข้างกาย เพราะดีไซน์คูลๆ และฟังก์ชั่นโดนๆ


     ตามหัวข้อ วันนี้ Sanook! จะพูดถึงจุดเด่นของ OPPO R9s Black Edition ให้ได้กระจ่างกัน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าการกลับมาของ OPPO ในแต่ละครั้ง มักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน กับครั้งแรกของสมาร์ทโฟนสีดำ ดูดี มีสไตล์ มาพร้อมกับสโลแกน “Now, It’s Clear” แต่เพราะความเท่อย่างเดียว คงไม่ทำให้หลายคนตัดสินใจซื้ออย่างแน่นอน เราเลยนำข้อมูลด้านฟังก์ชั่นคูลๆ ที่เท่ไม่แพ้ตัวเครื่องมาเสิร์ฟทุกคนกันก่อน

     ให้ลุคเท่ แมทซ์กับอะไรก็ดูดี

     สำหรับ OPPO R9s Black Edition นั้น เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์โมเดิร์น ดูเท่! ซึ่งถ้าให้พูดกันจริงๆ โทรศัพท์ก็เหมือนแฟชั่นตรงที่ มาไวไปไว ด้วยเหตุนี้เอง ออปโป้จึงออกสมาร์ทโฟน “สีดำสุดคลาสสิก” นี้มา เพราะถ้าไม่อยากตามกระแสจนเหนื่อย ก็ต้องเลือกอะไรที่ร่วมสมัย ไม่เอ้าท์ไปง่ายๆ และด้วยตัวเครื่องที่ทำจากโลหะยังสะท้อนความหรูหราอย่างลงตัว ทั้งความเพลนและสีที่ไม่มีวันเชย ทำให้ OPPO R9s Black Edition ให้ลุคเท่ ไม่ว่าจะไปแมทซ์กับอะไรก็ดูดี



     ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

      ถ้าเปรียบ OPPO R9s Black Edition เป็นผู้ชาย คงเป็นผู้ชายที่ไม่ได้ดูดีแค่หน้าตา แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะโทรศัพท์รุ่นนี้ มีทั้งฟังก์ชั่นพื้นฐาน และฟังก์ชั่นเจ๋งๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อีกเพียบ ทั้งเรื่องภาพถ่าย, สุดยอดเทคโนโลยีชาร์จไว, ระบบสแกนลายนิ้วมือ, การจับสัญญาณ 4G และ Wi-Fi อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ฯลฯ


     ถ่ายภาพที่ชัดกว่าที่เคย

     เรื่องกล้อง OPPO R9s Black Edition ก็ไม่แพ้ใคร เพราะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล ซึ่งพอได้ลองถ่ายจริง ก็ได้ภาพที่คมชัด อัพลงโซเชียลได้แบบไม่อายใคร บวกกับเทคโนโลยีโฟกัส Dual PDAF ช่วยให้จับโฟกัสได้เร็วขึ้นถึง 40% จุดนี้ก็ช่วยให้เราเก็บภาพได้ทุกช็อต ทุกรายละเอียด


     ส่วนใครมักถ่ายรูปในที่มืดหรือแสงน้อยอยู่บ่อยๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะ OPPO R9s ให้ภาพถ่ายที่คมชัดได้ด้วยรูรับแสงที่กว้างถึง F/1.7 นอกจากนี้ กล้องหน้าก็มาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลด้วยเช่นกัน แต่ความชัดที่ว่าไม่ทำให้รูปเซลฟี่ของเราดูดิบจนสาวกลัว เพราะมีโหมด Beautify 4.0 ที่จะทำให้ทุกการเซลฟี่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่สาวแตกจนเกินไป


     ล้ำกว่าดีไซน์ ก็ความสามารถนี่แหละ

     เรื่องความอึดของแบต ก็ต้องสารภาพเลยว่าอึดจริง! สามารถอยู่ได้เป็นวัน บวกกับสุดยอดเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง “VOOC Flash Charge” ของออปโป้ ที่สามารถชาร์จแบตเพียง 5 นาที แต่สามารถคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยชีวิตให้ง่ายขึ้น ด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อคได้รวดเร็วเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส และแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยระบบ Solid-State พร้อมแสตนด์บายให้เราใช้ได้ตลอดเวลา


     ใช้งานลื่นไหล ไม่มีสะดุด

     จุดเด่นอีกหนึ่งข้อที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างตรงจุด นั่นก็คือในการเลือกจับสัญญาน 4G และ Wi-Fi ที่ดีกว่าที่เคยและมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสายสัญญาณอัจฉริยะ Ultra-Fine ‘Six-String’ ให้เราใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ดียิ่งขึ้น ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

     รวมไปถึงหน่วยประมวลผล Octa-core 64 bit และ RAM 4GB ทำให้เวลาเราเปลี่ยนแอปฯ ไปมา จะไม่เกิดอาการสะดุด พูดง่ายๆ คือ เราใช้งานได้อย่างลื่นไหลนั่นเอง แถมรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำภายใน 64GB และรองรับ MicroSD ได้สูงสุดถึง 256GB เลยทีเดียว

     ทั้งนี้ แม้ว่า OPPO R9s Black Edition จะมีหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 5.5 นิ้ว แต่ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ถือถนัดมือ ไม่บอบบางด้วยกระจกหน้าจอ Corning® Gorilla® Glass 5 เรียกว่าทนไม้ทนมือคนไลฟ์สไตล์แมนๆ อย่างแน่นอน

     ส่วนใครที่กำลังลังเลมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่อยู่ หวังว่าข้อมูลที่เราเล่ามาน่าจะประกอบการตัดสินใจ “เคลียร์” กับตัวเองได้ไม่มากก็น้อยว่าจะซื้อหรือไม่?



[ OPPO R9s Black Edition]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook