4 ดาราสาวอายุเกิน 35 แต่ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

4 ดาราสาวอายุเกิน 35 แต่ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

4 ดาราสาวอายุเกิน 35 แต่ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าสมัยก่อนไม่ได้มีเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่แบบทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นความเซ็กซี่ที่เราได้ชมกันก็จะผ่านหนังสือ และโทรทัศน์ซึ่งแน่นอนว่าความเซ็กซี่ในอดีตจะไม่มาแบบโจ่งครึ่ม มันจะแค่เซ็กซี่หน่อยๆ  

หากจะย้อนกลับไปต้องมีชื่อของ 4 สาวเหล่านี้แน่นอน ขนาดทุกวันนี้พวกเธออายุ 35+ แล้ว ยังคงสวยและเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน แต่จะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

วุ้นเส้น วิริฒิพา อายุ 36 ปี

คนแรก วุ้นเส้น ดาราสาวสวยที่ไม่บอกอายุชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนไม่รู้แน่นอนผู้หญิงอะไรนับวันยิ่งดูดี ดูเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ เรื่องความเซ็กซี่ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะวุ้นเส้นเคยขึ้นปกนิตยสารมาแล้วเกือบทุกเล่ม และติดอันดับสาวเซ็กซี่มากมายอาทิ อาทิ ผู้หญิงเซ็กซี่ 25 คนแรกของประเทศไทย โดยนิตยสาร FHM

อั้ม พัชราภา อายุ 38 ปี

มาที่ นางเอก เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทยกันบ้าง อั้ม พัชราภา ชื่อนี้ไม่เคยหายไปจากความเซ็กซี่ในใจหนุ่มๆ หลายคน ถึงแม้ว่าอั้มจะงดรับรางวัลเกี่ยวกับความเซ็กซี่มาสักระยะแล้ว แต่ช่วงเวลาที่ผ่านอั้มเป็นนักแสดคนหนึ่งที่ได้รางวัลเกี่ยวกับความเซ็กซี่มากที่สุด โดยอั้มเคยได้รับรางวัลอันดับ 1 ด้านความเซ็กซี่มาแล้วหลายเวที

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อายุ 35 ปี

เรื่องความเซ็กซี่ ชื่อของเจนี่ ไม่เคยหล่นหายไปไหน เพราะสาวคนนี้ถึงแม้จะไม่ได้ไซส์ใหญ่ ตูมตาม เหมือนสาวเซ็กซี่คนอื่น แต่ความแซ่บต้องบอกว่าไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะเจนี่ขึ้นปกนิตยสารเล่นไหนก็ขายดีตลอด งานนี้ก็ไม่รู้ว่าปีนี้เจนี่จะขึ้นปกนิตยสารอะไรให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันอีกหรือเปล่า

คริส หอวัง อายุ 36 ปี

ปิดท้ายกับ คริส หอวัง นักแสดงเจ้าบทบาทอีกคนของเมืองไทย สาวคนนี้จะลุคน่ารักก็ได้ ลุคเซ็กซี่ก็ดี  เห็นหน้าเด็กแบบนี้แต่อายุจริง 36 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าคริสผ่านงานเซ็กซี่มาแล้วมากมาย เรียกว่าหากมีการจัดอันดับสาวเซ็กซี่ทรงเสน่ห์เชื่อว่าชื่อของคริสก็ยังคงถูกนึกถึงเสมอ

ต้องบอกว่าเวลาเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ครับ เพราะฆ่าความเซ็กซี่ของทั้ง 4 สาวไม่ได้เลย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 4 ดาราสาวอายุเกิน 35 แต่ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook