อาหาร 5 อย่างที่ควรเลี่ยงก่อนขึ้นสังเวียนรัก

อาหาร 5 อย่างที่ควรเลี่ยงก่อนขึ้นสังเวียนรัก

อาหาร 5 อย่างที่ควรเลี่ยงก่อนขึ้นสังเวียนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราทราบกันดีว่าอาหารที่ถูกต้องอย่างช็อคโกแล็ต หรือหอยนางรม ส่งผลดีต่ออารมณ์เพศ อาหารบางอย่างก็ทำให้เราอารมณ์ดี และอาหารบางอย่าง เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วกลับไม่ผลดีต่อการมีกิจกรรมทางเพศเอาเสียเลย และ หากคุณรับประทานอาหาร 5 อย่างนี้เป็นมื้อค่ำ ลืมกิจกรรมบนเตียงคืนนี้ไปได้เลย

เฟรนช์ฟรายส์ : แน่นอนว่า เฟรนช์ฟรายส์เป็นของอร่อย ที่ใคร ๆ ก็ชอบรับประทาน แต่ทั้งนี้ อาหารทอดทั้งหลาย ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจในกิจกรรมทางเพศ นอกจากนั้นยังลดระดับเทสทอสเทอโรน ลดการไหลเวียนของเลือด ในเฟรนช์ฟรายส์ ยังมีเกลือมาก และเกลือก็ทำให้ความดันโลหิตสูง ทำให้ผู้ชายหลั่งได้ไม่ดี ดังนั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าหากจะงดอาหารทอดหากต้องการจะมีกิจกรรมบนเตียงที่ยอดเยี่ยม

ฮอทดอก : เวลาดูกีฬา ดูทีวี รายการโปรด ฮอทดอกก็เป็นอาหารโปรดของเราเช่นกัน ยิ่งรับประทานกับซอสมะเขือเทศ มัสตาร์ด และเบีรย์เย็น ๆ ด้วยแล้วก็ยิ่งเพิ่มรสชาติ แต่หากคุณอยากจะมีเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยม เลือกที่จะไม่รับประทานดีกว่า เพราะฮอทดอกมีไขมันชนิดอิ่มตัว เป็นไขมันไม่ดี เป็นสาเหตุให้ทางเดินเลือดอุดตัน การไหลเวียนไม่ดี เลือดไม่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศอย่างเหมาะสม

เต้าหู้ : แม้เต้าหู้จะถูกจัดว่าเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่อาจจะไม่เหมาะนักหากจะรับประทานเต้าหู้แล้วต่อด้วยกิจกรรมเซ็กซ์ เพราะมีการศึกษาพบว่า เต้าหู้นั้นเพิ่มระดับแอสโตรเจน ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง อาหารจำพวกถั่วเหลือง จะช่วยในการผลิตแอสโตรเจน และเพิ่มแอสโตรเจนเข้าไปในกระแสเลือด ซึ่งนั้นจะส่งผลให้ความต้องการทางเพศลดลง

เครื่องดื่มชูกำลัง : แม้จะถูกเรียกว่าเครื่องดื่มชูกำลัง หรือบำรุงกำลัง หรือ Energy drink แต่ถ้าจะใช้ในเรื่องเพศแล้วไม่ใช่เลย เพราะเครื่องดื่มพวกนี้ แม้จะทำให้รู้สึกมีพลังขึ้นมา แต่ความรู้สึกนั้นจะไม่ใช่ระยะยาว ไม่เหมาะสำหรับการมีเซ็กซ์ นอกจากนี้ เครื่องดื่มพวกนี้ยังมีคาเฟอีน และน้ำตาล ซึ่งเมื่อดื่มเข้าไปร่างกายจะนำไปใช้และเผาผลาญไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็จะทำให้รู้สึกว่าพลังงานลดลงมากกว่าตอนก่อนที่จะดื่มเข้าไปเสียอีก นอกจากนั้น น้ำตาล ยังส่งผลให้การผลิตทอสเทสเทอโรนลดลง และคาเฟอีน ยังมีผลต่อสมอง ทำให้ผลิตสารเคมีที่ทำให้รู้สึกดี ลดลง และยังมีความเกี่ยวข้องกับอาหารเก็บกด อารมณ์ขุ่นมัวด้วย

ไวน์ : เป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกประหลาดใจไม่น้อย ที่ว่าไวน์ไม่เหมาะสำหรับการมีเซ็กซ์  ทั้ง ๆ ที่คู่รักหลาย ๆ คู่ดื่มไวน์กันก่อนการเริ่มกิจกรรม แต่ทั้งนี้การดื่มแอลกอฮอล์ ส่งผลต่อความรู้สึก และการกระทำของคนเรา และเชื่อว่า มีผลต่อเรื่องเซ็กซ์ ด้วยการไปลดความรู้สึกของการสัมผัส ทำให้เซ็กซ์เป็นด้วยความเครียด และอ่อนแอ แถมยังทำให้การหลั่งของผู้ชายไม่ดีนัก แต่อย่างไรก็ตาม หากไวน์ เป็นสิ่งที่คุณขาดไม่ได้ในมื้อค่ำ ก็ควรจำกัดปริมาณ ไม่ให้มากไปกว่า 2 แก้ว หากต้องการจะมีเซ็กซ์ที่ดีหลังจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook