PLAYBOY จับ 7 อดีตนางแบบขึ้นปกเดิมอีกครั้ง

PLAYBOY จับ 7 อดีตนางแบบขึ้นปกเดิมอีกครั้ง

PLAYBOY จับ 7 อดีตนางแบบขึ้นปกเดิมอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ben Miller กับ Ryan Lowry ช่างภาพของนิตยสาร Playboy ขอร่วมรำลึกถึงความเซ็กซี่แบบคลาสสิก ด้วยการนำอดีตสุดยอดนางแบบเพลย์บอยในยุคเก่า กลับมาขึ้นปกอีกครั้งในท่าเดิม เพื่อแสดงให้เห็นว่า แม้กาลเวลาจะผ่านไปกี่สิบปี แต่พวกเธอก็ยังคงเป็นสมาชิกในครอบครัวเพลย์บอย ที่ยังสวยและเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย จะเป๊ะขนาดไหนมาดูกัน

LISA MATTHEWS : Playmate of the Year 1991, April Playmate 1990

Lisa Matthews "ตอนนั้นจำได้ว่า ฉันได้ลองไปแคสติ้ง อาทิตย์ต่อมาก็ตกใจมากที่ได้รู้ว่าผ่าน พอหนังสือออก ฉันก็ได้เดินทางไปในหลาย ๆ ที่ มีคนเข้ามาทักฉันตลอดว่า คุณคือลิซ่าใช่มั้ย ผมคิดว่าผมเคยเห็นคุณในนิตยสารนะ"

CATHY ST. GEORGE : August Playmate 1982

Cathy St.George "ตอนนั้นฉันอายุ 27 ฉันไม่เคยคิดจะเป็นนางแบบมาก่อน ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย แต่พอได้รับโอกาสถ่ายแบบ มันเจ๋งมาก ฉันเหมือนได้ชีวิตใหม่ไปเลย"

CHARLOTTE KEMP : December Playmate 1982

Charlotte Kemp "รูมเมทของฉันเธอเป็นนางแบบเพลย์บอยอยู่แล้ว ตอนนั้นฉันยังเป็นสาวใสซื่อบริสุทธิ์ได้แต่ร้องว่า ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา แต่พวกเขาก็ส่งลิมูซีนมารับฉันไปทำงาน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันได้เป็นนางแบบเพลย์บอยและได้ทำงานเพื่อการกุศลมากมาย"

MONIQUE ST. PIERRE : Playmate of the Year 1979, November Playmate 1978

Monique St.Pierre "แรกเริ่มเดิมทีฉันเป็นนางแบบสายแฟชั่นมาก่อน  แต่พอลองมาถ่ายเซ็กซี่ มันก็ปังมาก การเป็นนางแบบเพลย์บอยเปิดโอกาสให้ฉันได้ทำงานการกุศลเปิดศูนย์บำบัดสำหรับผู้หญิงที่ติดสุราและยาเสพติด ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์"

 

Renee' Tension "ฉันเป็นนางแบบเพลย์บอยผิวสีคนแรกที่ได้เป็น Playmate of the Year พอนิตยสารออกมา คนกว่า 90% บอกว่าชอบ มีแค่ 10% เท่านั้นแหละที่ไม่ชอบ ฉันมองว่าการถ่ายนู้ดคืองานศิลปะอย่างนึง ถึงแม้บางคนจะไม่มองมันเป็นอย่างนั้นก็เถอะ"

KIMBERLEY CONRAD HEFNER : Playmate of the Year 1989, January Playmate 1988

Kimberley Conrad Hefner "ฉันเกิดที่แอละบามา แต่มาโตที่แวนคูเวอร์ จากนั้นก็ย้ายมาอยู่แอลเอ แล้วนั่นแหละ ตู้ม!!! ฉันได้เดทกับ Hugh Hefner (เจ้าของเพลย์บอย) แล้วเราก็แต่งงาน มีลูกด้วยกัน"

CANDACE COLLINS : December Playmate 1979

Candace Collins "ฉันขึ้นปกเพลย์บอยทั้งหมด 8 ครั้ง (ในสหรัฐ 2 ประเทศอื่นอีก 6) ฉันเคยเป็นบันนี่เกิร์ลในเพลย์บอยคลับที่ชิคาโก้ มีรูปฉันขนาดเท่าตัวจริงติดอยู่ในคลับเพลย์บอยทั่วโลก ฉันมีเพื่อนเป็นช่างภาพเพลย์บอย ฉันรู้ว่า Hugh Hefner ชอบผู้หญิงแบบไหน ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก...ก...ก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ PLAYBOY จับ 7 อดีตนางแบบขึ้นปกเดิมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook