8 สาวไซส์มินิ (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่หนักมาก

8 สาวไซส์มินิ (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่หนักมาก

8 สาวไซส์มินิ (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่หนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาว่ากันว่าสาวตัวเล็กน่ารัก แต่ถ้าทั้งน่ารักบวกเซ็กซี่ในคนเดียวกันก็คงจะแจ่มไม่น้อย อย่าง 5 ดาราสาวเหล่านี้ที่ทั้งน่ารักแถมเซ็กซี่อีกด้วย ที่สำคัญพวกเธอความสูงไม่เกิน 160 ซม. งานนี้จะมีใครเข้าวินกันบ้างไปชมกันเลยครับ

กัสจัง จีร่าร์ พูดถึงชื่อ กัสจัง เมื่อครั้งอดีตหลายคนอาจจะนึกนึกสาวน้อยน่ารักลุคแบ้ว แต่ตอนนี้หลังจากที่โตขึ้นและหันมาออกกำลังกายสร้างหุ่นเฟิร์ม กัสจังก็สวมชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเป็นว่าเล่น แต่เห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ก็เซ็กซี่แบบมินินะครับเพราะกัสจังสูงแค่ 158 ซม.

งานเซ็กซี่ต้องมีสาวคนนี้ กิ๊บซี่ วนิดา เรียกว่าสาวคนนี้ถ้ามีตำแหน่งเกี่ยวกับเซ็กซี่ต้องมีแน่นอน ยิ่งครั้งนี้เน้นสาวตัวเล็กมีหรือกิ๊บซี่จะหลุดโผ ด้านส่วนสูงเธอสูงเพียงแค่ 158 ซม.

มันแกว รุ่งตะวัน เจ้าของฉายา นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มไทยเกือบทั้งประเทศ สาวคนนี้ถูกพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่มาโดยตลอด แต่หลายคนอาจจะไม่ทราบมันแกวตัวเล็กนิดเดียว เพราสูงแค่ 158 ซม.  เอง

นักร้องลูกทุ่งหุ่นซี้ด ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของวลีเด็ดไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย ด้วยภาพลักษณ์ลูกทุ่งเซ็กซี่ บวกกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ได้เห็นกันต่อเนื่อง ไม่ต้องแปลกใจที่สาวคนนี้จะฮอตอยู่ตลอด ด้านส่วนสูงเธอคนนี้ตัวเล็กนิดเดียวครับ สูงแค่ 157 ซม. เท่านั้น

มาที่นักร้องเสียงดี ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ สาวคนนี้ถึงแม้จะไม่ค่อยมีงานเซ็กซี่มากนักแต่ด้วยความเป็นสาวรักสุขภาพ ออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอยู่เสมอ ทำให้เวลามีงานครั้งใดเป็นอันโดนใจแฟนคลับทั่วประเทศ ที่สำคัญเธอตัวเล็กมากสูงแค่ 154 ซม.

อีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นเน็ตไอดอลยุคแรกที่ครองความนิยมได้อย่างต่อเนื่อง เบเบ้ ถึงแม้จะไม่ได้เซ็กซี่มากมาย แต่เซ็กซี่เล็กๆ แบบนี้ก็พอดีดูแล้วแฮปปี้ สำหรับ เบเบ้ ส่วนสูง 156 เท่านั้น

มาที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ แต่ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่แซ่บ สำหรับกุ๊กกิ๊บเพราะไปไหนต่อไหน คุณแม่แต่งตัวดูดีตลอด งานนี้ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาให้แฟนๆ ได้ชมบ้างหรือเปล่า เห็นแซ่บขนาดนี้แต่เธอสูงแค่ 155 ซม. เท่านั้น

ปิดท้ายด้วย แอร์ ภัณฑิลา พิธีกรหน้าเด็ก สาวคนนี้อาจจะดูน่ารักคิขุ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เราได้เห็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของสาวแอร์ งานนี้นอกจากเป็นสาวหวานบทจะลุกขึ้นมาเซ็กซี่สาวแอร์ได้สอบดีผ่านฉลุย ที่สำคัญเธอสูงแค่ 158 เอง

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับสาวตัวเล็กแต่ความเซ็กซี่ไม่เล็กที่ Sanook! Men หยิบมาฝากในวันนี้ พูดเลยความเซ็กซี่ไม่เกี่ยวกับความสูง...

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ 8 สาวไซส์มินิ (สูงไม่เกิน 160 ซม.) แต่เซ็กซี่หนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook