รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ รีแอค ไฮเปอร์ดังค์ 2017 ฟลายนิต

รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ รีแอค ไฮเปอร์ดังค์ 2017 ฟลายนิต

รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ รีแอค ไฮเปอร์ดังค์ 2017 ฟลายนิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดรย์มอนด์ กรีน (Draymond Green) สวมใส่รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ รีแอค ไฮเปอร์ดังค์ 2017 ฟลายนิต (NIKE REACT HYPERDUNK 2017 FLYKNIT) ลงแข่งขันนัดชิงชนะเลิศการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพของสหรัฐฯ ฤดูกาลล่าสุด

รองเท้ารุ่นล่าสุดของตระกูลไฮเปอร์ดังค์เป็นรองเท้าที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายขณะสวมใส่มากที่สุด ให้การปกป้องเท้าได้ดีที่สุดและมีนวัตกรรมไนกี้รีแอครุ่นล่าสุดที่สามารถมอบพลังงานกลับคืนสู่ร่างกายของผู้สวมใส่ได้มากที่สุดในบรรดารองเท้าทุกรุ่นในตระกูลเดียวกันนี้ ซึ่งมีอายุย่างเข้าสู่ปีที่เก้าแล้ว โดยเทคโนโลยีเส้นใยฟลายนิตที่ด้านหน้ารองเท้าช่วยเสริมความยืดหยุ่นและการระบายอากาศในจุดที่จำเป็น ในขณะที่รอยบากที่ใต้พื้นของรองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบตามลักษณะของแรงกดที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันบาสเกตบอลเพื่อช่วยให้ยึดเกาะกับพื้นสนามได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 ในโอกาสพิเศษนี้ เดรย์มอนด์ กรีน กล่าวว่า “ไนกี้เลือกให้ผมสวมใส่รองเท้าบาสเกตบอลตระกูลไฮเปอร์ดังค์รุ่นล่าสุดเป็นคนแรก รองเท้ารุ่นนี้คือรองเท้าของไนกี้บาสเกตบอลเชียวนะครับ การเป็นนักกีฬาอาชีพระดับโลกคนแรกที่ได้รับเกียรติทดลองนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแบรนด์กีฬาระดับโลกนี้ทำให้ผมรู้สึกดีมาก วันนี้ผมทำได้แล้วครับแม่!” กรีนยังกล่าวถึงไนกี้ในโอกาสนี้ด้วยว่า “เวลาทุกคนกล่าวถึงแบรนด์ไนกี้ ทุกคนจะทราบดีว่าเรากำลังกล่าวถึงสิ่งที่จะคงอยู่ไปหลายทศวรรษ รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นนี้น้ำหนักเบาและทนทานมาก อีกทั้งยังยืดหยุ่นสูง ช่วยให้ผมวิ่งและหมุนตัวในสนามได้ตามต้องการ”

รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ ซูม เคดี 10 พีอี

รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ ซูม เคดี 10 พีอี (NIKE ZOOM KD10 PE) สีน้ำเงินขลิบทองนี้เป็นรุ่นพิเศษสำหรับการแข่งขันนัดสำคัญของเควิน ดูแรนท์ (Kevin Durant) โดยเฉพาะ

ในโอกาสนี้ ดูแรนท์กล่าวว่า “คงวิเศษมากหากผมและทีมชนะเลิศการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพในฤดูกาลนี้ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่น่าจดจำเมื่อพวกเราทุกคนในทีมกอดคอกันพร้อมกับมีเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ที่ยินดีไปกับเราที่เป็นผู้ชนะการแข่งขัน เหตุการณ์แบบนี้แหละที่ผมอยากมีส่วนร่วมด้วยเป็นอย่างมาก”

รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ ไฮเปอร์ดังค์ 2016 พีอี

รองเท้าบาสเกตบอล ไนกี้ ไฮเปอร์ดังค์ 2016 พีอี (NIKE HYPERDUNK 2016 PE) สีแดงขลิบทองนี้นอกจากจะเป็นรุ่นพิเศษสำหรับการแข่งขันนัดสำคัญของ เควิน เลิฟ (Kevin Love) โดยเฉพาะแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ของเลิฟที่ลิ้นรองเท้าอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook