5 รองเท้าที่ใส่กับสูทแล้วมันใช่

5 รองเท้าที่ใส่กับสูทแล้วมันใช่

5 รองเท้าที่ใส่กับสูทแล้วมันใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือรองเท้า 5 สไตล์ ที่จะมาช่วยให้ลุคสูทของคุณสมบูรณ์แบบ

Oxfords

รองเท้าสุดคลาสสิกที่สร้างความแตกต่างให้กับคอลเล็กชั่นรองเท้าของคุณ และนี่จะทำให้คุณสามารถผ่านทุกสถานการณ์ไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการพบปะกับเพื่อนฝูงไปจนถึงงานที่เป็นทางการ

Loafers

นี่คือรองเท้าที่สวมใส่สบายสไตล์อเมริกันที่จะทำให้คุณดูวัยรุ่นขึ้น เพราะรองเท้าโลฟเฟอร์สามารถใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะไปออฟฟิศหรือปาร์ตี้คืนวันศุกร์ ที่สำคัญคือเราขอแนะนำให้ใส่กับชุดสูทโดยไม่ต้องใส่ถุงเท้า หรือหาถุงเท้าแบบสั้นพิเศษที่เวลาใส่ก็ไม่มีใครสามารถมองเห็น

Bucks

บัคส์คือรองเท้าสไตล์เก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่ยุคเรอเนสซองส์ รองเท้าประเภทนี้สามารถเข้ากับกางเกงสีเข้มและสีกากีได้ดี ซึ่งก็สามารถเอามาเป็นตัวเลือกแทนรองเท้าสนีกเกอร์ได้เช่นกัน

Sneakers

รองเท้าผ้าใบเป็น Must-have ที่ทุกคนต้องมี เพราะนี่คือรองเท้าที่ทำให้ลุคจริงจังของคุณมีความผ่อนคลายมากขึ้น แถมยังสร้างความสนุกได้อีกหากคุณนำถุงเท้าสีสดหรือมีลวดลายมาใส่เสริมกับชุดสูท

Slippers

เรียกได้ว่าใส่ง่ายถอดง่ายกันเลยทีเดียว เพราะไม่ต้องผูกเชือกมัดโบกันให้ยุ่งยาก นี่จึงกลายเป็นหนึ่งในรองเท้าที่คุณควรใส่ในวันสบายๆ หรืออาจจะใส่ไปทำงานที่ออฟฟิศก็ได้ เพียงแต่ต้องเลือกลวดลายและสีสันให้เรียบร้อยและเข้ากับชุดสูทของคุณ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook