ฮาวทูเปลี่ยนลุคหน้าหนวด ให้เป็นอปป้าหน้าใส

ฮาวทูเปลี่ยนลุคหน้าหนวด ให้เป็นอปป้าหน้าใส

ฮาวทูเปลี่ยนลุคหน้าหนวด ให้เป็นอปป้าหน้าใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Men เชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คนน่าจะต้องเจอปัญหาอย่างเราบ้าง ที่หลายครั้งก็อยากจะลองเปลี่ยนลุคตัวเองจากแนวโหดหน้าหนวดให้กลายมาเป็นหน้าใสไร้หนวดอวดสาวๆ กับเขาบ้าง แต่ก็ไม่เจอกับมีดโกนที่ถูกใจกับเขาสักที มีดโกนธรรมดาบางครั้งก็โกนไม่เกลี้ยง กลายเป็นหนวดแบบแม่ไม่ตั้งใจให้ไว้ ก็ยิ่งดูไม่เท่ไปอีก

     หรือถ้าหนวดเยอะขึ้นเร็ว ก็ต้องเจ็บ ระคายเคือง เพราะต้องโกนบ่อยๆ และสุดท้ายรีบร้อนโกนก็โดนมีดบาดไปอีก ใครบอกว่าผู้ชายหน้าหนวดอย่างเราโหด จริงๆ แล้วเราเป็นผู้ชายที่น่าเห็นใจมากกว่าเสียอีก

     วันนี้เราเลยลองมาหาทางเลือกกับที่โกนหนวดไฟฟ้า ตัวช่วยที่จะทำให้หน้าหนวดกลายเป็นหน้าใส ย้อนวัยไปสมัยขนหน้าแข้งยังไม่ขึ้น เปลี่ยนเป็นอปป้าหน้าละอ่อน โดยมีฟังก์ชั่นที่ต้องช่วยแก้ปัญหาและทำให้ชีวิตยุ่งยากน้อยลง นั่นก็คือ
     - ต้องโกนขนได้แบบเรียบเนียน ไม่ระคายเคือง
     - ใช้ได้ทั้งแบบมีโฟมและไม่ต้องใช้โฟม สะดวกสุดๆ กันไป
     - โกนได้แบบเกลี้ยงเกลา ที่จะช่วยให้ไม่ต้องโกนหนวดไปทุกๆ วัน
     - สะดวกในการพกพาไปไหนต่อไหน
     - คุ้มค่า คุ้มราคา

     หลังจากเสิร์ชหาข้อมูลแล้ว มีตัวเลือกที่โดดเด่นมากกับคุณสมบัติทุกอย่างที่เราต้องการที่เข้ารอบมาแบบลอยลำ นั่นก็คือ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ฟิลิปส์ AquaTouch รุ่น S5420 เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติช่วยโกนหนวดแบบปกป้องผิวหน้า ไม่ให้เกิดการระคายเคือง และใบมีดไม่บาดผิวขณะที่โกน โดยมีระบบของใบมีดที่เรียกว่า MultiPrecision ที่มีหัวโค้งมนไปกับใบหน้า ไม่ว่าจะผิวไม่เรียบ มีสิว หรือรีบโกน ลืมตัวกดน้ำหนักแค่ไหน ก็ไม่มีบาดแผลจากการโกนหนวด

     จุดเด่นอีกอย่างยังอยู่ตรงที่ใช้งานง่ายตรงที่จะโกนแบบมีโฟมหรือไม่มีโฟมก็ได้ แถมระบบการทำงานของเครื่องนั้นเป็นระบบกันน้ำ มีแบตเตอรี่ในตัวไม่มีการช็อตขณะใช้งาน เราลองโกนไป อาบน้ำไปด้วยได้สบาย ไม่ต้องยืนโกนหน้ากระจก ประหยัดเวลาในตอนเช้าได้สุดๆ

     พอลองจับหน้าหลังจากโกนหนวด ไม่รู้สึกถึงตอของหนวดหลงเหลืออยู่ เพราะระบบใบมีด Super Lift & Cut พร้อมหัวโกนเคลื่อนไหวได้ 5 ทิศทาง ทำให้ใบมีดแนบไปกับหน้า โกนได้เกลี้ยงเกลา

     มาถึงเรื่องความสะดวกสบาย เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ฟิลิปส์ AquaTouch รุ่น S5420ก็ถือว่าโอเคมากๆ เพราะเป็นเครื่องโกนหนวดแบบไร้สาย การพกพาจึงสะดวก โดยการชาร์จครั้งหนึ่งประมาณ 1 ชั่วโมง ก็สามารถใช้งานได้ถึง 45 นาที เราโกนหนวดครั้งหนึ่งประมาณไม่เกิน 5 นาที ชาร์จ 1 ครั้งจึงสามารถใช้งานไปได้อีกหลายครั้ง เหมาะกับการใช้งานที่บ้าน และพกพาไปในทุกๆทริป

     นอกนั้นก็ยังสามารถเป็นเครื่องกันจอนแบบคลิก ที่สามารถช่วยสำหรับการเล็มหนวดและจอนได้ด้วย เหมาะกับผู้ชายที่รักในการกรูมมิ่ง

     สุดท้ายคือเรื่องความคุ้มค่า ราคาของเครื่องนี้อยู่ที่ 4,990 บาท โดยมาพร้อมกับการรับประกันถึง 2 ปีเลยทีเดียว ส่วนของใบมีดมีระบบลับคมในตัว สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 2 ปี ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนใบมีดบ่อยๆเหมือนมีดโกน และไม่เป็นสนิม เรื่องของการแสดงผลต่างๆ ก็มีหน้าจอแสดงผลอย่างชัดเจน ทั้งแสดงระดับแบตเตอรี่ เตือนเมื่อแบตหมด แนะนำเมื่อควรเปลี่ยนหัวโกน หรือล็อคปุ่มกดสำหรับการพกพาเดินทาง


     ได้เห็นคุณสมบัติที่ครบครันของตัวช่วยในเรื่องหนวดแบบนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าก็สามารถหาเวลาไปลองหยิบจับกันได้ที่จุดจำหน่ายของ ฟิลิปส์ในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

     ไม่แน่นะว่าถ้าได้จับ ได้ลองใช้แล้วรู้สึกถนัดมือ อยากจะเปลี่ยนหน้าหนวดให้กลายเป็นหน้าเกลี้ยงกันไปตลอดเลยก็ได้

     อ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก http://www.philips.co.th/c-p/S5420_04/aquatouch-wet-and-dry-electric-shaver-with-aquatec-wet-dry



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook