แนะนำ 6 ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 6 ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 6 ครีมกันแดดสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าแสงแดดและมลภาวะ เป็นตัวการสำคัญทำร้ายผิว หลายคนอาจจะเห็นว่าเรื่องผิวพรรณเป็นเรื่องของคุณสาวๆ แต่ความจริงไม่เป็นแบบนั้นนะครับ เพราะผู้ชายอย่างเราก็ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะหากไม่ดูแลตั้งแต่ตอนนี้ ผิวหน้าอาจจะหมองคล้ำ ไหม้แดด  หรือเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้

สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นดูแลผิวยังไง วันนี้ Sanook! Men มีครีมกันแดดอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เรียกว่าสำคัญที่สุดต้องทาเป็นประจำก่อนออกจากบ้าน หรือไปออกเผชิญแสดงแดดมาฝาก

C'CARE Body Lotion Sunblock For Men SPF60 Blue 150 ml ราคา 310 บาท

โลชั่นกันแดดสำหรับผู้ชาย โดยเฉพาะ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสูตรปกป้องยาวนานกันแสงแดดได้ถึง 60 เท่า ผสานสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล จึงช่วยกกป้องผิวที่โดนแสงแดดให้คงความสดชื่น พร้อมด้วย Aloe Vera, Vitamin C, B และ Witch Hazel Extract ที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผิด ลดการระคายเคืองจากแสงแดด พร้อมบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสสุขภาพดี งานนี้หนุ่มๆ คนไหนมีแผนจะไปทะเลหรือเล่นกีฬากลางแจ้งเป็นประจำตัวนี้ก็น่าลองครับ เพราะค่าตัวไม่สูงมากครับ

Nivea Sun Moisturising After Sun Lotion 200 ml ราคา 270 บาท

โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ตัวนี้จะเด่นให้เรื่องให้ความชุ่มชื้นและความเย็นสบายผิวหลังการออกแดด  และด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบาทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูมีสุขภาพผิวดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีสารสกัดว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื่น จึงช่วยให้ความรู้สึกแสบร้อนที่เกิดจากผิวลอกจากแดดเผาลดลง พร้อมคุณค่าของ อะโวคาโด ออยล์ ให้การบำรุงและคืนสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวที่สูญไปอันเนื่องมาจากแดด

That’so pure sun All in one SPF50/80/100 ราคา 2,900 บาท

สเปรย์กันแดดนวัตกรรมใหม่ Progressive SPF ™ สิทธิบัตรเฉพาะ That’so ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางหรือผิวเด็กก็สามารถใช้ได้ That’so มี ActivaWhite™ ช่วยให้ขาว กระจ่างใส โดยหยุดการทำงานของการผลิตเมลานินและการกระจายตัวของเม็ดสีหลังออกแดด  แถมยังผสาน Avocado Oil  น้ำมันสกัดจาก อะโวคาโด ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และ ยืดหยุ่น ทั้งนี้หากคุณมีกิจกรรมกลางแจ้งสามารถเลือกค่าการป้องกันแสงแดดได้ตามความต้องการ โดยค่า SPF(SPF50/80*/100*) เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ฉีดสเปรย์

 NIVEA Sun Spray Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 ราคา 499 บาท

สเปรย์ปกป้องแสงแดดสูตรเย็น  ตัวนี้เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและ ไม่ทิ้งคราบขาว ด้วย Broad Spectrum จึงปกป้องชั้นผิวได้ลึกกว่า และครอบคลุมทุกช่วงรังสี UV ทั้ง UVA UVA1 และ UVB ตัวการผิวคล้ำเสีย ความพิเศษของขวดนี้คือฉีดสเปรย์แล้วออกแดดได้ทันที โดยไม่ต้องรอ 20 นาที  ตัวนนี้ใช้ฉีดบริเวณร่างกายนะครับ อย่าเผลอเอาไปฉีดใบหน้านะครับเดี๋ยวจะระคายเคืองได้

Banana Boat Ultra Protect Faces SPF50 PA+++ 60 ml  ราคา  590 บาท

โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว ปราศจากน้ำมันและน้ำหอมไม่อุดตันรูขุมขน ตัวนี้มีส่วนผสมของ Photostable มีส่วนผสมของมอสเจอร์ไรเซอร์ จากธรรมชาติ ที่สกัดจากต้นไผ่ เมล็ดถั่ว วิตามินอี และว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวและเก็บรักษาคงความสมดุลของน้ำใต้ผิวช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน แลดูสดใสช่วยเพิ่มให้ผิวมี Elastin ความยืดหยุ่นของผิว และเพิ่ม Collagen ให้กับผิวช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ Antioxidantsสูตรอ่อนโยนไม่เหนียวเหนอะหนะจึง ใช้ได้ทุกวัน แถมยังกันแดดได้ยาวนานกันน้ำดีเยี่ยมอีกด้วย

Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50+ PA  90 ml. ราคา 550 บาท

สเปรย์กันแดดสูตรน้ำ ชนิดสเปรย์ เนื้อบางเบา ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เวลาทาสัมผัสผิวให้ความรู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานส่วนผสม HEV Shield (High Energy Visible Light Shield Technology) และ IR Block ที่ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบี แต่ยังสามารถปกป้องผิวจากรังสีวิสิเบิ้ล (Visible) อันเป็นตัวการหลักในการทำลายผิว และรังสีอินฟราเรด (IR/Infrared) ที่แฝงตัวอยู่ในความร้อนจากแสงแดดได้อีกด้วย หนุ่มคนไหนมองมองหาครีมกันแดดแบบทูอินวันตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook