3 น้องชายดาราสุดหล่อทะลุจอ

3 น้องชายดาราสุดหล่อทะลุจอ

3 น้องชายดาราสุดหล่อทะลุจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านอกจากเหล่าดาราคนดังที่อยู่ในวงการจะมีหน้าตาที่ดูดี สวย หล่อ บรรดาน้องชายก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน อย่าง 3 หนุ่มฮอตเหล่านี้ที่หล่อ มีความสามารถ จนสาวๆ หลายคนตกหลุมรัก

 

คนแรก ที น้องชาย ต้นหอม ศกุนตลา หนุ่มหล่อคนนี้เป็นน้องชายแท้ๆ คลานตามกันมาเลยครับ ส่วนความเท่ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะหนุ่มคนนี้ดูแลตัวเองดีมาก เรียกว่าหากเข้าวงการก็รับบทเด่นได้เลย แต่เห็นดูดีมีเสน่ห์แบบนี้แต่มีฉายาที่พี่สาวตั้งให้ชื่อว่า  ไอ้ทึ่ม ส่วนสาหตมาจากอะไรไปถามดีเจต้นหอมเองเน้อ

 

คนที่สอง ทิมมี่ น้องชายนางเอกหน้าหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หนุ่มคนนี้นอกจากจะเก่งมาก เกรดเฉลี่ย 3.59  ทิมมี่ยังสนิทกับพี่สาวมากๆ และด้วยความที่หน้าตาดีมีความสามารถทำให้สาวๆ หลายคนแอบปลื้ม ด้านเส้นทางในวงการบันเทิงหนุ่มทิมมี่บอกว่าหากมีโอกาสก็อยากลองเข้าวงการเหมือนกัน ด้านวีรกรรมตอนเด็กทิมมี่เหล่าว่าเคยขโมยตังพี่สาวไปซื้อไอดีเกมมาแล้ว ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด

 

เปิดท้ายด้วย ปอนด์ น้องชายของนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ฟรังฮอร์โมน หนุ่มคนนี้ฮอตมากๆ ในโลกโซเชียลเรียกว่าเป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคน ซึ่งตอนนี้ปอนด์ก็เตรียมเข้าสู่วงการบันเทิงแล้วโดยเป็นนักแสดงฝึกหัดอยู่ที่นาดาว ด้านความรักหนุ่มคนนี้ยังไม่มีหวานใจ โดยเผยสเปคว่าชอบผู้หญิงแบบทั่วไปสวย ขาว น่ารัก นิสัยดี ตัวเล็ก 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 3 น้องชายดาราสุดหล่อทะลุจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook