เจาะใจ “สุชาติ ชวางกูร” 10 ปี ที่หันหลังจากวงการ

เจาะใจ “สุชาติ ชวางกูร” 10 ปี ที่หันหลังจากวงการ

เจาะใจ “สุชาติ ชวางกูร” 10 ปี ที่หันหลังจากวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาให้หายคิดถึง กับ “ต้น-สุชาติ ชวางกูร” นักร้องระดับตำนาน อดีตนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แม้ว่าตัวจะห่างหายไปจากวงการเพลงไปนานนับสิบปี แต่บทเพลงของเขาหลายๆเพลง ยังคงโด่งดังข้ามเวลามาจนทุกวันนี้ และเชื่อว่าช่วงเวลานับสิบปีที่เขาห่างหายไป สร้างความคิดถึงให้กับแฟนเพลงหลายๆคน ล่าสุด รายการเจาะใจ ดึงตัว “ต้น-สุชาติ” มาสืบเสาะ เกาะติดชีวิต หาข้อเท็จจริงว่าเพราะอะไรเขาตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตอีกด้าน ที่เขาได้ทำมาตลอดหลายๆปีที่ผ่านมา คือ การไปช่วยเหลือ...ให้กำลังใจแก่ทหารและตำรวจที่บาดเจ็บ

โดย “ต้น-สุชาติ” เผยว่า “ตอนปี 2553 ได้เห็นข่าวเหตุการณ์พลเอกร่มเกล้า ธุวธรรม ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะกันที่สี่แยกคอกวัว และมีทหารได้รับบาดเจ็บเยอะ รู้สึกสะเทือนใจและทำให้นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ 911 ที่เคยตั้งคำถามว่าทำไมคนเราถึงร้ายกันได้ขนาดนี้ ตอนนั้นผมจัดรายการวิทยุ ก็ชวนแฟนๆ รายการไปเยี่ยมให้กำลังใจ วันที่ไปมีทหารเจ็บอยู่ 320 นาย ก็เยี่ยมทุกเตียง ไปทุกอาทิตย์ จนเขากลับบ้านและเหลืออยู่ 8 คน ที่ย้ายไปพักฟื้นอีกตึก พอไปถึงปรากฏว่ายังมีทหารตำรวจอื่นๆ ที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนอีกเยอะ เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้ผม อยากมาทำกิจกรรม อยากช่วยเหลือ ตั้งแต่วันนั้นผมไปให้กำลังใจทหารตำรวจอย่างต่อเนื่อง โดยที่ทำไปเงียบๆ ไม่ออกสื่อ...”

เชื่อว่าหลายคนอยากทราบว่า ตอนนี้ชีวิตเขาเป็นอย่างไร และสาเหตุที่เขาห่างหายไปนานเป็นเพราะอะไร ห้ามพลาด! รายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 3 มิถุนายน 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook