ลีวายส์ เนรมิตงาน ‘501®DAY CELEBBRATION’ รวมสาวกคนรักยีนส์

ลีวายส์ เนรมิตงาน ‘501®DAY CELEBBRATION’ รวมสาวกคนรักยีนส์

ลีวายส์ เนรมิตงาน ‘501®DAY CELEBBRATION’ รวมสาวกคนรักยีนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ‘501®DAY CELEBBRATION’ ฉลองครบรอบ 144 ปีที่ลีวายส์®ถือกำเนิดกางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก งานนี้ได้เนรมิตโกดัง  Warehouse 30 ภายซอยเจริญกรุง 30 ให้กลายเป็น เดนิมสตรีท (Denim Street) ครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจแฟนพันธุ์แท้เดนิมและเหล่าคนรักยีนส์ ที่มารวมตัวกันแสดงความเป็นตัวตนหลากหลายสไตล์ และสนุกไปกับคอนเสิร์ตไลฟ์แบนด์ น้อย วงพรู วงสควีซแอนิมอล เดอะริชแมนทอย จิม แอนด์ สวิม เอิ๊ต ภัทรวี แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ และ เบียร์ สรณัฐ วงไมตรี

พร้อมเหล่าเซเลปที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยไฮไลท์นอกจากจะนำ Levi’s® 501® Tailor Truck มาตั้งไว้ภายในงานให้ทุกท่านได้รับชมประวัติศาตร์ของลีวายส์®แล้ว ยังมีบริการ Customize ยีนส์ในรูปหลากหลายรูปแบบ เย็บป้ายทอ Patch, ปะผ้าด้วยเทคนิคต่างๆ และปักชื่อโดย Levi’s® Master Tailor และตื่นตาตื่นใจไปกับเดนิมสตรีท อาหาร Denim Inspired Food เช่น เบอร์เกอร์สีฟ้า, ป๊อปคอร์น, ไอศกรีม เครื่องดื่มสีฟ้า ที่นี่เดียว!! พร้อมเปิดตัว www.levis.co.th เอาใจนักช็อปออนไลน์

คุณวรรณภาณี ทัศนาญชลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ลีวายส์ทั่วโลกเฉลิมฉลองพร้อมกันในงาน 501DAY ซึ่งถือเอาวันที่ลีวายส์ได้จดสิทธิบัตรในการตอกหมุดย้ำโลหะบนกระเป๋ากางเกงยีนส์เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 1873 และกลายเป็นเครื่องแต่งกายสามารถครองใจทั่วโลก ลีวายส์®   เป็นแบรนด์ที่ทุกๆ คนสามารถใส่ได้ง่าย เปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงออกถึงตัวตนผ่านกางเกงยีนส์ สำหรับรูปแบบของงานในครั้งนี้มีคอนเสิร์ตไลฟ์แบนด์ เพราะลีวายส์®มีความเกี่ยวพันธ์กับดนตรีมาอย่างยาวนาน จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าสาวกลีวายส์®  มารวมสังสรรค์กัน รวมแสดงตัวตนและแสดงความรักความผูกพันที่มีต่อแบรนด์ลีวายส์®”

โดยไฮไลท์ของงานในวันนี้ ยังมีการเปิดตัว ลีวายส์® 501 ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีจำหน่าย 6 ตัวในประเทศไทย และมอบเป็นของรางวัลที่ระลึกให้กับผู้โชคดีภายในงาน 1 ตัว และในโอกาสนี้ลีวายส์ได้เปิดตัว www.levis.co.th ออนไลน์สโตร์ของ ลีวายส์® ที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะเข้าถึงลูกค้าลีวายส์มากขึ้นด้วยสินค้ามากมาย

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ลีวายส์ เนรมิตงาน ‘501®DAY CELEBBRATION’ รวมสาวกคนรักยีนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook