จำเป็นหรือ ?? ที่ผู้หญิงจะถึง จุดสุดยอด ในขณะ ผู้ชายสอดใส่ของเขาอยู่

จำเป็นหรือ ?? ที่ผู้หญิงจะถึง จุดสุดยอด ในขณะ ผู้ชายสอดใส่ของเขาอยู่

จำเป็นหรือ ?? ที่ผู้หญิงจะถึง จุดสุดยอด ในขณะ ผู้ชายสอดใส่ของเขาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำถาม : แฟนผมไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กซ์กับผมเลยถ้ามีอะไรกันตามปกติ แต่ถ้าเธอช่วยตัวเองต่อหลังจากผมเสร็จแล้วเธอก็สามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้ และถ้าผมใช้ปากทำให้เธอก็ถึงได้บ้างครับแต่ไม่ทุกครั้ง ทำอย่างไร จึงจะสามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกับที่ผมหลั่งข้างในเธอครับ?

คำตอบ :ใครไม่รู้ชอบทำให้คนทั่วไปเข้าใจผิดว่าการมีเซ็กซ์กัน นั้นผู้หญิงจะต้องถึงจุดสุดยอดในขณะที่ผู้ชายสอดของเขาอยู่ในส่วนนั้นของเธอเท่านั้นไม่อย่างนั้นจะผิดปกติ ซึ่งไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด มีผู้หญิงน้อยกว่าร้อยละ 30 ที่ถึงจุดสุดยอดก่อนหรือในขณะที่ผู้ชายของเธอมีอวัยวะของเขาอยู่ในจุดซ่อนเร้นของเธอ และพบว่าในการมีเซ็กซ์นั้นผู้หญิงถึงจุดสุดยอดจากการเสียดสีที่อวัยวะเพศภายในน้อยกว่าร้อยละ50 แต่สถิติบอกเช่นกันว่าผู้หญิงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงจุดสุดยอดจากการช่วยตัวเองและใช้จินตนาการของเธอ ดังนั้นผู้หญิงที่รักผู้ชายมาก หรือมีความสนใจในการหาความสุขทางเพศมากก็จะมีจินตนาการสูงกว่าผู้หญิงทั่วๆไปทำให้สามารถถึงจุดสุดยอดได้เร็วและลึกซึ้งกว่าผู้หญิงทั่วไป

แต่ในกรณีของคุณนั้นไม่อยากจะว่าคุณถึงจุดสุดยอดเร็วไปก่อนที่เธอจะได้รับการเสียดสีพอเพียงที่จะกระตุ้นให้เธอถึงจุดสุดยอดได้เพราะจะเป็นการดูหมิ่นความสามารถของคุณไปหน่อย แต่ก็ไม่อยากจะบอกว่าเธออาจมีปัญหาทางจิตใจบางอย่างที่ทำให้ไม่สามารถถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กซ์ได้ แต่เรื่องนี้ถ้าคุณสองคนไม่คิดว่าเป็นปัญหาก็ไม่ต้องทำอะไรเพราะหลายต่อหลายคู่เวลามีเซ็กซ์ผู้ชายเสร็จก่อนผู้หญิงก็สามารถที่จะช่วยตัวเองต่อเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดตามไปก็ได้ แต่ถ้าเป็นปัญหาก็ลองไปปรึกษาจิตแพทย์ดู แต่ต้องขอกก่อนว่าไม่ได้หมายความว่าเธอของคุณเป็นโรคจิตนะเพราะเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ไปพบเผื่อจะพูดคุยทำความเข้าใจที่ตรงกันได้ทั้งคุณและเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook