(18+) จะทำยังไง ถ้าคู่นอนของคุณสวยมาก แต่.......

(18+) จะทำยังไง ถ้าคู่นอนของคุณสวยมาก แต่.......

(18+) จะทำยังไง ถ้าคู่นอนของคุณสวยมาก แต่.......
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักเที่ยวแชร์ประสบการณ์ หากสาวๆ ดูแลตัวเองในเรื่องของผิวพรรณแล้ว อย่าลืมมองข้ามเรื่องใกล้ตัวอย่าง "กลิ่นปาก" นะครับ เพราะผู้ชายหลายคนเมื่อถึงชั่วโมงสำคัญได้กลิ่นไม่พึ่งประสงค์นี้อาจทำให้ทุกอย่างชะงักได้

สมาชิกหมายเลข 3638160 เว็บไซต์พันทิปดอทคอมได้แบ่งปัน ข้อมูลสำคัญที่สาวๆ หลายคนควรรู้ โดยมีเนื้อหาดังนี้  ในฐานะผู้ชายคนนึงที่เรียกได้ว่า "เที่ยว" มาพอสมควร เลยอยากจะมาเตือนคุณๆ ผู้หญิงทั้งหลายว่า ต่อให้คุณ สวยแค่ไหน แต่ถ้ากลิ่นปากไม่โอเค ทุกอย่างจบเลยนะครับ

อย่างที่บอกครับ ยอมรับตามตรงว่า ผมเป็นนักเที่ยวตัวยงคนหนึ่งที่ปกติก็จบคืนของการไปเที่ยว ด้วยการมีผู้หญิงกลับไปด้วยทุกครั้ง  แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา คุณเชื่อไหมครับว่า ผู้หญิงในผับเกือบจะทุกคน แน่นอนครับว่า สวย สวยมาก แต่พอได้ใกล้จริงๆ  หลายคนทีเดียวที่เรื่องกลิ่นก็ทำให้ผู้ชายอย่างผมส่ายหน้าเพราะเรื่องอย่างว่าเนี่ย อยากจะบอกว่ามันเป็นศิลปะอย่างหนึ่งนะครับ  แล้วยิ่งเรื่องกลิ่นเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากครับ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นตัวกลิ่นปาก นึกออกมั้ยครับ อยากจะสัมผัสเนื้อตัวแต่พอมาเจอกับกลิ่นตุๆ  ไอ้อะไรที่ว่าดีๆ ก็หายหมด พูดง่ายๆก็ หมดอารมณ์ นั่นแหละครับ จะให้อดทนมันก็ไม่ใช่เรื่อง แล้วไม่ใช่ผมคนเดียวที่มีปัญหาเรื่องนี้ แต่พวกเพื่อนๆ ของผมเองก็บอกครับว่า เรื่องกลิ่นเป็นอะไรที่เปลี่ยนจากนางฟ้าให้กลายเป็นนางมารได้เลยล่ะครับ

ที่ผมมาตั้งกระทู้ในวันนี้ก็เพราะว่าล่าสุดเพิ่งเจอมานี่แหล่ะครับ ตอนคุยก็เฉยๆ ครับอาจจะเพราะรอบข้างมีแต่กลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์  แต่พอผมโน้มตัวเข้าไปจะคุยใกล้ๆเท่านั้นแหล่ะครับ เจอกลิ่นปากทีผมหมดอารมณ์เลย ก็พยายามมองข้ามเรื่องนี้แหละครับแต่ก็ไม่ทำได้  ขอเถอะครับคุณผู้หญิงอย่ามัวแต่จะสวยห่วงแต่หน้าตานะครับ เรื่องกลิ่นปากก็เป็นอะไรที่ควรใส่ใจเช่นกันครับ  (ไม่อยากให้คุณโดนพูดถึงในทางที่ไม่ดีครับ เลยมาตั้งกระทู้เตือนไว้)

จากผู้ชายนักเที่ยวคนหนึ่งที่ตอนนี้ขอหยุดสักพักเพราะกลัวกลิ่น(ปาก)คุณแล้วครับ

งานนี้ต้องบอกว่ากลิ่นมีผลมากในทุกๆ ความรู้สึกจริงๆ ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook