ส่องสตั๊ดสุดเจ๋ง แค่ช่วงครึ่งปีแรก 2017 ยั่วใจทั้งนั้น

ส่องสตั๊ดสุดเจ๋ง แค่ช่วงครึ่งปีแรก 2017 ยั่วใจทั้งนั้น

ส่องสตั๊ดสุดเจ๋ง แค่ช่วงครึ่งปีแรก 2017 ยั่วใจทั้งนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาได้แค่ 5 เดือนแรกปี 2017 สำหรับวงการรองเท้าฟุตบอลแบรนด์ดัง ต่างปล่อยหมัดเด็ดรองเท้าคู่น่าสนใจมาให้แฟนสตั๊ดได้ฮือฮาทั้งรุ่นพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด แม้กระทั้งตัวเรโทร แต่จะมีคู่ไหนรุ่นใดเข้าตาบ้างเราไปเช็คดูกัน

adidas Chequered Black Pack เป็นรองเท้าเจเนอเรชั่น 2 ของ ACE 17+ Purecontrol สีดำแต่ดูเรียบหรูมีราคา สำหรับสาวกค่ายอาดิดาสคงไม่มีใครปฏิเสธความลงตัวของสตั๊ดคู่นี้แน่นอน

Nike Mercurial Superfly CR7 Vitorias เป็นรองเท้ารุ่นพิเศษจากค่ายไนกี้ ทำมาเพื่อฉลองให้กับความสำเร็จของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดังของเรอัล มาดริด ทำมาเพียง 777 คู่ ดูมีคุณค่าสมราคาสำหรับผู้ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของไว้ได้

Under Armour Clutchfit 3.0 3D นี่คือสตั๊ดสายคอนโทรลจาก Under Armour จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบส่วนอัปเปอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงใส่เทคโนโลยีใหม่ๆ ลงไป เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวระหว่างดีไซน์กับเทคโนโลยีได้อย่างเข้ากัน

PUMA evoPOWER Vigor 1 เป็นรุ่นที่พูม่า ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ลงไป เพื่อให้รองเท้ารุ่นนี้มีพลังและความแม่นยำได้มากกว่าเดิม

adidas ACE 17+ Purecontrol Paul Pogba เป็นรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับดาวเตะ ปอล ป็อกบา ลงตัวทั้งการออกแบบและเทคโนโลยีช่วยดึงความสามารถของดาวเตะรายนี้ออกมาเล่นได้อย่างน่าชื่นชม

Nike Hypervenom 3 เป็นรุ่นที่ทางไนกี้อัพเดตจากเจเนอเรชั่นรุ่นก่อนๆ โดยอัปเปอร์เป็น Flyknit คอต่ำ ส่วนโฉมสีสันดูสดใสเหมาะสำหรับนักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆที่ชอบความโฉบเฉี่ยว

Nike Hypervenom WR250 รุ่นพิเศษทำให้กับ เวย์น รูนีย์ ฉลองในโอกาสยิงประตูที่ 250 ให้กับต้นสังกัด แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสีขาว-แดง พร้อมกราฟฟิกลูกเล่นตามจุดต่างๆของรองเท้าที่ใครเห็นแล้วต้องรู้สึกได้ถึงความลงตัว

adidas UCL Dragon Pack รองเท้าคู่นี้หากใครมีไว้เป็นเจ้าของคงไม่คิดที่จะใส่ลงสนามแต่อยากจะเก็บไว้ในตู้โชว์เป็นแน่แท้ ด้วยการดีไซน์ลายภาพอันสวยงามสื่อถึงสัญลักษณ์ชาติเวลส์ ที่เป็นเจ้าภาพจัดศึกแชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชะเลิศ ได้อย่างน่าทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook