จากอ้วนจนหาแฟนไม่ได้กลายเป็นนักเพาะกายที่ไม่รู้จะเลือกสาวคนไหนดี

จากอ้วนจนหาแฟนไม่ได้กลายเป็นนักเพาะกายที่ไม่รู้จะเลือกสาวคนไหนดี

จากอ้วนจนหาแฟนไม่ได้กลายเป็นนักเพาะกายที่ไม่รู้จะเลือกสาวคนไหนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากชายหนุ่มที่อ้วนจนหาแฟนไม่ได้ ลดน้ำหนักจนกลายมาเป็นนักเพาะกายเสน่ห์แรง ชายผู้นี้คือ Michael Jeffries เขาบอกว่า เขาเคยเป็นคนอ้วน โดดเดี่ยว และขาดความเชื่อมั่นในตัวเองมาก่อน

ในตอนที่อายุ 23 ปี Michael ไม่เคยมีแฟนเลย ได้แต่ติดสอยห้อยตามเพื่อน ๆ ไปจีบสาว แต่ก็ได้แต่คว้าน้ำเหลว เขาทั้งดื่มหนัก และกินหนัก ทำให้น้ำหนักของเขาขึ้นไปถึง 107 กก. ในตอนนั้นเขาไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย อยากจะสร้างความเปลี่ยนแปลง เขาเกลียดตัวเองในกระจก เขาอายเมื่อใส่เสื้อผ้าตัวเล็ก และยิ่งอายหนักเข้าไปใหญ่ ถ้าต้องถอดเสื้อเล่นน้ำชายหาด หรือลงสระว่ายน้ำ

เขาบอกอีกว่า เขารู้สึกแย่มาก ๆเวลาที่ใคร ๆ ชอบล้อเรื่องเขาอ้วน เขารู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้ มันน่าจะพอเสียทีแล้ว และเขาต้องการความเปลี่ยนแปลง เขาตัดสินใจเลิกดื่มแอลกอฮอล์ เลือกรับประทานอาหารคลีน และออกกกำลังกายอย่างจริงจัง

ปัจจุบัน Michael อายุ 27 น้ำหนักลดลงถึง 28 กก. จนเหลือเพียง 80 กก. และตอนนี้ เขาก็กลายเป็นนักเพาะกายมืออาชีพไปแล้ว

Michael เล่าประสบการณ์ในการลดน้ำหนักว่า เมื่อน้ำหนักของเขาลดลง เขาก็พบปัญหาที่ตามมาคือผิวหนังที่หย่อนคล้อยเป็นถุง แน่นอนว่า มันต้องเกิดขึ้นหลังการลดน้ำหนักของคนที่เคยอ้วนมาก ๆ แต่นั้นก็ยังทำให้ขาดความมั่นใจ แม้ใคร ๆ จะบอกว่า เขาดูดีขึ้นมากแล้วก็ตาม

หลังจากที่เคยต้องอับอายกับความอ้วน ก็ต้องมาอับอายกับผิวหนังที่หย่อนคล้อย เขาจึงตัดสินใจอีกครั้ง นำเงินเก็บจำนวน 7,000 ดอลล่าร์สหรัฐ บินมาเมืองไทย เพื่อเข้ารับการศัลยกรรมกับหมอชาวไทยที่ได้ชื่อว่าเป็นหมอศัลยกรรมตกแต่งที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลก และขณะนี้ เขาได้สิ่งที่ทำให้ตัวเองพึงพอใจแล้ว

Michael บอกว่า หากใครคนใดคนหนึ่ง ลดน้ำหนักมาก ๆ เหมือนเขา ก็จะเจอปัญหาผิวหนังเช่นเดียวกับเขา ซึ่งนั่นทำให้ดูไม่ดี ต้องได้รับการแก้ไขด้วยการยกกระชับหน้าท้อง หรือที่เรียกว่า Tummy Tuck ซึ่งเมื่อแก้ไขแล้ว ตอนนี้ เขาเองก็เป็นนักเพาะกาย ที่มีสาว ๆ ข้างกาย และมีความมั่นใจเต็มร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook