ค้นตัวตน มีนา เรวดี สาวสวย...สายเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ

ค้นตัวตน มีนา เรวดี สาวสวย...สายเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ

ค้นตัวตน มีนา เรวดี สาวสวย...สายเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก น้องมีนา เรวดี สาวเซ็กซี่เจ้าของคลิปไลฟ์สดสุดฮือฮา ใครจะรู้ว่าสาวคนนี้เคยถูกแฟนหนีไปแต่งงาน แถมยังบอกเล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวกว่าจะมาถึงวันนี้

รายการแรงชัดจัดเต็ม สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตของสาวฮอตแห่งโลกโซเชียล น้องมีนา เรวดี  โดยน้องมีนาเปิดเผยว่า เธอเกิดและเติบโตที่จังหวัดเพชรบุรี มีพี่สาว 1 คน เรียนจบการบัญชี ด้านชีวิตส่วนตัวเธอยอมรับว่าชีวิตเธอไม่ได้สบายมากนักโดยหลังจากที่คุณพ่อเสียชีวิตเธอก็ต้องประหยัดมากขึ้น โดยคุณแม่เปิดร้านส้มตำเล็กๆ  หารายได้คนเดียว

สำหรับจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอได้เข้าสู่วงการไลฟ์สดรีวิวสินค้า เธอเล่าให้ฟังว่า มาจากการอัดคลิปเล่นกับเพื่อนโดยครางเล่นๆ และหักมุมตลกตอนท้าย จนมีเพจดังเอานำคลิปที่ว่าไปแชร์ทำให้มีคนรู้จักและติดตามเธอมากขึ้น  โดยยอดติดตามในเฟซบุ๊กจากตัวเลขหลักแสน ตอนนี้มีคนตามมาขึ้นจนทะลุหลักล้านแล้ว

เมื่อมีชื่อเสียงก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ จ้างเธอรีวิวสินค้าต่อเนื่อง ทั้งนี้เธอให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า อย่างการรีวิวสบู่ ที่หลุดเห็นจุก เธอไม่รู้ว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากขณะทำงานไม่ได้สังเกต พอมารู้ตอนมีข่าวก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว สำหรับงานหลักตอนนี้ คือ การไลฟ์สดโดยจะทำงานครั้งละไม่เกินครึ่งชั่วโมง ส่วนรายได้ก็หลักหมื่นบาทต่อครั้ง

ด้านความรักน้องมีนาบอกว่ามีหนุ่มๆ มาจีบบ้าง แต่เวลาคบจะคบที่ละคน ถ้าไม่มีแฟนก็คุยหลายคน  เมื่อถามถึงความรักที่ผ่านมาน้องมีนา เล่าว่า เธอคบหาจริงจังกับแฟนหนุ่มมาหลายปี แต่จู่ๆ ก็ทราบข่าวว่าแฟนหนีไปแต่งงาน ทำให้ความรักครั้งนั้นต้องจบลงและเธอก็ยังโสดจนถึงวันนี้

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ค้นตัวตน มีนา เรวดี สาวสวย...สายเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook