7 เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบสาวอวบเจ้าเนื้อ

7 เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบสาวอวบเจ้าเนื้อ

7 เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบสาวอวบเจ้าเนื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จงภูมิใจในความอวบอั๋นของตัวเอง คำกล่าวนี้ไม่ใช่แค่เพียงสร้างความมั่นใจให้สาวเจ้าเนื้อ แต่ก็มีตั้ง 7 เหตุผลที่หนุ่มๆ ชอบสาวอวบ อยากรู้ว่าเพราะอะไรไปอ่านกันเลย

อกภูเขาไฟ: เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่หนุ่มๆ จะชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่มากกว่าอกไข่ดาว สาวอวบก็ย่อมมีหน้าอกใหญ่เป็นธรรมดา ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงชอบ

บั้นท้ายดินระเบิด: สาวคนไหนที่คิดว่าการมีก้นเล็กนั้นน่ารักและเซ็กซี่ บอกเลยว่ากำลังคิดผิด เพราะความจริงแล้วการมีก้นใหญ่นี่แหละที่หนุ่มๆ ปลาบปลื้มอยากสัมผัส

เนื้อตัวนุ่มนิ่ม: อย่าคิดว่าผอมแห้งหนังหุ้มกระดูกแล้วหนุ่มๆ จะชอบ เพราะคงมีน้อยคนที่อยากกอดผู้หญิงที่จับไปแล้วมีแต่กระดูกแข็งๆ บอกเลยว่าการเป็นสาวอวบที่ตัวนุ่มนิ่มนี่แหละ น่ากอดน่าฟัดที่สุด

ดูอ่อนกว่าวัย: อีกหนึ่งข้อดีที่สาวๆ ตัวผอมยังต้องอิจฉา เนื่องจากสาวอวบจะดูหน้าเด็กและอ่อนกว่าวัยเสมอ เพราะความอวบจะทำให้ริ้วรอยหายวับไป

กินแบบไม่คิดเยอะ: ลองคิดดู หากหนุ่มคนหนึ่งไปออกเดทกับสาวที่กลัวอ้วน แล้วต้องนั่งดูเธอเล็มผักสลัดแบบเต็มไปด้วยความกังวล แถมยังกินอิ่มก่อนเขาอีก แบบนี้ใครจะอยากไปกินด้วย นี่แหละคือเหตุผลที่ผู้ชายชอบสาวอวบ เพราะพวกเธอแฮปปี้กับการกิน กินแบบมีความสุขไร้กังวล ทำให้หนุ่มร่วมโต๊ะพลอยแฮปปี้ไปด้วย

ไม่ดูเปราะหักง่าย: หากสาวๆ ผอมบางจนเหมือนจะเปราะหักง่าย บอกเลยว่าไม่มีหนุ่มคนไหนกล้าสัมผัสหรือกล้ากอดคุณอย่างแนบแน่น เพราะความบอบบางทำให้เขากลัวว่าไปโดนแรงๆ แล้วเธอจะเป็นอันตราย ผิดกับสาวอวบที่ดูสตรองกว่า เห็นแล้วน่าสัมผัสน่าทำอะไรให้สมใจอยาก

ดูเป็นผู้หญิงจริงๆ: รู้หรือไม่ว่าหนุ่มๆ หลายคนไม่ได้อยากเดทกับผู้หญิงรูปร่างผอมบางเก้งก้างแบบผู้ชาย เพราะไม่อยากรู้สึกว่ากำลังออกเดทกับเพื่อนชาย หรือไปเดทกับเด็กหนุ่ม และผู้ชายหลายคนก็มองว่าความอวบอั๋นนี่แหละคือสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์ แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงจริงๆ

พูดถึงเรื่องไม่เปราะหักง่าย ทำให้นึกถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ’รงค์ วงษ์สวรรค์ นักเขียนดังผู้ล่วงลับ ที่เคยพูดถึงประเด็นนี้เอาไว้ว่า “…ในสมัยโมกุลของอินเดีย ซึ่งรุ่งเรืองมาก ผู้หญิงต้อง plump ต้องใหญ่ ต้องเจ้าเนื้อ เดี๋ยวนี้เรามาตกอยู่ใต้อิทธิพลของแฟชั่นปารีส ผู้หญิงต้องผอมบาง ซึ่งเราไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงบางๆ อย่างนั้น จะทำให้เซ็กซ์มีความสนุกสนาน

“…เรากลัวมันหักกลาง กำลังเอาๆ กัน แล้วแม่งหัก ชิบหายเลย เครื่องเพศของเราก็เลยสะบักสะบอมไปด้วย (HA-HA)”

เห็นไหมล่ะ แม้แต่นักเขียนใหญ่ ยังชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อ (555)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook