ช่างผมอียิปต์อวดทักษะใช้ไฟจัดทรงลูกค้า

ช่างผมอียิปต์อวดทักษะใช้ไฟจัดทรงลูกค้า

ช่างผมอียิปต์อวดทักษะใช้ไฟจัดทรงลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างผมในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์โชว์สกิลใช้ไฟจัดแต่งทรงผมและยืดผมตรงแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า บอกคุณประโยชน์จากการใช้ไฟมากมาย ทั้งยืดอายุความยาวตรงและสีผม 

โมฮาเมด ฮานาฟี ช่างผมผู้ที่เป็นเจ้าของบาร์เบอร์สุดแปลกแหวกแนวในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ กำลังโชว์ทักษะการจัดแต่งทรงผมให้แก่ลูกค้าด้วยการใช้ไฟจุดเข้าไปที่ศีรษะบริเวณเส้นผมของลูกค้าอย่างที่เห็นกันนี่เลยล่ะค่ะ โดยโมฮาเมดบอกว่า เทคนิคการใช้ไฟนี้จะช่วยจัดแต่งทรงผมง่ายขึ้นและขึ้นทรงได้เร็ว ไม่ใช่แค่การจัดแต่งทรงผมที่ใช้ไฟอย่างเดียว แม้กระทั่งการยืดผมให้ตรง เค้าก็ใช้ไฟด้วยเช่นเดียวกัน โดยมีการเปรียบเทียบว่าการยืดผมที่ใช้ไฟจุดแบบนี้จะทำให้ผมตรงยาวนานขึ้นกว่าเดิมได้เป็นเดือนๆ เลย อีกทั้งยังรักษาคุณภาพของสีผมที่มี และผมไม่แตกปลายแน่นอน ประโยชน์เด็ดของเทคนิคนี้ยังรวมไปถึงคนที่มีปัญหาเรื่องรังแค โมฮาเมดบอกว่าปัญหานี้จะหมดไปทันทีเพราะไฟจะเข้ามาช่วย

ขณะที่โมฮาเมดเล่าให้ฟังว่าก่อนเทคนิคนี้จะเปิดให้บริการ เขาเองมีความกังวลใจมากเพราะ ไม่รู้จะโน้มน้าวลูกค้าอย่างไรดีเกี่ยวกับข้อดีของมัน แต่สุดท้ายก็ทำสำเร็จ จากลูกค้าคนแรกที่ทดลองทำและชื่นชอบ ก็กลายเป็นปากต่อปากไปบอกต่อกัน จนตอนนี้มีลูกค้าหลายรายเข้ามาใช้บริการในแต่ละวัน แต่เค้าก็ย้ำว่า เรื่องแบบนี้เป็นความสามารถเฉพาะบุคคล และต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ ไม่ควรลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook