5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

5 อาหารเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องสมรรถภาพทางเพศเป็นอะไรที่ยอมกันไม่ได้จริงๆ เพราะฉะนั้นหากมีอาหารอะไรที่พอจะช่วยเสริมให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้นผู้ชายอย่างเราต้องลอง และวันนี้ Sanook! Men มี 5 อาหารหาง่ายที่กินแล้วรับลองว่าจะช่วยเพิ่มกำลังวังชาให้กับน้องชายของคุณอย่างแน่นอน

1. อะโวคาโด

อะโวคาโดมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งเป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพของหัวใจ เมื่อหัวใจดี ก็จะช่วยส่งเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้นตามไปด้วย ทั้งนี้กรด โฟลิค ที่มีในผลอะโวคาโดยังช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ ช่วยในการเผาผลาญโปรตีน และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

2. กระเทียม

พืชสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณอวัยวะเพศชายไหลเวียนได้ดีขึ้น จึงช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ แต่หากหนุ่มๆคนไหนไม่สามารถทนกลิ่นกระเทียมดิบๆ ได้ ลองมองหากระเทียมในรูปแบบแคปซูลมากินก็ได้ไม่มีปัญหา

3. ช็อกโกแลต

นอกจากช็อกโกแลตจะเป็นอาหารที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความโรแมนติกแล้ว ช็อกโกแลตยังมีสารฟีนิลเอทิลลามีนสูง สารตัวนี้มีคุณสมบัติคล้ายแอมเฟตามีน คือ ทำให้ร่างกายตื่นตัว นอกจากนี้ยังมีกาเฟอีนเล็กน้อย ที่ช่วยกระตุ้นอีพิเนฟรินให้ออกฤทธิ์ ทำให้เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาได้เช่นกัน

4.หอยนางรม

หอยนางรมเป็นอาหารทะเลที่มีปริมาณแร่ธาตุสังกะสีอยู่ในปริมาณที่สูงมาก จึงทำให้สเปิร์มเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น ในหอยนางรมยังมีโอเมก้า 3 ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเพศ ทั้งนี้หอยนางรมยังช่วยลดความเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบได้อีกด้วย

5. กล้วยหอม

กล้วยหอมมีโพแทสเซียมสูง มีวิตามินบี 6 ที่จำเป็นต่อการสร้างสารสื่อประสาทในสมอง จากการวิจัยยังพบว่า กล้วย เป็นผลไม้ ที่มีส่วนช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีสารอาหารจำพวก แป้งและน้ำตาลแล้ว กล้วยยังอุดมไปด้วย แร่ธาตุโปรแตสเซียม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

ลองหาอาหารที่ Sanook! Men แนะนำมาเพิ่มในมื้ออาหารของคุณดูนะครับ รับรองว่าสมรรถภาพทางเพศของคุณจะต้องดีขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและหลีกเลี่ยงของหวานจัดและของมันจัดด้วยนะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook