5 รุ่นท๊อป มิโด เรือนเวลาสำหรับคุณผู้ชายตัวจริงต้องมี

5 รุ่นท๊อป มิโด เรือนเวลาสำหรับคุณผู้ชายตัวจริงต้องมี

5 รุ่นท๊อป มิโด เรือนเวลาสำหรับคุณผู้ชายตัวจริงต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกานอกจากจะเป็นเครื่องบ่งบอกเวลาแล้ว สำหรับคุณผู้ชายมันคือเครื่องประดับที่สำคัญเมื่อปรากฏอยู่บนเรือนร่าง นาฬิกาบ่งบอกถึง คาแรคเตอร์ รสนิยม และความมั่งคั่ง ยุคสมัยต่างไปแบรนด์นาฬิกาต่างๆ ผลิตให้นาฬิกาเรือนโปรดของคุณนอกจากจะเป็นเรือนบอกเวลา ยังใส่ความเก๋ สมาร์ท และดีไซน์ให้เข้ากับกิจกรรม โอกาสต่างๆของคุณผู้ชายในยุคนี้มากที่สุด อย่าง “มิโด” (Mido) แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ ขยันออกแบบนาฬิกามาหลากหลายรุ่นเพื่อให้เหมาะการใช้งานของคุณผู้ชายให้มากที่สุด  อย่าง 5 รุ่น ล่าสุดดังต่อไปนี้ที่ มิโด ภูมิใจนำเสนอและการันตีว่าคุณสุภาพบุรุษยุคนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

 

1.หนุ่มนักผจญภัย

เริ่มจาก มัลติฟอร์ท แอดเวนเจอร์” (Multifort Adventure) เอาใจหนุ่มเจ้าผจญภัย ที่แม้วันต้องปีนป่าย รุ่นนี้ก็จะรองรับได้เป็นอย่างดี คาแรคเตอร์รุ่นนี้เต็มเปี่ยมกับการใช้งานสำหรับคุณผู้ชายพร้อมลุยด้วยตัวเรือนเป็นสเตนเลสสตีล เคลือบพีวีดี เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีมีการเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์ลูมิโนว่าสีน้ำตาลเพื่อความชัดเจนในการอ่านค่าในทุกสภาพแสง แต่ก็ยังไม่ลืมความเท่ของดีไซน์ที่ใส่รายละเอียดหน้าปัดสีแอนธราไซท์สุดวิจิตรด้วยลวดลายเจนีวาสไตรปส์แนวตั้งซึ่งชวนให้นึกถึงสายเคเบิ้ลของสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ และทำงานด้วยเครื่องคาลิเบอร์ 60 ซึ่งเป็นเครื่องนาฬิกาโครโนกราฟแบบขึ้นลานอัตโนมัติยุคล่าสุดที่มีกำลังลานสำรองยาวนาน 60 ชั่วโมง       

 

2. หนุ่มเมโทรเซ็กชวล (metrosexual style) 

หนุ่ม เมโทรเซ็กชวล (metrosexual)  เสริมความเท่ด้วย คอมมานเดอร์ โครโนกราฟ (Commander Chronograph) ความเป็นหนุ่มช่างแต่งตัวนั้นเมื่อสวมใส่นาฬิการุ่นนี้ที่ดีไซน์อย่างสวยสง่างามด้วยตัวเรือนสตีลทรงกลมของคอลเลคชั่นคอมมานเดอร์มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร นาฬิกาเรือนนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมาะกับหนุ่มที่บรรจงเครื่องแต่งกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

3. หนุ่มวัยทำงาน

ออล ไดอัล สเปเชียล เอดิชั่น (Mido All Dial Special Edition) เหมาะกับหนุ่มวัยทำงาน รายละเอียดต่างๆ เหมาะกับการมองหาสิ่งใหม่ๆ แอคทีฟ แต่แฝงความน่าหลงใหลในศาสตร์อันละเอียดอ่อน แห่งการประดิษฐ์นาฬิกาและหน้าปัดสีดำด้านได้รับการแต่งแต้มด้วยสีส้มอย่างโดดเด่น ตามขอบของหลักชั่วโมง และบนเข็มทั้ง 3 เม็ดมะยมเป็นแบบขันเกลียว หลักชั่วโมงและเข็มเคลือบ Super-LumiNova® สีส้ม กระจกแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก เพื่อให้สามารถเห็นหน้าปัดได้เด่นชัดจากทุกมุมมอง แต่งเอกลักษณ์ให้ไม่เหมือนใคร

 

4. หนุ่มมินิมอล (Minimal style)

สำหรับหนุ่มที่รักความเรียบง่าย  ชอบความคลาสสิค และเป็นนักสะสม บารอนเชลลี่ เอสไอ” (Baroncelli Si) เป็นทางเลือกที่ปฏิเสธไม่ได้ รุ่นนี้ใส่รูปลักษณ์ที่สง่างามเอาใจนักสะสมด้วยดีไซน์แบบนีโอคลาสสิก ตัวเรือนทรงกลมขนาด 40 มม. ผลิตจากสเตนเลสสตีล 316L ขัดเงา เป็นเอกลักษณ์พิเศษและโดดเด่น ซึ่งรุ่นนี้มีความสง่า และมีความเที่ยงระดับโครโนมิเตอร์, กันสนามแม่เหล็กด้วยสปริงที่ทำจากซิลิคอน

 

5. หนุ่มนักดำน้ำ

ปิดท้ายด้วยเอาใจหนุ่มขาลุยชอบกิจกรรมทางน้ำ ที่แม้แต่กิจกรรมเปียกๆก็สามารถเท่ได้ไม่แพ้ใคร ด้วย โอเชี่ยน สตาร์ กัปตัน ไททาเนี่ยม” (Ocean Star Captain Titanium) รุ่นนี้ถูกดีไซน์ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดตอบโจทย์การสำรวจใต้น้ำ และรายละเอียดต่างๆอย่าง น้ำหนักเบา หน้าปัดสีแอนธราไซท์ลายเกรนมีการเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์ลูมิโนว่าบนหลักชั่วโมง เข็มชั่วโมง เข็มนาทีและเข็มวินาทีเพื่อความชัดเจนในการอ่านค่าทั้งขณะอยู่ใต้น้ำและในเวลากลางคืน เพื่อตอบโจทย์ให้คุณสุภาษบุรษได้สนุกกับการผจญภัยใต้น้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook