เธอคือที่สุด 2 สาวงานล้างรถแน่นที่สุดในเมืองไทย

เธอคือที่สุด 2 สาวงานล้างรถแน่นที่สุดในเมืองไทย

เธอคือที่สุด 2 สาวงานล้างรถแน่นที่สุดในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงสาวเซ็กซี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ คงมีลิสต์รายชื่อยาวเป็นหางว่าว แต่หากให้นึกถึงสาวเซ็กซี่ที่มีงานล้างรถสุดหวิวมาให้ชมกันต่อเนื่อง คาดว่าส่วนใหญ่จะต้องนึกถึง 2 สาวเซ็กซี่อย่าง เชอรี่ สามโคก และ น้องแน๊ต เกศริน ที่ทั้งคู่มีงานล้างรถแน่นมาก เรียกว่าล้างกันเกือบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้

 

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เธอขึ้นชื่อเรื่องมีงานล้างรถเยอะมากๆ อยู่แล้ว อาจจะเป็นอันดับที่ 1 ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่รับงานโชว์ตัวพร้อมล้างรถมาต่อเนื่องและยาวนานที่สุด และเนื่องจากเธอทำงานลักษณะนี้มามาก ทำให้เจ้าของงานที่ชอบมืออาชีพต้องเรียกใช้บริการล้างรถของสาวเชอรี่ กันอยู่เสมอๆ แถมล่าสุดเชอรี่ยังก้าวไปอีกขั้นด้วยการคิดชุดและธีมงานให้เจ้าของงานด้วย

 

ส่วนอีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้กลับมารับงานในวงการแบบเต็มรูปแบบ น้องแน๊ต เกศริน เธอคนนี้นอกจากงานถ่ายแบบเซ็กซี่ พักหลังๆ ยังมีงานล้างรถบ่อยครั้ง จนเรียกได้ว่างานชุกไม่แพ้ใคร หากงานไหนต้องการตัวน้องแน็ตตอนนี้ก็อาจจะต้องจองคิวกันเป็นเดือนๆ เลยล่ะครับ แว่วๆ มาว่างานเยอะมากๆ แบบนี้ก็ต้องบอกว่าน้องแน๊ตเกิดมาเพื่อความเซ็กซี่โดยแท้

ต้องบอกว่า 2 สาวเซ็กซี่ ทั้งน้องแน็ตและเชอรรี่คือ ที่สุดของงานล้างรถเมืองไทยเลยก็ว่า ว่าแต่หนุ่มๆ Sanook! Men ล่ะครับ ชอบลีลาการล้างรถของใครมากกว่ากัน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เธอคือที่สุด 2 สาวงานล้างรถแน่นที่สุดในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook