9 ท่าเหมาะสำหรับเซ็กซ์ในรถ

9 ท่าเหมาะสำหรับเซ็กซ์ในรถ

9 ท่าเหมาะสำหรับเซ็กซ์ในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์อาจจะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อหากเราได้แต่ใช้สถานที่เดิม ๆ คือในห้องนอน และหากคุณอยากจะปลุกความเร่าร้อนให้กลับขึ้นมา เซ็กซ์ในรถก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง มีการรายงานผลการศึกษาในวารสารเกี่ยวกับการวิจัยเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งได้ไปสำรวจข้อมูลจากผู้หญิง 511 คน และผู้ชาย 195 คน เป็นกลุ่มคนที่อายุราว ๆ 20 ปี พบว่า ร้อยละ 60 ของทั้งชายและหญิง บอกว่า เคยมีเซ็กซ์ในรถ และส่วนใหญ่เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นในวัยเรียน ประมาณชั้นมัธยมปลาย

อย่างไรก็ตาม การศึกษาพบว่า การมีเซ็กซ์ในรถนั้น คนเราเริ่มทำกันน้อยลงตั้งแต่ในช่วงยุค 1970 แต่ทั้งนี้ Cindy Struckman-Johnson หัวหน้างานวิจัยบอกว่า เราน่าจะทำให้มันกลับมาเป็นที่นิยมอีก เพราะการมีเซ็กซ์ในรถนั้น ดีต่อชีวิตรัก แต่ทั้งนี้ การมีเซ็กซ์ในรถ ก็ต้องเลือกท่าที่เหมาะด้วย และ 9 ท่าต่อไปนี้ ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ดีต่อการมีเซ็กซ์ในรถจริง ๆ

Missionary แม้จะเป็นท่าพื้นฐาน และน่าเบื่อเมื่อใช้ในห้องนอน แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นเบาะหลังรถ ท่านี้จะกลับมาเป็นท่าสุดยอดได้ แต่ผู้หญิงก็ต้องระวังศีรษะกันหน่อย อย่าให้ไปกระแทกกับประตูรถ หาหมอนมารองไว้ จะช่วยได้มากทีเดียว

Spooning เป็นอีกท่าเหมาะสำหรับเบาะหลังรถ ทั้งสองคนนอนลงหันหน้าไปด้านหน้ารถ ผู้ชายอยู่หลังผู้หญิง เข้าถึงเธอจากด้านหลัง แต่ต้องระวังไม่ให้กลิ้งตกลงมาจากเบาะ

Legs In The Air ผู้หญิงขาชี้ฟ้า ท่านี้ ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายด้วย และผู้ชายก็สามารถเข้าถึงได้ลึก ท่านี้ ต้องเลือกมุมเลือกตำแหน่งในรถให้เหมาะด้วย เพราะทั้งสองคน ต้องอยู่ในแนวตั้ง ไม่ใช่แนวนอน

Girl-On-Top ผู้หญิงอยู่ด้านบน ท่านี้ง่าย และประหยัดพื้นที่ ให้ผู้ชายนั่งลงก่อน จากนั้นผู้หญิงขึ้นไปนั่งด้านบน หันหน้าเข้าหากัน ผู้หญิงวางมือบนไหล่ของผู้ชาย หรือวางหลังศีรษะของผู้ชายก็ได้ เพราะจะได้ช่วยป้องกันไม่ให้ศีรษะของผู้ชายกระแทกกระจก และตำแหน่งที่เหมาะคือเบาะหลัง ตรงกลาง

Doggy Style หรือท่าหมา ก็เป็นอีกท่าเหมาะสำหรับเบาะหลัง เพราะทั้งสองคนคุกเข่าอยู่ที่เบาะหลัง แต่ต้องระวังศีรษะและหน้ากระแทกกระจก

Reverse Cowgirl ท่านี้ เป็นท่าคลาสสิกสำหรับการมีเซ็กซ์ในรถ จุดที่เหมาะคือเบาะหลังกลางเช่นกัน เพราะจะมีพื้นที่สำหรับยืดขา ผู้ชายอยู่ด้านล่าง ผู้หญิงอยู่ด้านบน หันหน้าไปทางเดียวกันคือหน้ารถ ท่านี้ จะขยับได้ง่ายแล้ว ไม่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่

Kneeling Lunge ท่านี้ ทั้งสองคนจะคุกเข่าลงข้างหนึ่ง หันหน้าเข้าหากัน การขยับเคลื่อนไหวจะง่ายขึ้นด้วยการใช้เข่าช่วยผลัก และให้โอบยึดหลังของแต่ละฝ่ายไว้

Girl-On-Top Hugging เป็นท่ากอด หันหน้าเข้าหากัน ผู้หญิงอยู่ด้านบน ท่านี้ทำให้ใกล้ชิดกันมาก จะเลือกนั่งที่ไหนก็ได้บริเวณเบาะหลัง

Front Seat BJ ผู้หญิงใช้ปากช่วยผู้ชาย ทำได้โดยไม่ต้องย้ายไปหลังรถ แต่ไม่ใช้ทำในขณะที่กำลังขับรถ เพราะความอันตรายนั้น ไม่ต่างจากการพิมพ์ข้อความแชตขณะที่กำลังขับรถเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook