Limited Edition! NIXON X BONES BRIGADE

Limited Edition! NIXON X BONES BRIGADE

Limited Edition! NIXON X BONES BRIGADE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นประวัติศาสตร์ ที่สุดของการ Collaboration กับเหล่า Legend ที่ยังมีลมหายใจ The Limited Edition: “NIXON X BONES BRIGADE COLLECTION”  ครั้งนี้ได้ดึงเอาสุดยอดทีมสเก็ตบอร์ด “Bones Brigade” ทีมเทพจากยุค 80’s ประกอบไปด้วย Tony Hawk, Tommy Guerrero, Steve Caballero, Mike McGill, Lance Mountain และ Rodney Mullen ผู้บุกเบิกและเผยแพร่กีฬาสเก็ตบอร์ดให้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก ฟอร์มทีมขึ้นในปี 1978 โดยอยู่ภายใต้สังกัด Powell Peralta  โดยการนำลวดลายกราฟิกสัญลักษณ์จากแผ่นสเก็ตบอร์ดของแต่ละคนที่มีอยู่แล้ว มาดีไซน์ใส่ลงบนหน้าปัดของรุ่น Time Teller หนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดทั่วโลก มีทั้งหมด 6 แบบ 6 สไตล์ พร้อมสลักชื่อแต่ละคนตามลายกราฟิกที่ฝาหลัง (ราคา 6500 บาท)

ถือเป็นกระแสและปรากฏการณ์ที่ร้อนแรงไปทั้งวงการสเก็ตบอร์ด ในการ Collab กันระหว่าง Nixon และ Bones Brigade ทีมสเก็ตบอร์ดรุ่นเก๋าที่ทรงอิทธิพลและโด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่าทั้ง 6 คนเป็นทั้ง Icon และ Idol แห่งยุค 80’s สร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นยุคนั้นหันมาเล่นกีฬาสเก็ตบอร์ด  ผลักดันทำให้เกิดการพัฒนาจนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ และทำให้เกิดการแข่งขันขึ้นมากมาย แถมยังผสมผสานศิลปะลวดลายกราฟิกสัญลักษณ์แบบ Old School อาทิ หัวกะโหลก โครงกระดูก ความตาย หรือสัตว์ต่างๆ ที่สื่อสารออกมาอย่างแหวกแนวและสุดโต่ง จนเคยถูกโจมตีว่าสิ่งที่พวกเขาแสดงออกนั้นอันตรายแปลกแยก แต่วันนี้ ‘Bones Brigade’ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสัญลักษณ์ของสิ่งเหล่านั้น หมายถึง ตัวตนของนักสเก็ตบอร์ด รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาจนถึงปัจจุบัน

“NIXON X BONES BRIGADE COLLECTION” นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย แฟนๆ Nixon และ Bones Brigade ห้ามพลาด สามารถชมสินค้าจริงได้แล้ววันนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ Nixon Shop

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Limited Edition! NIXON X BONES BRIGADE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook