7 พระเอกหนุ่มหล่อใส ไร้ศัลยกรรมพลาสติก

7 พระเอกหนุ่มหล่อใส ไร้ศัลยกรรมพลาสติก

7 พระเอกหนุ่มหล่อใส ไร้ศัลยกรรมพลาสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ายุคสมัยเปลี่ยนไป เทคโนโลยีด้านต่างๆ ก็สมบูรณ์แบบมากขึ้น ไม่เว้นแม่แต่นวัตกรรมด้านความหล่อ ที่ปัจจุบันถูกพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง  ซึ่งหากคุณอยากจะหล่อเป๊ะ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างที่ใจนึก

สำหรับเหล่าดาราชายที่ต้องขายหน้าตา ความหล่อ หลายคนอาจจะเลือกศัลยกรรมบ้างเล็กน้อยเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น หรือปรับเปลี่ยนจุดบกพร่องให้น้อยที่สุด แต่ก็มีพระเอกหนุ่มอีกหลายคนที่หล่อ เป๊ะ ได้แบบไม่เพิ่งศัลยกรรม แต่จะมีใครบ้างนั้นวันนี้ ตาม Sanook! Men มาครับ

เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หนุ่มคนนี้ไม่ว่าจะรับบทพระเอกสไตล์ไหนก็สอบผ่านฉะลุย แต่นอกจากเข้าถึงบทได้ดี โครงหน้าของหนุ่มคนนี้ดีไม่ต่างกัน เพราะพระเอกคนนี้ตั้งแต่เข้าวงการมายังไงตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น เรียกว่าใบหน้าหล่อใสแบบไร้ศัลยกรรม ใครไม่เชื่อลองค้นหารูปหนุ่มเวียร์เรียนวิศวะ มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้เลย

นาย ณภัทร

สมัยเด็กๆ อาจจะดูยังไม่หล่อขนาดนี้ แต่ตอนนี้น้องนาย ลูกชายของนักแสดงคนเก่ง ฉายแววหล่อแบบสุด กวาดพรีเซนต์เตอร์สินค้ามากมาย ที่สำคัญหนุ่มคนนี้ไม่เพิ่งมีดหล่อ แต่อย่างใดเรียกว่าหล่อ ใส จนได้รับรางวัลเดือนคณะ รวมถึงรางวัล Popular Vote และเป็นคฑากร (รุ่นแรก) ของมหาวิทยาลัยมหิดล อีกด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาที่พระเอกหนุ่มหน้าใส  มาริโอ้ เมาเร่อ หนุ่มคนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่สมัยละอ่อน จากนายแบบโฆษณา พระเอกภาพยนตร์ จนมาถึงพระเอกละครหลังข่าว หากลองสังเกตความหล่อของหนุ่มมาริโอ้ จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง หลายคนเลยฟันธงมาเลยว่า หนุ่มคนนี้ไม่ศัลยกรรมแน่นนอน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มคนนี้ก็หล่อแบบไม่ศัลยกรรมเช่นกัน เพราตั้งแต่สมัยเรียนที่มัธยมที่ขอนแก่น จนเข้าสู่วงการบันเทิง หน้าตาก็เหมือนเดิมเรียกว่าหล่อขึ้นตามวัย เพราะหากนำรูปสมัยเด็กๆ มาเทียบจะเห็นชัดเลยว่า ณเดชน์ ความหล่อออร่านั้นมีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ต่อด้วยนักร้องเสียงทุ้มคนนี้กันบ้าง ตั้งแต่เป็นนายแบบสมัยวัยรุ่นจนถึงตอนนี้ ปีเตอร์ คอร์ป ก็ยังหน้าเหมือนเดิม เรียกว่าหล่อคงเส้นคงวาจริงๆ สำหรับหนุ่มยิ้มหวานคนนี้

ติ๊ก เจษฎาพร

ตั้งแต่ดังสุดขีดจากภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมือง จนถึงตอนนี้ กว่า 10 ปีแล้ว พระเอกมาดนิ่งคนนี้ก็ยัง หล่อ ชัด จัดเต็มเหมือนเดิม เรียกว่าดูกี่ทีก็เท่ครับ สำหรับ ติ๊ก เจษฎาพร

แอนดริว เกร็กสัน

ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่มคนนี้ครองใจสาวน้อย สาวใหญ่มาตั้งแต่ยุค 90 ด้วยใบหน้าที่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน  ฟันธงเลยครับว่าหนุ่มคนนี้คือ ดาราไร้ศัลยกรรม

ยังมีพระเอกหนุ่ม ในวงการบันเทิงบ้านเราที่หล่อแบบไร้ศัลยกรรมอีกมากมาย คราวหลังจะหยิบมาฝากกันอีกนะครับ ทั้งนี้ไม่ได้บอกว่าการศัลยกรรมผิดหรือไม่ดีแต่อย่างใดนะครับ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 7 พระเอกหนุ่มหล่อใส ไร้ศัลยกรรมพลาสติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook