15 รองเท้า Slip-On ที่ดูดีมีสไตล์สำหรับผู้ชาย

15 รองเท้า Slip-On ที่ดูดีมีสไตล์สำหรับผู้ชาย

15 รองเท้า Slip-On ที่ดูดีมีสไตล์สำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้า Slip-On นี้ นับเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ อย่างหนึ่งสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหน ก็สามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยเครื่องบิน ที่ต้องถอดรองเท้าเพื่อนผ่านด่าน หรือการไปนั่งเล่นชายหาด รองเท้าสลิป-ออน นี้ ก็ใช้ได้เสมอ ทั้งรูปลักษณ์ที่ง่าย ๆ แต่ดูสภาพ และการสวมใส่ที่ง่าย ถอดใส่ง่าย ไม่ต้องผูกเชือก ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่ผู้ชายสมัยนี้ต้องมีไว้ และรองเท้า Slip-On 15 รุ่นต่อไปนี้ askmen.com ได้คัดสรรมาแล้วว่า เรียบหรู ดูมีสไตล์ ที่คุณผู้ชายต้องจัดสักคู่

-          Rivieras Classic : รุ่นนี้เป็นรองเท้า Slip-On ที่ใช้ผ้าแคนวาส แต่สิ่งที่ทำให้โดดเด่น ก็คือความเป็นยุโรป ผ้าแคนวาสที่นำมาใช้ก็มีความทนทาน ใส่ได้ทุกสถานการณ์ แต่ด้านในจะนุ่มด้วยหนังแกะ ทำให้สวมใส่สบายแม้ว่าจะใส่นานหลายชั่วโมง ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 49 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Huckberry.com

-          TOMS Cash Men’s Avalon Slip-On : สาเหตุหนึ่งที่ทำให้รองเท้าของ Tom ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ก็เพราะความเรียบง่าย แต่มีสไตล์ รองเท้า Slip-On ของทอมนั้นมีลุ๊คที่ดูแล้วสบาย ๆ ที่เด่นคือน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเดินทาง ราคาอยู่ที่ 59.00 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ TOMS.com

-          Converse Chuck Taylor Vintage Slip-On Sneaker : รองเท้าของ Converse นั้น เป็นรองเท้าคลาสสิก ใคร ๆ ก็ชอบที่จะสวมใส่ เรียกได้ว่าแฟน ๆ ของแบรนด์นี้หลากหลายแทบทุกวงการ ตัวรองเท้าทำจากผ้าดีนิม ใช้ได้ทั้งวันหยุดและวันทำงาน เหมาะทั้งสำหรับการท่องเที่ยว และไปในทุกที่ที่อยากไป ราคาอยู่ที่ 70 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Nordstrom.com

-          Seavees Hawthorne Slip-On : เป็นรองเท้า Slip-Onน้องใหม่ที่มาแรงทีเดียว ด้วยสีเทาหนังกลับที่ดูเรียบหรู ประกอบกับความสบายในการสวมใส่ ทำให้กลายเป็นที่นิยมได้ไม่อยากเลย ราคาของรุ่นนี้ 78 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Huckberry.com

-          Kenneth Cole Refined Leather Sneaker : สำหรับคนที่ชอบรองเท้าหนังมันเงา เรียบหรู ดูทันสมัย ก็ต้องพิจารณารุ่นนี้ เพราะเป็นรองเท้าที่ Slip-On ที่ใช้ได้แม้ในงานที่เป็นทางการ นอกจากนั้น ยังสวมใส่สบาย ถอดใส่ง่าย และใช้ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคือ ราคาของรุ่นที่ 150 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ KennethCole.com

-          Aldo Chimone Boat Shoe : เหมาะมาก ๆ สำหรับการเดินทาง เป็นรองเท้าหนังที่ทนทานและน้ำหนักเบา สามารถจับใส่กระเป๋าเดินทางได้ หรือจะพกไปไหนต่อไหนก็ได้ นับว่าเป็นรองเท้าระดับไฮเอนอีกรุ่นหนึ่ง ที่ผลิตขึ้นมาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบใช้รองเท้า Slip-On ราคา 100 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Amazon.com

-          Hudson Ipanema : สำหรับผู้ที่ชอบความเนี๊ยบ และคิดว่ารองเท้า Slip-On พื้น ๆ  ไม่เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณ ลองมาพิจารณารองเท้าไฮเอนรุ่นนี้ นอกจากจะเป็นดีไซน์อิตาเลียน ที่ดูเนี๊ยบแล้ว หนังยังมีคุณภาพดี สวมใส่ได้ทุกโอกาสจริง ๆ ราคาอยู่ที่ 100 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Huckberry.com

-          The Rail Nathan Slip-On : เป็นรองเท้า Slip-On หนังนิ่มเรียบ ที่ดูทันสมัย แถมยังดูแลง่าย ทำความสะอาดง่าย ราคาอยู่ที่ 60 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Nordstrom.com

-          Nike Zoom Stefan Janoski Slip-On : เป็นอีกรุ่นที่ของ Nike ที่ไม่เน้นสำหรับการเล่นกีฬา ไม่ใช้แค่แบรนด์ที่ทำให้หลาย ๆ คนอยากเป็นเจ้าของ แต่ความเด่นยังอยู่ที่วัสดุที่นำมาใช้คือดีนิม รวมทั้งองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบามาก ๆ ราคา 80 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Nordstrom.com

-          TOMS Black On Black Classic : รุ่นนี้ นับว่าทำออกมาเพื่อใส่ในช่วงฤดูร้อนจริง ๆ เพราะผ้าแคนวาส ทำให้เท้ายังเย็นสบาย แม้ในอากาศร้อน และแน่นอนว่า เป็นรองเท้าที่ดูแล้วสบาย ๆ และน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ราคา 48 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ TOMS.com

-          Sperry Bahama Boat Shoe : นอกจากจะมีสไตล์ที่เหมาะจะสวมใส่ในช่วงฤดูร้อนแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ ยังใช้หนังกันน้ำอีกด้วย จะเดินเล่นชายหาด หรือจะลงเรือเที่ยว คู่นี้ก็ถือว่าเหมาะมากทีเดียว ราคา 60 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่Nordstrom.com

-          Mark McNairy x Generic Surplus Slip-On Woolrich : รองเท้ารุ่นนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง Mark McNairy และร้านค้าปลีกรายใหญ่ของนิวยอร์คคือ Generic Surplus เป็นรองเท้าที่ดูวัยรุ่น แต่ใช้วัสดุระดับไฮเอน ทำให้ผู้ใหญ่เห็นแล้ว ก็อดใจไม่ไหวเช่นกัน ราคาอยู่ที่ 55 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ GenericSurplus.com

-          Vass Canvas Slip-On Shoe : แม้จะดูไม่ต่างจากรองเท้า Slip-On ทั่ว ๆ ไป แต่รุ่นนี้ ใช้แคนวาสที่มีความไฮเทค และความเด่นอยู่ที่พื้นที่ค่อนข้างหนา ใครที่คิดว่าตัวเองเตี้ย รุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดี ราคาอยู่ที่ 47 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ SaturdaysNYC.com

-          Soludas Smoking Slipper : รองเท้ารุ่นนี้ มีสไตล์ที่บ่งบอกถึงความมีเอกลักษณ์และกลิ่นไอของยุคกลาง ทำด้วยแคนวาสที่มีน้ำหนักเบา องค์ประกอบอื่น ๆ ก็ใช้วัสดุน้ำหนักเบาเล่นกัน เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงอากาศร้อน ราคา 38 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Huckberry.com

-          Vans Classic Slip-On Shoe : ถ้าต้องการความคลาสิก ที่มีมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก ก็ต้องรุ่นนี้ วัสดุเป็นดีนิม เหมาะมาก ๆ สำหรับวัยรุ่น และราคาก็จัดว่าคุ้มค่าทีเดียวคือ 26 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Amazon.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook