5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคํา

5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคํา

5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคํา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ไม่ได้เป็นดารา แต่ด้วยความที่มีสไตล์ มีความสามารถเรื่องของศิลปะการสัก แถมยังเป็นหวานใจของตลกซุปตาร์ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นที่สนใจ ทั้งเรื่องราวชีวิตส่วนตัว และไลฟ์สไตล์ วันนี้ Sanook! Men มี 5 เรื่องที่หลายคนยังไม่ทราบเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้มาฝาก

1. ไม่ใช่สเปคแต่แพ้นิสัยที่น่ารัก

บูบู้เคยพูดถึงความสัมพันธ์ของตัวเองและแฟนสาวเมื่อครั้งคบหาดูใจกันได้ 6 ปีว่า ถึงฝ่ายหญิงไม่ใช่สเป็ค แต่พอมีโอกาสได้คุยด้วยแล้วเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เลยตกลงเป็นแฟน ''ผมไปดื่มนิดหน่อย ก็เจอเขา ก็คุยๆกันก่อน ส่วนมากผมจะคุยกับฝรั่งมากกว่า ไม่ค่อยคุยกับคนไทย เขาก็มาแว่บๆผมก็อะไรนักหนาเนี่ย คนนี้ โอเคคุยก็ได้ไม่เป็นไร (หัวเราะ) เขาก็น่ารักดี คุยกันไปก็โอเค ชอบนิสัยเขา ตอนนั้นเขายังทำงานเป็นคอสตูมอยู่เลย ผมไม่รู้จักเลยใคร แล้วก็ตัวเล็กๆ ไม่ชอบ ชอบฝรั่งตัวสูงๆ แต่เขานิสัยดีก็โอเค

2. หนุ่มอารมณ์ศิลป์รักการแต่งตัว

ใครที่ติดตามหนุ่มบูบู้ในอินสตาแกรมส่วนตัวจะทราบกันว่า หนุ่มคนนี้มีสไตล์การแต่งตัวแบบไม่เหมือนใคร โดยมักจะแต่งตัวแบบผสมผสานเน้นฮิปฮอปเป็นหลัก แต่มีเครื่องประดับต่างๆ เพิ่มความเท่ เรียกว่า เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวได้จี๊ดจ๊าดที่สุดก็ว่าได้ ในส่วนของงานหนุ่มคนนี้เป็นเจ้าของร้านสักชื่อดังบนถนนข้าวสาร และเป็นเจ้าของร้านบุฟเฟ่อาหารทะเลชื่อดังอีกด้วย

3. วางเป้าหมายธุรกิจชัดเจน อนาคตอาจได้เห็นส่งขายต่างประเทศ

ต้องบอกว่าหนุ่มบูบู้จริงจังกับธุรกิจอาหารมาก โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ร้านอาหารของบูบู้ได้รับการรับรองมาตราฐานจากหลายๆ แห่ง และในอนาคตเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เราอาจจะได้เห็นอาหารทะเลแบรนด์ของบูบู้ส่งขายยังต่างประเทศเหมือนที่เจ้าตัวคาดหวังไว้ก็เป็นได้ หลังจากที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาร้านอาหารทะเลของบูบู้ได้รางวัลบริหารดีเด่น รางวัล ปีกทองคำ มาแล้ว

4. เคยสนใจรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง

เมื่อครั้งงานวันเกิดตุ๊กกี้เมื่อปีที่ผ่านมาทั้งคู่เดินทางไปเลี้ยงอาหารเด็กที่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านราชวิถี  โดยบูบู้ เผยต่อสื่อมวลชนว่า ตนสนใจอยากรับอุปการะบุตรบุญธรรม แต่รายละเอียดต้องปรึกษากับแฟนสาวอีกครั้ง

5. ความรักสุกงอมจนลั่นระฆังวิวาห์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

สำหรับความหวานคู่รักคู่นี้หมั่นเติมให้กันตลอดจน วันที่ 25 ธ.ค. 59 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และ บูบู้ กำธร ได้ลั่นระฆังวิวาห์หลังจากคบหากันมายาวนานกว่า 13 ปี  โดยพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย แบบเรียบง่าย มีครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทมาร่วมงาน ที่บ้านของสาวตุ๊กกี้ ที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ในธีมสีเขียว-ขาว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคํา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook