ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ มายด์ เมธิตา สาวเซ็กซี่สเปคในฝันของหนุ่มไทย

ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ มายด์ เมธิตา สาวเซ็กซี่สเปคในฝันของหนุ่มไทย

ขาว สวย หมวย  เอ็กซ์ มายด์ เมธิตา สาวเซ็กซี่สเปคในฝันของหนุ่มไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

My – Metita Ritseeboon

บอกได้เลยว่า ‘มายด์ - เมธิตา ฤทธิ์ศรีบุญ’ คือสเปคของชายไทยส่วนใหญ่ ซึ่งมีองค์ประกอบอย่าง ความขาว สวย หมวย  เอ็กซ์ ตัวเล็ก บอบบาง ดูน่าทะนุถนอม แล้วไหนจะเสียงใสๆ ที่ใครฟังแล้วก็อยากจะให้เธอครางชื่อนั่นอีก งานดีแบบนี้เป็นใครก็ต้องยอมสยบ

ผมเริ่มคำถามแรกกับเธอว่า เวลาที่อยู่กับเพื่อนๆ เธอเป็นคนยังไง เป็นคนเงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูง หรือเป็นตัวฮาที่พอเวลาขาดเธอไปสักคนวงก็จะกร่อย เป็นคนที่ชอบแกล้ง หรือถูกแกล้ง เธอเม้มริมฝีปากเบาๆ ทำท่าขบคิดก่อนตอบ “เป็นคนที่ถูกแกล้ง มายด์มักตามคนไม่ค่อยทัน เวลามีใครเล่นมุกอะไรทุกคนในวงจะเก็ทหมดแล้วยกเว้นมายด์ แถมบางทีมีหัวเราะดีเลย์ด้วย  ผ่านไปเป็นชั่วโมงล่ะ แต่พึ่งตามทันแล้วก็จะหัวเราะคิกคักคนเดียว จนเพื่อนหันมามองว่า หืม...หัวเราะอะไร” พอเล่าจบเธอก็หัวเราะเสียงดังจนหน้าอกหน้าใจคู่นั้นกระเพื่อมตาม ผู้หญิงอะไร น่ารักเป็นบ้าเลย

คิดว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้มั้ย ผมโยนคำถามใส่เธอ เธอตอบแบบไม่ต้องคิด “เจ้าชู้ค่ะ”

เจ้าชู้แบบไหน ความเจ้ารู้มันมีหลายระดับ แบบแค่มองเฉยๆ  หรือมองด้วยคุยด้วย ของมายด์อยู่ในระดับไหน

“มองแล้วก็ชอบด้วย มายด์ชอบคนอบอุ่น ไม่ชอบคนแบด เพราะเราแบดอยู่แล้ว” มายด์บอกว่า เธอเคยคุยเยอะสุดในเวลาเดียวกัน 12 คน ที่สำคัญไม่เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันด้วย คำถามคือเธอดีลยังไง

“ตอนเที่ยงอาจจะไปกินข้าวกับคนนี้ ตอนเย็นไปดูหนังกะคนนั้น วันต่อมากะอีกคน คนไหนน่าเบื่อก็นานๆ เจอที”

ผู้ชายแบบไหนที่ทำให้มายด์รู้ว่าว่าน่าเบื่อ ไม่น่าคุยต่อ “จู้จี้ ตามจิก แบบนี้มายด์จะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่” แล้วผู้ชายแบบไหนถึงจะเอามายด์อยู่ “ต้องเข้าใจมายด์ เข้าใจว่ามายด์ว่าเป็นคนแบบนี้ ต้องรู้ว่ามายด์ชอบไม่ชอบอะไร เป็นคนอบอุ่น เอาใจใส่” เรื่องเซ็กส์สำหรับมายด์สำคัญมั้ย “สำคัญ” ถ้ามี 100 “มายด์ให้ 90”

สมมติว่า มีผู้ชายคนนึงนิสัยดีมาก มีแววเป็นพ่อของลูกเลย แต่ว่าเซ็กส์ห่วย ขณะที่อีกคนแบดบอย เจ้าชู้มากแต่ว่าเซ็กส์ดีเยี่ยม มายด์จะเลือกใครถ้ามายด์ยืนยันว่าเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญถึง 90 %

“ถามว่าเซ็กส์สำคัญมั้ย มันก็สำคัญ แต่มายด์ขอเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากกว่า เราไม่ต้องการคนที่เซ็กส์ยอดเยี่ยมแต่มาระแวงกันตลอดเวลาว่าเขาจะนอกใจเราไปนอนกับใครมารึเปล่า มายด์ว่าถึงที่สุดแล้วเราต้องการคนที่อยู่ด้วยแล้วไว้วางใจได้ ทำให้เรารู้สึกสงบ และไม่เหนื่อย”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ มายด์ เมธิตา สาวเซ็กซี่สเปคในฝันของหนุ่มไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook