เซ็กซี่ทุกสัดส่วน บันนี่นุชชี่ สะกดหนุ่มๆ จนเคลิ้ม

เซ็กซี่ทุกสัดส่วน บันนี่นุชชี่ สะกดหนุ่มๆ จนเคลิ้ม

เซ็กซี่ทุกสัดส่วน บันนี่นุชชี่ สะกดหนุ่มๆ จนเคลิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bunny Nuchy - Ariya Wongworrakarnkul

ที่ผ่านมาคนสวยมักถูกมองว่าไร้สมอง แซวกันว่าเพราะความฉลาดมันไปลงที่นมหมด แต่ ‘Bunny Nuchy - อริยา วงศ์วรกานต์กุล’ อยู่ในข้อยกเว้น เธอเป็นคนสวยที่ฉลาดและมีเสน่ห์ ดูเป็นคนมีอะไร ไม่ทั่วไป ไม่น่าเบื่อ ตลอดการสนทนาเธอเป็นผู้หญิงที่คุณจะไม่คว้ามือถือมาเช็คเฟซเช็คไลน์แน่ๆ เพราะคุณจะเอาแต่สบตาเธอและฟังเธอพูดราวกับตกอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์ เวลาที่คืบคลานแม้มันจะยาวนานแต่คุณจะรู้สึกว่าแป๊ปเดียวเมื่อได้อยู่กับเธอ

ราวต้นปี 2016 เธอปรากฏตัวบนนิตยสาร PLAYBOY Thailand ในฐานะ Playmate แต่มาปีนี้เธอกลายเป็นกระต่ายสาวของเราไปซ่ะแล้ว เธอเล่าถึงความแตกต่างของทั้งสองตำแหน่งว่า “เพลย์เมทจะมีความไฮคลาส สวยๆ แพงๆ แต่สำหรับบันนี่อารมณ์มันจะดูซนๆ ดูเป็นสัตว์นักสังคม”

แล้วความเป็นสัตว์นักสังคม มันตรงกับคาแรคเตอร์เรามั้ย ปกติเป็นคนโอเพ่นชอบเข้าสังคม หรือเป็นมีโลกส่วนตัวสูงชอบอยู่เงียบๆ ผมถามเธอ

“บางเวลาก็ชอบอยู่เงียบๆ การได้ใช้เวลาจมอยู่กับตัวเองเพื่อคลี่คลายคำถามบางอย่างก็เป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีพอหมกมุ่นกับตัวเองมากไปเราก็อยากออกไปเจอคนเยอะๆ มันก็แล้วแต่ช่วงเวลา เราเอ็นจอยได้หลายๆ แบบ” แล้วไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นยังไง  “ถ้าอยู่คนเดียวชอบไปนั่งร้านกาแฟที่เปิดเพลงดีๆ นุชชอบเพลงเฮ้าส์ หรือเพลงที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  บางทีก็ไปเดินสัปดาห์หนังสือคนเดียว ข้าวสารก็ไปบ่อย ข้าวสารมันน่าสนใจอยู่อย่างคือ เราไม่ต้องรู้เบื้องหลังเลยว่าใครจะรวยจะจน คุณแค่มีตังค์ซื้อเบียร์ก็เอ็นจอยโดยเท่าเทียมกันแล้ว ขณะที่ทองหล่อไม่มี  ไหนจะร้านที่เข้า เครื่องดื่มที่สั่ง รถที่จอดหน้าร้าน มันเป็นเรื่องชนชั้นเลยนะ”

นุชตั้งใจจะเป็นนางแบบไปอีกนานแค่ไหนอ่ะ ผมเอามือเท้าคางนั่งจ้องตาเธอ เธอยิ้มก่อนตอบ

“ก็จนกว่าเค้าจะไม่จ้างค่ะ” แล้วก็หัวเราะเบาๆ น่ารักเป็นบ้าเลย

มีอาชีพอื่นๆ ที่อยากทำในใจบ้างมั้ย “อยากทำธุรกิจสักอย่างที่มันจะเลี้ยงตัวเราได้ พอเราเลี้ยงตัวเองได้เราก็จะดูแลคนอื่นได้ เพราะเอาเข้าจริงๆ สิ่งที่นุชอยากทำมากๆ คือเป็นนักพัฒนา อยากทำให้สังคมดีขึ้น” ครับ แล้วแบบนี้จะไม่ให้ผมรักเธอได้ยังไง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เซ็กซี่ทุกสัดส่วน บันนี่นุชชี่ สะกดหนุ่มๆ จนเคลิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook