ทราย-ณิชชามณ ช่างตัดผมที่เซ็กซี่ที่สุดชั่วโมงนี้

ทราย-ณิชชามณ ช่างตัดผมที่เซ็กซี่ที่สุดชั่วโมงนี้

ทราย-ณิชชามณ ช่างตัดผมที่เซ็กซี่ที่สุดชั่วโมงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนสาดพลุขึ้นฟ้าชุดใหญ่เลยก็ว่าได้เมื่อจู่ๆ ช่างตัดผมหน้าตาน่ารักคนหนึ่งก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศในชั่วข้ามขึ้นเพียงแค่ภาพตัดผมในชุดเซ็กซี่ไม่กี่ภาพ และฟ้าก็สว่างวาบอีกระลอกเมื่อ mars plus ชวนเธอมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตพร้อมกับ Live สดๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ จนกลายเป็นกระแส Talk of the town ในไม่กี่ชั่วโมงต่อ ...แต่นั่นก็กลายมาเป็น Photo Book เล่มแรก! ครั้งแรก! ในชีวิตของ ‘ทราย-ณิชชามณ จิรภัชนนท์’ ที่ถ่ายทอดความงามแห่งเรือนร่างและรอยยิ้มมาสู่หนุ่มๆ น้อยใหญ่ทั่วประเทศ

“ถือว่างงเหมือนกันนะคะที่อยู่ๆ เราก็มี Photo Book แรกในชีวิตเลย เพราะอย่างนางแบบคนอื่นๆ เขาจะถ่ายแบบมาหลายครั้งถึงจะมี เราก็กลัวเป็นประเด็นเหมือนกันนะ ว่าทำไมเราถึงมาถ่ายงานแบบนี้ ซึ่งหลายคนก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นงานอีกด้านหนึ่งของทรายเหมือนกัน” 

ย้อนกลับไปในวันที่ทรายยอมเปิดสัดส่วนเพื่อให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์นั้น เราเห็นได้ถึงความประหม่า เกร็ง และขวยเขินของเธออยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความตั้งใจเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทรายก็ยอมที่จะร่วมเดินหน้าไปกับทีมอย่างเต็มที่

“ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรก ทั้งประหม่าและกลัวด้วย เลยบอกกับพี่ๆ ทีมงานว่าถ้าออกมายังไม่ดีอย่าเพิ่งว่าหนูนะเพราะเป็นครั้งแรก แล้วก็มีงานบางจุดที่เราไม่เข้าใจ อย่างเรื่อง Live สดนี่เราไม่เคยเลย มันเลยมีความเข้าใจผิดไปต่างๆ นาๆ จนเกือบทะเลาะกัน แต่ท้ายสุดแล้วทีมงานน่ารักมาก และเป็นมืออาชีพมาก ตอนเห็นภาพครั้งแรกเราชอบมาก ภาพสวยมาก และหวังว่าแฟนคลับน่าจะชอบนะ ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ด่าเหมือนเดิมแหละ(หัวเราะ) แต่ถือว่างานชิ้นนี้เราเต็มที่สุดๆ นะ”

เอาล่ะ! มาถึงตรงนี้แล้ว อยากรู้ไหมว่าทรายชอบส่วนไหนในร่างกายที่สุด?? คำตอบจากเธอก็คือ ‘เอว’ เพราะถ้าคุณลองจากดูจากภาพแต่ละเซ็ตให้ดีๆ จะเห็นว่าเอวเธอนั้นคอดได้จังหวะเส้นสายที่สวยงามมาก ส่วนหนึ่งมาจากการออกกำลังกายเป็นประจำและสม่ำเสมอ อีกส่วนมากจากกรรมพันธุ์ แล้วสะโพกล่ะ? เธอว่ามันบานเหมือนกะละมังไปหน่อย! แต่หากมองโดยรวมแล้วคุณก็รู้ว่าเส้นสายและสัดส่วนในเรือนร่างของทรายนั้นคือสิ่งที่สาวๆ (รวมถึงหนุ่มๆ ) หลายคนใฝ่หา...เอาล่ะ! สุดท้ายนี้เธอมีอะไรอยากจะบอกคุณ

“เล่มนี้น่าจะเป็นเล่มแรกและเล่มเดียวในชีวิตนะ ถ้าจะติชมกันก็ได้ แต่อย่าด่าแรง สำหรับใครที่ติดตามกันมาก็ขอให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ นะคะที่เพจเฟซบุ๊คทรายชื่อ Nitchamon Jirapatchanon และอย่าลืมติดตามเพจของ mars plus ด้วยนะคะ มีสาวๆ น่ารักเซ็กซี่ให้ดูอีกเพียบ”

วิธีการสั่งซื้อหนังสือ

สั่งซื้อในเพจ mars magazine

ลิงค์การสั่งซื้อในเพจ mars plus                   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทราย-ณิชชามณ ช่างตัดผมที่เซ็กซี่ที่สุดชั่วโมงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook