สถานที่ใดที่ผู้หญิงอยากจะมีเซ็กซ์มากที่สุด

สถานที่ใดที่ผู้หญิงอยากจะมีเซ็กซ์มากที่สุด

สถานที่ใดที่ผู้หญิงอยากจะมีเซ็กซ์มากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WHAT IS THE FIRST PLACE WOMEN WANT TO HAVE SEX? สถานที่ใดที่ผู้หญิงอยากจะมีเซ็กซ์มากที่สุด เราสำรวจมาให้แล้ว

When you think about having sex?
เมื่อคิดถึงเซ็กซ์ สถานที่ที่คุณมักจะนึกถึงมาเป็นอันดับแรกคือเตียงนอนใช่ไหม? แต่ผลสำรวจจากความคิดเห็นของผู้หญิงกว่า 3,000 คน โดยเว็บไซต์ Sleep Cupid บอกว่าสถานที่ที่ดึงดูดให้เธออยากมีเซ็กซ์มากที่สุดมาเป็นอันดับ 1 ก็คือบนเครื่องบิน ชายหาดเป็นอันดับถัดมา และอันดับที่ 3 คือในอีเวนต์สำคัญต่างๆ เช่นงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองหรืองานแต่งงานของเพื่อนสาวสักคน   

อันดับรองๆ ลงมาก็จะมีตั้งแต่ในโรงรถ (สถานที่ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ยั่วสวาท) สวนหลังบ้าน ส่วนสองอันดับสุดท้ายคือบันได (ไม่กลัวเจ็บหลังหรือไงเธอ!) รวมถึงสถานที่ทำงานก็ติดอันดับไปกับเขาด้วย

โดยในผลสำรวจยังระบุอีกว่าผู้หญิงมักจะจินตนาการถึงกิจกรรมรักๆ ใคร่ๆ ระหว่างเธอกับเพื่อนร่วมงานโดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์มากถึง 89 % คำถามคือถ้ากับหัวหน้างานล่ะ? เพราะพล็อตส่วนใหญ่ของหนัง 18+ ทั้งหลาย มักจะเล่นเรื่องราวความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างเจ้านายและเลขาสาวเสมอ ซึ่งก็เป็นความจริงที่ว่า "เจ้านาย" คืออีกหนึ่งบุคคลที่เธอมักจะจินตนาการว่ามีเซ็กซ์ด้วยกว่า 71 %  

สุดท้ายผลสำรวจยังเผยอีกว่าช่วงเวลาไหนบ้างที่ผู้หญิงชอบจินตนาการเรื่องอย่างว่ามากที่สุด ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าช่วงเวลาเย็นๆ ค่ำๆ คือช่วงเวลาอันเหมาะเจาะที่จะจินตนาการถึง "เจ้านั่น" ส่วน 42.3 เปอร์เซ็นต์จะเป็นช่วงสายๆ ของวัน ส่วน 32.9 % นั้นคือตอนเช้า และมีเพียง 8.2 % เท่านั้นที่คิดเกี่ยวกับเซ็กซ์ก่อนมื้อกลางวัน เพราะเธอหิวข้าวนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook