10 กระเป๋า Backpack สำหรับผู้ใหญ่ใช้แล้วดูไม่เหมือนเด็ก

10 กระเป๋า Backpack สำหรับผู้ใหญ่ใช้แล้วดูไม่เหมือนเด็ก

10 กระเป๋า Backpack สำหรับผู้ใหญ่ใช้แล้วดูไม่เหมือนเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Backpack เป็นกระเป๋าสารพัดประโยชน์ ที่หลาย ๆ คนติดใจ เพราะนอกจากจะใช้ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังใส่ของได้เยอะหลากหลาย ตั้งแต่หนังสือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต ไปจนถึงเสื้อผ้าชุดกีฬาเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ ผู้ใหญ่จำนวนไม่น้อยเลย ไม่กล้าใช้ Backpack เพราะกลัวว่าจะไปเหมือนกับเด็กมัธยม แต่หากคุณมีเทคนิคในการเลือก แบ็คแพ็คของคุณจะไม่เหมือนกับเด็กมัธยมแน่นอน เพียงแต่ต้องเลือกให้ดูเรียบ ๆ ไม่หนาเทอะทะ หรืออาจจะเป็นสไตล์วินเทจก็ได้ อย่าง 10 แบคแพคต่อไปนี้ เป็นแบคแพคสำหรับผู้ใหญ่ ที่ใช้แล้วไม่อายเด็กแน่นอน

-           HERSCHEL SUPPLY CO. - RUSKIN BACKPACK : เป็นแบคแพคทรงคลาสสิก วัสดุกันน้ำ สีน้ำเงินเข้ม ราคา 69.99 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ herschelsupply.com

-           PRADA - LEATHER-TRIMMED NYLON BACKPACK : แบคแพครุ่นนี้ เป็นแบบเรียบ ๆ แต่เนี๊ยบ ดูทันสมัย และขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป ราคา 1,215 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ mrporter.com

-           MAISON MARGIELA - DISTRESSED SUEDE, LEATHER, AND CANVAS BACKPACK : เหมาะสำหรับคนที่ชอบรายละเอียดของเนื้อวัสดุ ราคา 1,100 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ mrperter.com

-           EVERLANE - THE NYLON COMMUTER BACKPACK : ขนาดกระทัดรัด ราคาสมเหตุสมผล เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถไปกันได้ดีกับทุกสไตล์การแต่งตัว ราคาอยู่ที่ 68 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ everland.com

-           LOUIS VUITTON - JOSH BACKPACK : แน่นอนว่าเป็นกระเป๋าสำหรับผู้ใหญ่ สไตล์หรูหรา ส่วนราคานั้น ไม่เบาแน่นอน ตรวจเช็คได้ที่ louisvuitton.com

-           TOD'S - ZAINO LEATHER BACKPACK : เป็นแบคแพคหนังที่ดูดีและทนทาน ราคาอยู่ที่ 1,265 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ mrporter.com

-           AER - DUFFEL PACK : แบคแพครุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ใช้ได้ทั้งกับการทำงานและการออกกำลังกาย ราคา 150 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ aersf.com

-           FILSON - RANGER BACKPACK : เป็นแนวคลาสิก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแนวย้อนยุคแบบเท่ ๆ ราคา 175 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ filson.com

-           VISVIM - BALLISTIC BOULDER PACK 18L : เป็นงานการออกแบบของฮิโรกิ นากามูระ แน่นอนว่า เขาใส่ใจในรายละเอียดและจุดเล็กจุดน้อยอย่างถี่ถ้วนมาก ราคาอยู่ที่ 551 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ needsupply.com

-           Y-3 - QASA SMALL BACKPACK : เป็นแบคแพคที่เรียบง่าย และลงตัว สำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเยอะ ๆ ราคา 197 ดอล่าร์สหรัฐ ที่ matchesfashion.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook