10 สุดยอดนาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชาย

10 สุดยอดนาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชาย

10 สุดยอดนาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแรกนั้นนาฬิกาข้อมือสีดำ ถูกนำมาใช้กับกองทัพ ทั้งหน่วยคอมมานโด และกองกำลังพิเศษอื่น เพราะนาฬิกาสีดำนี้ ไม่สะท้อนแสง เวลาออกปฏิบัติงานภาคสนาม ยากต่อการสังเกตเห็นของฝ่ายตรงข้าม แต่ปัจจุบัน นาฬิกาสีดำนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก จนผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ดังหันมาเอาใจลูกค้า ที่นิยมความเท่ในแนวนี้กันมากมาย พร้อมใส่ดีไซน์ และคุณสมบัติต่าง ๆ ให้เลือกตั้งแต่นาฬิกาดำน้ำไปจนถึงนาฬิกาจับเวลาเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาดำสักเรือน Askmen.com มีข้อมูลนาฬิกาดี ๆ ที่จัดว่าเป็นสิบสุดยอดนาฬิกาสีดำสำหรับผู้ชายมาให้ชมกัน ระดับราคานั้น ก็มีตั้งแต่หลักร้อยดอลล่าร์สหรัฐ ไปจนถึงหลักพันเลยทีเดียว 10 รุ่นที่ว่านี้ มีอะไรเด่นลองมาติดตามกัน

-          Victorinox Swiss Army Night Vision Chronograph : นาฬิการุ่นนี้เป็นนาฬิกาที่สามารถจับเวลาได้ หรือนาฬิกาโครโนกราฟ ที่ดูเท่และบึกบึน และใช้ PVD coating เพื่อความทนทาน หน้าปัด 42 มม. แต่ก็ค่อนข้างจะหนัก ใช้งานสมบุกสมบันในเวลากลางคืนได้อย่างสบาย ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 529 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Braun Black Prestige Chronograph : แม้ว่าหลาย ๆ คนจะรู้จักแบรนด์ Braun จากเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า แต่เขาก็ทำนาฬิกาออกมาได้ดีทีเดียว รุ่นนี้ นอกจากจะเป็นโครโนกราฟแล้ว ดีไซน์ยังดูคลาสสิกมาก ๆ ราคาอยู่ที่ 622 ดอลล่าร์สหรัฐ

-           Ferrari Black PVD Chronograph : เมื่อพูดถึงเฟอร์รารี่ เรามักจะนึกถึงรถก่อน แต่สำหรับนาฬิกา เขาก็ทำออกมาได้สวยงามในสไตล์สปอร์ต ไม่ต่างจากรถ เห็นใครใส่ก็อดคิดไม่ได้ว่า หรือเขาจะขับเฟอร์รารี่ด้วย ราคาของนาฬิการุ่นนี้ คือ 419.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

-           MVMT Voyager Slate : นาฬิการุ่นนี้ มีราคาเพียง 150 ดอลล่าร์สหรัฐเท่านั้น หน้าปัด 42 มม. นับว่าเป็นนาฬิกาที่ดีมาก ๆ หากมีงบน้อย ด้วยสไตล์การออกแบบ ทำให้ดูแล้วมีราคามากกว่าที่ต้องจ่ายจริง

-          Porsche Design Dashboard Chronograph : Porsche Design นั้นทำนาฬิกามา 40 ปีแล้ว และนับว่าเป็นผู้บุกเบิก PVD coating สำหรับนาฬิกาที่ไม่ใช้ในงานกองทัพ นาฬิการุ่นนี้ สายเป็นซิลิโคน ที่ทั้งทนทานและดูดี ราคาอยู่ที่ 1,595 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          SMW Swiss PVD Automatic Chronograph : หลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ SMW มาก่อน แต่จริง ๆ แล้วนั่นเป็นตัวย่อของ Swiss Military Watch และเนื่องจากแบรนด์นี้ มักจะผลิตนาฬิกาสำหรับทหาร แต่ก็มีฟังก์ชั่นการจับเวลา หน้าปัด 47 มม. ออกจะดูหนักตา แต่ก็ทนทานในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะหนาวเย็น หรือมีความชื้น ราคา 750 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Alpina Startimer Big Date Chronograph : แบรนด์นี้ ก่อตั้งขึ้นที่สวิสเซอร์แลนด์ เมื่อปี 1883 เคยเป็นผู้ผลิตนาฬิกานักบินที่เท่ที่สุดมาก่อน สำหรับรุ่นสีดำนี้ หน้าปัด 44 มม. ทั้งดูหล่อ ทั้งทนทาน ราคาอยู่ที่ 849 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Zeno Diver’s Swiss Quartz Watch : เป็นนาฬิกาสวิสอีกเรือนที่เทมาก มีทั้งความแม่นยำในการบอกเวลาด้วยระบบควอต์ซ และการออกแบบที่ลงตัวสุด ๆ หน้าปัด 46 มม. แม้จะมีขนาดใหญ่ แต่หลาย ๆ คนเห็นแล้วอดใจไม่ได้ ราคาอยู่ที่ 267.35 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          TAG Heuer Formula 1 Analog Display Chronograph : แน่นอนว่านาฬิการุ่นนี้มีราคาแพง แต่ก็คุ้มค่า ด้วยชื่อเสียงของ TAG และประสิทธิภาพที่เป็นที่ยอมรับในหลายวงการ และนับว่าเป็นนาฬิการุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ราคา 1,425 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Lum-Tec M73-S Chronograph $475 : ใครที่ชอบสไตล์ย้อนยุค รุ่นนี้เหมาะมาก แถมราคาก็ยังสมเหตุสมผล เป็นนาฬิกาที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักบิน รุ่นนี้ ยังผลิตออกมาในจำนวนจำกัด เหมาะกับการใช้งานหนัก เป็นนาฬิการะบบควอต์ซ ที่เด่นมากอีกรุ่นหนึ่ง ราคาอยู่ที่ 475 ดอลล่าร์สหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook