9 เรื่องรู้จักหน้ากากทุเรียน ทอม อิศรา หรือ ทอม Room39

9 เรื่องรู้จักหน้ากากทุเรียน ทอม อิศรา หรือ ทอม Room39

9 เรื่องรู้จักหน้ากากทุเรียน ทอม อิศรา หรือ ทอม Room39
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าซีซั่นแรกก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับ The Mask Singer ซึ่งตอนนี้หน้ากากทุเรียน ที่คนทั้งประเทศตามหาว่าเจ้าของเสียง ก็ทราบแล้วว่าคือ "ทอม อิศรา" หรือ นักร้องนำวง Room 39 นั่นเอง นอกจากเสียงร้องที่มีเสน่ห์ ผู้ชายคนนี้ยังมีอะไรที่น่าค้นหาอีกบ้าง วันนี้ Sanook! Men ขอพาทุกคนมารู้จักหน้ากากทุเรียน ผ่าน 9 เรื่องต่อไปนี้กัน

1.  วัน เดือน ปี เกิด

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2531 ปัจจุบันอายุ  28 ปี

2. ส้มฉุน เรือนมยุรา

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เขาคือ อดีตดาราเด็ก รุ่นเดียวกับ  พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช,ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์,หยาดทิพย์ ราชปาล,เก้า จิรายุ ละอองมณี ฯลฯ โดยในอดีตเขาฝากผลงานไว้หลายต่อหลายเรื่อง โดยเรื่องที่หลายคนหน้าจะพอจำกันได้คือเรื่อง เรือนมยุราโดยรับบทเป็น ส้มฉุน หัวจุก ก่อนที่ทอมพักงานในวงการบันเทิงและบินไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา

3. แจ้งเกิดอีกครั้งในฐานะนักร้องเสียงดี

ปี 2553 ทอมบินกลับมาเมืองไทย แต่ครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาบนเส้นทางสายการแสดง แต่กลับมาบนถนนสายดนตรี ภายใต้ชื่อ Room39 ซึ่งทอมและเพื่อนในวงร่วมกันคัฟเวอร์เพลงลง ยูทูป จนมียอดวิวถล่มทลาย ทำให้ พี่บอย บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่าย Loveis ทาบทามเข้าเป็นศิลปินในสังกัด โดยมีซิงเกิ้ลแรก คือ เพลงหน่วง ซึ่งได้ บอย โกสิยพงษ์ ร่วมแต่งเนื้อร้อง และ ไก่ สุธี แสงเสรีชน เป็นโปรดิวเซอร์ จากนั้นก็มีผลงานจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เรื่อยมา

4. คว้าเหรียญเงิน World Championships of Performing Arts

ไม่ต้องสงสัยในคุณภาพเสียงของหน้ากากทุเรียน เพราะหนุ่มทอม เคยพิสูจน์ความสามารถด้านเสียงของตัวเองจนคว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขัน "World Championships of Performing Arts" (WCOPA) หรือ โอลิมปิกสำหรับร้องเพลง ได้สำเร็จ

5. แต่งงานแล้ว

ทอม อิศรา เจ้าของเพลงฮิต หน่วง, รักใครไม่ได้อีก ได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 โดยนักร้องเสียงดีคนนี้ได้แต่งงานกับแฟนสาวนามว่า ฟิล์ม โดยในงานแต่งงานจัดขึ้นที่สวน โดยมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการร่วมงานอย่างคับคั่ง

6. สาเหตุที่เลือกหน้ากากทุเรียน

ส่วนเหตุผลที่หลายคนอยากทราบว่าทำไมต้องเป็นหน้ากาทุเรียนทอมบอกว่า ส่วนตัวเขาเองชอบกินทุเรียนมาก เพราะอร่อยถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่ชอบ แต่หากได้ลองไม่แน่ว่าอาจจะหลงรักทุเรียนแบบเขาก็เป็นได้

7. ความรู้สึกหลังประกาศถอดหน้ากาก

สำหรับความรู้สึกหลังถอดหน้ากาก ทอม โพสต์ข้อความในเฟสบุกส่วนตัวข้อความว่า วันนี้เป็นวันที่รู้สึกโล่งใจมากกกกกกกก  ที่ไม่ต้องปิดบังใครอีกต่อไปแล้ว แล้วอีกสิ่งที่ผมอยากบอกกับทุกคนที่สุดคือ ขอบคุณจากหัวใจ ที่ทุกคนรักชื่นชมและเอ็นดูทุเรียนคนนี้ ผมดีใจมากจริงๆมันจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ผมจะไม่ลืม   ผมร้ากกกกกกทุกคนเลย

8. ยอดติดตามในเฟสบุคทะลุหลักล้าน

หลังจากถูกจับตาว่าเป็นหน้ากากทุเรียน กระแสในโลกโซเซียลมีการคาดเดาว่า ทอม เฟสบุคส่วนตัวของทอมจากเดิมมีผู้ติดตามหลักแสน ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อวานหลังประกาศผลก็ทะยานผ่านหลังล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในแฟนเพจของ Room 39 ก็ทะลุ 2 ล้านรายแล้วเช่นกัน

9. เสียงดีมีเสน่ห์จนพี่ปู พงษ์สิทธิ์ อยากเจอ

เมื่อวานก่อนการประกาศผล ท๊อฟฟี่ สมาชิกวงดนตรี สามบาทห้าสิบ ลงรูปคู่กับพี่ปูในอินสตาแกรม และได้เขียนในคำบรรยายว่าพี่ปูชื่นชมและอยากเจอศิลปินภายใต้หน้ากากทุเรียนถ้ามีโอกาส โดยหลังจากที่รายการได้เปิดเผยออกมาว่า ทอม คือ หน้ากากทุเรียน พี่ปูก็โพสต์รูปคู่กับทอม พร้อมแสดงความยินดีในฐานะแชมป์ The Mask Singer จนมีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต์เชียร์และแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก แบบนี้ต้องบอกว่าไม่แน่เราอาจจะได้เห็นการร่วมของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ และ ทอม Room39 ก็เป็นได้

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 9 เรื่องรู้จักหน้ากากทุเรียน ทอม อิศรา หรือ ทอม Room39

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook