“เซ็กซ์”นานเพียงใดจึงจะดี ?

“เซ็กซ์”นานเพียงใดจึงจะดี ?

“เซ็กซ์”นานเพียงใดจึงจะดี ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องธรรมชาติ และเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ความสัมพันธ์หวานชื่น ซึ่งบ่อยครั้งที่คู่รักหลายคู่ก็ห่างเหินจากการมีเพศสัมพันธ์เพราะว่าต่างคนต่างยุ่งกับภาระหน้าที่ แต่หากว่าคู่รักมีเวลาสำหรับเรื่องนี้ โดยปกติเราจะใช้เวลาในการมีเพศสัมพันธ์นานเท่าไหร่?

เลิฟฮันนี่ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายเซ็กส์ทอยทางออนไลน์ ระบุว่า โดยเฉลี่ยแล้วคู่รักชายหญิงชาวออสเตรเลีย, อเมริกัน, อังกฤษ และยุโรป ใช้เวลาในการมีเพศสัมพันธ์ 19 นาที โดยทางบริษัทได้ทำการสำรวจความคิดเห็นลูกค้า 4,400 คน มีจำนวนกว่าครึ่งในนี้รู้สึกดีกับระยะเวลา 19 นาที ในการมีเพศสัมพันธ์ ขณะที่มีผู้ชาย 23 เปอร์เซ็นต์ และผู้หญิง 19 เปอร์เซ็นต์ ที่รู้สึกว่า 19 นาที ยังไม่เพียงพอ เพราะในช่วง 19 นาที นี้หมดไปกับการเล้าโลม 10 นาที และเหลือเวลาที่มีเพศสัมพันธ์กันจริงๆเพียงแค่ 9 นาที เท่านั้น มีคู่รักอีก 24 เปอร์เซ็นต์ที่ยังไม่รู้สึกพึงพอใจกับเวลา 19 นาที โดยพวกเขาต้องการให้ช่วงเวลาการมีเพศสัมพันธ์ยาวนานมากกว่า 30 นาที นอกจากนี้ยังมีคู่รักอีก 66 เปอร์เซ็นต์ ที่รู้สึกว่า 19 นาที นั้นมากกว่าที่พวกเขาต้องการที่แค่ 15 นาที

การเปิดเผยตัวเลขข้อมูลของเว็บไซต์ เลิฟฮันนี่ เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ที่มีชื่อว่า มายด์ เดอะ แก๊ป (Mind the Gap) ที่มุ่งเน้นในการช่วยเหลือให้คู่รักมีเพศสัมพันธ์และถึงจุดสุดยอดร่วมกัน สำหรับคู่รักที่ความสัมพันธ์ลงตัวแล้ว ผลสำรวจชี้ว่า 89 เปอร์เซ็นต์ของคู่รักต่างถึงจุดสุดยอดกันทั้งคู่ โดย 3 ใน 4 ของผู้ชายถึงจุดสุดยอดเกือบทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ขณะที่มีผู้หญิงเพียง 28 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ถึงจุดสุดยอด

นักวิจัยเชื่อว่า สิ่งเหล่านี้เป็นเพราะว่าผู้หญิงถึงจดสุดยอดได้ยากกว่าผู้ชาย โดยผู้หญิง 61 เปอร์เซ็นต์เปิดเผยว่า พวกเธอถึงจุดสุดยอดได้ยาก ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ ด้านผู้เชี่ยวชาญของ เลิฟฮันนี่ กล่าวต่อ ฮัฟฟิงตัน โพสต์ ว่า เป็นเรื่องที่ดีมากที่เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ ของคู่รักสามารถถึงจุดสุดยอดร่วมกันในความสัมพันธ์ของพวกเขา เพราะสำหรับครึ่งหนึ่งของจำนวนคู่รักทั้งหมด เรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้การมีเพศสัมพันธ์มีความสุข ดังนั้นพวกเราจึงพยายามหาทางช่วยเหลือให้คู่รักสามารถไปถึง ณ จุดนั้นได้อยู่เสมอ และผู้เชี่ยวชาญยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า ในหลายๆครั้งก็มีคู่รักบางคนที่จะถึงจุดสุดยอด แต่ก็รอให้คู่นอนของตัวเองสร้างอารมณ์ขึ้นจนสามารถถึงจุดสุดยอดร่วมกัน
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook