สำรวจ ทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง

สำรวจ ทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง

สำรวจ ทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงผมผู้ชายยุคใหม่ ไม่ได้มีแค่ทรงเดิมๆ แบบเมื่อก่อนอีกแล้ว แต่มีรายละเอียดเยอะมาก เรียกว่าไม่แพ้คุณสาวๆ กันเลยล่ะครับ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ช่างผมที่ตัดก็พัฒนาฝีมือไปมาก มีการตัดผมหลายหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

หนุ่มๆ คนไหนกำลังเบื่อทรงผมเดิมและต้องการเปลี่ยนทรงผมใหม่ วันนี้ Sanook! Men มีทรงของเหล่าดาราคนดังมาให้ชมกัน สามารถหยิบไปเป็นไอเดียในการตัดผมครั้งต่อไปได้ครับ ขอบอกว่าแต่ละทรงที่คัดมาตัดได้จริงแถมตัดแล้วดูดีขึ้นแน่นอน

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

หนุ่มขี้ร้อนต้องทรงนี้ครับ ด้านบนไม่ยาวมาก ด้านข้างไถเปิด ใครไม่ชอบผมยาว เอาทรงนี้ไปตัดตามก็ดีไม่น้อย รับรองตัดออกมาแล้วดูดีไม่แพ้ใครแน่นอน

เจมส์ จิรายุ

มาที่พระเอกหนุ่มหน้าเด็กกันบ้าง ทรงนี้สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ต้องการเปิดหน้าผากครับ ด้านหลังก็ยังคงมีความยาวเล็กน้อย ให้อารมณ์ญี่ปุ่นนิดๆ หนุ่มคนไหนไม่กลัวร้อน หรือไม่อยากโชว์หน้าผากทรงนี้เลยครับ แนะนำๆ

พิชญ์ กาไชย

ทรงเท่ๆ วินเทจเล็กๆ ต้องแบบหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ทรงนี้หากแสกข้างก็จะดูเท่ๆ หรือใครอยากจะเซ็ตแบบเสยขึ้นไปก็หล่อไปอีกแบบ

อเล็กซ์ ธีรเดช

ทรงนี้ซอยเปิดหู ดูดีทั้งด้านหน้าและด้านข้างเลย หากวันไหนต้องออกงานแบบทางการอยากเซ็ตผมก็ทำได้ไม่อยากเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทรงที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้าม

กอล์ฟ พิชญะ

ใครไม่ชอบตัดผมสั้นลองตัดแบบ กอล์ฟ พิชญะ ก็ดีเหมือนกันนะครับ ทรงนี้ไม่สั้นไม่ยาวมาก ออกแนวญี่ปุ่นเล็กๆ ใครอยากดูเป็นหนุ่มทันสมัยลองเปลี่ยนมาไว้ผมแบบนี้สิครับ หรือจะถือโอกาสเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลแบบนี้ก็ดีไม่น้อย

นาย ณภัทร

หนุ่มผมหยักศก ลองเอาไอเดียทรงแบบ นาย ณภัทร ไปตัดตามได้นะครับ ที่สำคัญหากผมหยักศกแสกข้างจะดูดีมาก เพราะลอนผมจะทำให้เส้นผมดูมีน้ำหนักและดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ

เป๊ก เปรมณัช

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก โดยทรงนี้หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เลือกมาก็ปังๆ ทั้งนั้น อย่างทรงนี้เป็นต้น

โตโน่ ภาคิน

ร้อนๆ แบบนี้ใครเบื่อทรงผมเดิมๆ และต้องการความสดใส โดดเด่น ลองตัดผมสั้นๆ แบบโตโน่ แล้วเพิ่มดีกรีความสดใสด้วยการย้อมผมเป็นสีชมพู่สดแบบนี้ก็ไม่ผิดแต่อย่างใด

ณเดชน์ คูกิมิยะ

หนุ่มที่มีใบหน้ายาว หน้ามน หน้าเหลี่ยม ตัดตามได้หมด เพราะทรงสั้นๆ สไตล์นี้ตัดแล้วหน้าดูสว่างแถมจัดแต่งทรงง่ายอีกด้วย ไม่ต้องเซตยังดูดีได้อ่ะทรงนี้

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เปิดท้ายด้วยทรงผมของพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทรงธรรมดาๆ แต่ตัดแล้วดูหล่อและสะอาดสะอ้าน หน้าตาแลดูอ่อนว่าวัย  นักศึกษา หรือวัยทำงานตัดตามได้หมดครับ แต่ตัดมาแล้วจะหล่อเท่าพี่เวียร์หรือเปล่าต้องลุ้นเอานะครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับทรงผมของดาราหนุ่มๆ ถูกใจทรงไหนกันเป็นพิเศษกันบ้างหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ สำรวจ ทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook