ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UT สปริง ซัมเมอร์ 2017

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UT สปริง ซัมเมอร์ 2017

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UT สปริง ซัมเมอร์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองครบรอบ 10 ปี ตำนานแห่งเสื้อยืด UT จากยูนิโคล่  ผ่านการสร้างสรรค์ หลากหลายลายเสื้อ UT ผ่านความร่วมมือกับป๊อปคัลเจอร์ชั้นแนวหน้า

ยูนิโคล่นำเสนอหลากหลายลายเสื้อยืด UT (UNIQLO T-Shirt เสื้อยืดลายกราฟิก) คอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2017 นับจากที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 เป็นต้นมา UT ได้นำความโดดเด่นของลายกราฟิกสไตล์ป๊อปคัลเจอร์และ   ป๊อปอาร์ตจากทั่วโลกมานำเสนอแล้วมากมาย สำหรับ UT คือส่วนหนึ่งของ UNIQLO LifeWear ปรัชญาของยูนิโคล่ที่ต้องการนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบ ความสวมสบาย และเข้ากันได้กับทุกคน ทุกหนแห่ง สำหรับ UT เริ่มต้นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่ปี 2014 โดยการนำของ นิโกะ (NIGO) เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ โดยได้นำเสนอทั้งวัสดุและสไตล์ใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะกับบริบทที่แตกต่างกันออกไป

ความร่วมมือกับศิลปินป๊อปคัลเจอร์ระดับตำนาน

คอลเลคชั่นใหม่นำเสนอความร่วมมือกับศิลปินป๊อปอาร์ตระดับตำนานจากทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือ ฟิวเชอร่า (Futura) จากนิวยอร์กที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดศิลปินสตรีทอาร์ตเชิงนามธรรม UT ภูมิใจที่ได้นำผลงานชิ้นเยี่ยมที่สุดของศิลปินผู้นี้หลายต่อหลายชิ้นมาเผยแพร่ในครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างเขากับยูนิโคล่ สินค้าผู้ชายและเด็กชายจากความร่วมมือดังกล่าวนำเสนอทัศนคติอันสุกงอมที่มีต่อวงการศิลปะในนิวยอร์ก และยังมีโลโก้และป้ายสินค้าที่ฟิวเชอร่าออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

อีกท่านที่ร่วมขบวนผลิตภัณฑ์ UT เป็นครั้งแรกเช่นกันคือ มิสเตอร์เอ (Mr. A) ตัวตนในอีกภาคของศิลปินกราฟฟิตี้ อังเดร ซาไรวา (André Saraiva) ที่เหล่าคนดังทั่วโลกต่างชื่นชอบ โดยสินค้าผู้หญิงและเด็กหญิงมาในลายกราฟิกที่ออกแบบให้กับ UT โดยเฉพาะ นอกจากนี้เสื้อยืดสำหรับผู้หญิง เด็กหญิง และทารกยังนำเสนองานออกแบบของ ÉPICE DESIGN ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากผ้าพันคอพิมพ์ลายดอกไม้สวยสดใส และคอลเลคชั่นใหม่ยังมีสินค้ารายการอื่นๆ ในดีไซน์สนุกซุกซนให้เพลิดเพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว

MAGIC FOR ALL และ คอลเลคชั่น Minnie Mouse Loves Dots โดย Olympia Le-Tan

หนึ่งในสินค้าใหม่ในคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2017 ได้แก่ “มิกกี้สแตนด์” (MICKEY STANDS) โดยเป็นดีไซน์รูปมิกกี้เมาส์โดเด่นสะดุดตาในท่าโพสท่าเก่งของตน มิกกี้เมาส์ปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง Steamboat Willie ในการออกฉายที่โรงภาพยนตร์ Colony Theater ในกรุงนิวยอร์กเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 1928 หลังจากการปรากฏตัวในครั้งนั้น ท่ายืนของมิกกี้ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่น MICKEY STANDS ได้กลายเป็นที่จดจำในฐานะท่าประจำตัวของเขาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1930 ยูนิโคล่มีแผนจะวางจำหน่ายคอลเลคชั่น MICKEY STANDS ตลอดทั้งปีในดีไซน์และสีสันเรียบง่ายที่พร้อมเติมสัมผัสแห่งความดูดีมีสไตล์ให้กับการแต่งกายของทุกคน

นอกจากนี้ยังมี “มิกกี้บลู” (MICKEY BLUE) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ริมชายหาดบนแนวชายฝั่งตะวันตกและการย้อมครามในแบบฉบับญี่ปุ่น คอลเลคชั่น MICKEY BLUE จะมีสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยดีไซน์จะมีความหลากหลาย รวมถึงลายเกลียวคลื่นและลายฝีแปรงแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งจะเห็นดีไซน์นี้ได้ในทุกไอเท็มของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งมีทั้งเสื้อยืดและเสื้อผ้าหน้าร้อนในสไตล์ Steteco และ Relaco อันโด่งดังของยูนิโคล่ เป็นต้น สำหรับเสื้อยืดจะใช้ผ้าที่มีเกรนหยาบอย่างชัดเจนและให้ลุคแบบสีฟอก เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจับคู่กับกางเกงยีนส์และเครื่องแต่งกายเดนิมชิ้นอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook