คอสนีกเกอร์ห้ามพลาด The Street Sneaker Week

คอสนีกเกอร์ห้ามพลาด The Street Sneaker Week

คอสนีกเกอร์ห้ามพลาด The Street Sneaker Week
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอด้า ไอรดา – บู้ เสลอ สองแฟชั่นไอคอนแห่งยุค ชวนมาอัพเดทเทรนด์สนีกเกอร์ที่งาน “The Street Sneaker Week” 29 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ ที่เดอะ สตรีท รัชดา

เอาใจคนรักสนีกเกอร์จัดงาน “The Street Sneaker Week” พบกับสนีกเกอร์มากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งแบรนด์ไทยและเทศ มือหนึ่งและมือสอง รวมถึงเสื้อผ้าของใช้ต่างๆ สไตล์สปอร์ตที่ยกขบวนมาให้เลือกสรรกันแบบจุใจ ในบรรยากาศสุดสนุกจาก DJ สุดคูลได้แก่ Dj Stargazer, Dj £, Dj Noxro,Dj Pichy ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันยัน 4 ทุ่ม เริ่มเดินช้อปจากโซนแรกกับตลาด Cheeze looker ที่คัดสรรร้านค้าสนีกเกอร์ชื่อดังและสินค้าแนว Street style มากมายทั้งมือหนึ่ง มือสอง อาทิ ร้าน Outcast, Slum, Preduce และร้านค้าอื่นๆมาเอาใจกันตั้งแต่แฟนพันธ์แท้สนีกเกอร์ตัวจริง สาวกสนีกเกอร์รุ่นเก๋า ตลอดจนคนที่ไม่เคยใส่สนีกเกอร์หรือมือใหม่หัดใส่ก็มาเดินเล่นหาซื้อสนีกเกอร์คู่แรกกันในงานนี้ได้แบบไม่ต้องเขิน

นอกจากนี้ยังมี Booth Celebrities Sneakers ที่รวมสนีกเกอร์ของเหล่าคนดังและศิลปินมาขายมากมายอีกด้วย ต่อด้วยโซน Shoe Care จาก Smile Club ที่จะมาคอยดูแล ต่ออายุให้รองเท้าคู่โปรดของทุกคน หรือจะตัดผมเพิ่มความคูลกับร้านตัดผมชื่อดังอย่าง Never Say Cutz ต่อด้วยเดินชมนิทรรศการ "Sneakers in Films" โดยทีมงาน Soul4Street จัดแสดงรองเท้าสนีกเกอร์ที่ถูกใช้ในฉากต่างๆของภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ Avengers, Back to the future, Men in black, xXx เป็นต้น ชม Live Paint จาก Street Artists ได้แก่

Mamablues, Ong_anapat และ Sahredtoy ที่จะมาเพ้นท์ installation รองเท้ายักษ์ให้ชมกันสดๆ เสร็จแล้วใส่สนีกเกอร์คู่ใจไปมันส์กันต่อให้สุดเหวี่ยงที่ Footloose Party จาก Conflakes ที่นำวงดนตรีหลากหลายแนว อาทิ  The Paradise Bangkok, จีน กษิดิศ, Siang Hong, Srirajah Rockers และดีเจ Muft Sai  พร้อมบาร์จาก Studio Lam และกิจกรรมสนุกๆ อื่นๆ อีกมากมาย ในงาน “The Street Sneaker Week” 29 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ ตั้งแต่สิบโมงเช้า ยันเที่ยงคืน ที่เดอะ สตรีท รัชดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook