10 สิ่งที่ควรทำก่อนการมีเซ็กซ์

10 สิ่งที่ควรทำก่อนการมีเซ็กซ์

10 สิ่งที่ควรทำก่อนการมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ต่างก็มีความสุขและความพึงพอใจกับการมีเซ็กซ์ในค่ำคื่นที่เร่าร้อนและโรแมนติกด้วยกันทั้งนี้ แต่ถ้าหากคุณได้รู้ว่า อะไร ที่จะมาช่วยเพิ่มประสบการณ์แห่งรักให้คุณได้ นั่นก็จะยิ่งเพิ่มความประทับใจให้มากขึ้นไปอีก  10 สิ่งต่อไปนี้ หากคุณได้ทำก่อนการมีเซ็กซ์ นอกจากจะช่วยเพิ่มอารมณ์เพศให้กับคุณและคู่รักแล้ว ยังจะเพิ่มความพึงพอใจในระหว่างการทำกิจกรรมให้กับคุณทั้งสองได้อีกด้วย

1.       ปัสสาวะก่อนมีเซ็กซ์ : ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกอึดอัดไม่สบายในขณะร่วมเพศได้มากเท่ากับการที่กระเพาะปัสสาวะของเราเต็มอีกแล้ว และในระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ก็คงไม่มีฝ่ายไหนชอบถ้าอีกฝ่ายขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ดังนั้น ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม ควรเข้าห้องน้ำไปจัดการกับของเสียในร่างกายให้เสร็จเสียก่อนที่จะมาเริ่มบทรักของคุณ

2.       เตรียมการกับวิธีการคุมกำเนิดไว้ก่อน : คุณต้องแน่ใจว่า ถุงยางอนามัยพร้อมหยิบใช้ ถ้าคุณไม่ต้องการให้มีการตั้งครรภ์เกิดขึ้น ส่วนผู้หญิงก็อาจจะรับประทานยาคุมกำเนิด หรือใช้วิธีการป้องกันซึ่งเป็นทางเลือกไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง จะได้ไม่ต้องมีความวิตกกังวลใด ๆ มาทำให้อรรถรสแห่งรักนั้นเสียไป

3.       เจลหล่อลื่นพร้อมใช้งาน : หากคู่รักของคุณมีปัญหาเรื่องน้ำหล่อลื่น หรือช่องคลอดแห้ง คุณต้องมีเจลหล่อลื่น ไม่ชนิดใดก็ชนิดหนึ่งเตรียมพร้อมไว้เสมอ อย่าง KY ก็เป็นสิ่งที่นิยมใช้กันสำหรับกิจกรรมนี้เช่นกัน

4.       ดื่มไวน์สักแก้ว : ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรัก น่าจะเป็นสิ่งที่ดี หากดื่มไวน์เพิ่มสีสันและอารมณ์กันคนละแก้ว ไวน์ ทำให้ความโรแมนติกเพิ่มขึ้น และมีอารมณ์มากขึ้น

5.       เตรียมร่างกายให้พร้อม : การเตรียมร่างกายนี้ หมายถึง อาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกาย สวมชุดเซ็กซี่ อาจจะเพิ่มเติมกลิ่นหอม เพื่อให้คนรักรู้สึกเร่าร้อน การที่เราทำร่างกายของเราให้สะอาดพร้อมนั้น ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า เราพยายามสร้างความพึงพอใจให้กับคนรักของเรา

6.       ทำให้ปากดูน่าจูบ : เพราะเซ็กซ์ ไม่ใช่แค่การสอดใส่ แต่ได้รวมไปถึงการจูบและการสัมผัสร่างกายของกันและกัน ผู้หญิงไม่ควรทาลิปสติกจนหนาเตอะ แค่ลิปมันก็พอแล้ว อย่าทำให้การจูบนั้นเต็มไปด้วยความเหนียวเหนอะหนะ และมีคราบลิปสติกเปื้อนเต็มใบหน้า

7.       หาเครื่องประดับที่ดูเซ็กซี่มาใส่ได้ : บางคน ก็รู้สึกมีอารมณ์เพิ่มขึ้น เมื่อเห็นเครื่องประดับแวววาวบนร่างกายของฝ่ายตรงข้าม แต่ต้องเลือกเครื่องประดับที่ไม่เป็นอุปสรรค์ต่อการร่วมรัก อาจจะเป็นต่างหูสวย ๆ หรือสร้อยข้อมือก็ได้

8.       ผู้หญิงควรจัดการกับขนในส่วนที่ไม่พึงประสงค์ : ก่อนมีเซ็กซ์ ผู้หญิงควรใส่ใจกับภาพลักษณของตัวเองเสียหน่อย จัดการกับขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ เสียก่อน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ จะไม่ชอบที่จะมีเซ็กซ์กับผู้หญิงที่มีขนเต็มตัว

9.       ขัดผิว : การขัดผิว เพื่อขจัดเซลที่ตายแล้วออกไป จะช่วยให้การผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น จุดไหนที่คนรักของคุณชอบจับ ก็อย่าลืมขัดในจุดนั้นด้วย

10.   สวมชุดชั้นในที่ทำให้ดูเซ็กซี่ : เรื่องของชุดชั้นในตัวจิ๋วที่ใส่แล้วดูเซ็กซี่นี้ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการมีเพศสัมพันธ์ได้จริง ยิ่งถ้าได้ค่อย ๆ ถอดออกทีละนิดทีละหน่อย ก็ยิ่งเพิ่มประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook