New Generation Icon โทนี่ รากแก่น

New Generation Icon โทนี่ รากแก่น

New Generation Icon โทนี่ รากแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การใช้ชีวิตก่อนมีชื่อเสียงกับหลังมีชื่อเสียงมันแตกต่างกันยังไง
จริงๆ เราก็เป็นคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว เวลาว่างก็ไม่ค่อยไปไหน เพราะงั้นพอเราเริ่มดังก็ต้องมีคนเห็นแล้วก็จำเราได้ และเข้ามาทักมากกว่าปกติ คือเรามองว่าการเป็นนักแสดงผลที่ตามมาก็คือเรื่องของคนรู้จัก แต่ความสนุกสำหรับผมมันคือการที่เราได้พอได้เจอกับศิลปินแทบจะทุกคน การอยู่ในกองถ่ายกองหนึ่ง เราสามารถเจอศิลปินประมาณ 80 - 90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งช่างไฟ ช่างภาพ ผู้กำกับ นักแสดง ฝ่ายเสียง ฝ่ายพร็อพ คือทุกคนเป็นศิลปิน เพราะงั้นการพูดคุยกัน ทำให้เราได้แลกเปลี่ยนทัศนคติกัน เราก็ไม่รู้นะว่าที่อื่นจะเป็นยังไง เพราะไม่เคยได้ไปอยู่ในโลกธุรกิจ แต่เรารู้สึกว่าชอบโลกนี้ โลกที่มีแต่ศิลปินอยู่ด้วยกัน ทำงานร่วมกัน มันก็สนุกครับ


มุกเวลาที่โทนี่จะเข้าไปจีบสาวสักคนนึง แล้วสเปกสาวคนนั้นเป็นยังไง
เอาที่สเปคก่อนเพราะว่าผู้หญิงแต่ละคนเนี่ยมันต้องเข้าคนละแบบ เราก็จะดูเลยว่ามีเช็นส์ไหม โดยเราจะมองอันดับแรกเพื่อสังเกตว่าชอบไหม มองครั้งที่สองเพื่อให้เขารู้ตัวว่าเรามอง ถ้าเกิดเขามองกลับและมีทีท่าว่า แบบว่ามันมีเซ็นต์ แบบว่าเราน่าจะมีเช็นส์ก็จะเข้าไปคุยตรงๆ ว่าแบบ อยู่ที่สถานที่ด้วยอะ แต่ส่วนมากถ้าจะกล้าเข้าจริงๆ มันก็อยู่ที่เที่ยวนะ ที่เที่ยวจะเป็นที่ๆ กล้าเข้าที่สุด ถ้าเกิดไปเจอตามซุปเปอร์มาร์เก็ตคงไม่รู้จะเข้ายังไง เข้าไปก็ไม่รุ้จะคุยอะไร มันต้องที่เที่ยวแหละ แต่ด้วยความที่ว่าทุกวันนี้เราทำงานทุกวัน เราไม่มีโอกาสได้ไปเจอคนแบบหลากหลายอะ เจอก็เจอนักแสดงด้วยกัน ก็มีความสุ่มเสี่ยงมากถ้าเราทำอะไรไม่ดี ก็เลยสกิลนี้เลยไม่มีเลย ไม่มีสกิลในการจีบสาวเลย

“เป็นผู้ชายให้เป็น” สำหรับโทนี่เป็นอย่างไร
ก็เป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงครับ เพราะว่าผู้ชายกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ถ้าเราไม่ให้เกียรติเขาก็คือหลายๆ ครั้งที่ผู้ชายอาจจะปากหมา คือพูดในเชิงลามก ชอบคิดถึงผู้หญิงในเชิงของเซ็กส์ ถามว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้มีเพศสัมพันธ์ ให้สืบพันธุ์ เป็นธรรมชาติของทุกสิ่งมีชีวิต ต้องขยายพันธุ์ สืบพันธุ์ แต่เราเป็นมนุษย์ที่แอดวานซ์ขึ้นไปอีก เรามีความคิด บางทีพูดเล่นได้อะไรได้แต่ถึงเวลาจริงๆ ต้องให้เกียรติ

ปกติโทนี่เป็นผู้ชายยังไง พอจะเป็นหนุ่มแม็กซิมได้มั้ยในตอนนี้
ผมว่านะผู้ชาย 90 - 99 เปอร์เซ็นต์ ในโลกนี้คือหนุ่มแม็กซิม คือมีความหยาบอยู่ในตัว มีความหื่นกาม ชอบแอบมองต้องมีบ้างแหละ ธรรมดาแค่ไม่พูดเนอะ แค่ไม่แสดงออก แค่ทำยังไงก็ได้ให้มันเนียนที่สุดอะ (หัวเราะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook