หล่อรวยครบสูตร กาโม่ อาชวิน ลูกชายสุดหวงของ วัน อยู่บำรุง

หล่อรวยครบสูตร กาโม่ อาชวิน ลูกชายสุดหวงของ วัน อยู่บำรุง

หล่อรวยครบสูตร กาโม่ อาชวิน ลูกชายสุดหวงของ วัน อยู่บำรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นเด็กเลยก็ว่าได้ สำหรับ กาโม่ อาชวิน ทายาทนักการเมืองดัง วัน อยู่บำรุง หลานชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เพราะถึงแม้จะไม่ใช่ดาราแต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาก็ทำให้มีช่วงหนึ่งที่มีข่าวว่าหนุ่มคนนี้จะเข้ามามีผลงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงจริงจังแต่อย่างใด

สำหรับผลงานนอกจากงานถ่ายแบบ กาโม่ยังเคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่อง my name is love เค้าเรียกผมว่าความรัก ส่วนงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงต่อจากนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไป  ด้านความฮอตในโซเซียลก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะถึงแม้จะไม่ค่อยได้ออดสื่อมากนักแต่ก็มีแฟนๆ เข้าไปติดตามชีวิตของหนุ่มคนนี้ทางอินสตาแกรมแล้วกว่า 2 แสนราย

ด้านความชอบในกีฬาฟุตบอล ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นตัวจริงก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เด็กๆ กาโม่ก็ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้มาโดยตลอด จนมีความฝันว่าอยากเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งนี้ถึงไม่ได้ไปถึงขั้นนั้น แต่ตอนนี้กาโม่ก็ยังแบ่งเวลาไปเตะบอลกับก๊วนเพื่อนเสมอๆ ส่วนทีมโปรดก็คือ ลิเวอร์พูล

กาโม่ อาชาวิน เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2540 มีน้อง(ต่างมารดา) 2 คน คือน้องนะโมและน้องลดา ด้านการศึกษาขณะนี้กาโม่เรียนอยู่ที่ คณะศิลปศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) Social Policy and Development (SPD) ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเมื่อครั้งศึกษาปี 1 กาโม่ได้เป็นเจ้าของตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ หล่อรวยครบสูตร กาโม่ อาชวิน ลูกชายสุดหวงของ วัน อยู่บำรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook