10 อันดับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ของปี 2017

10 อันดับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ของปี 2017

10 อันดับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ของปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้เรื่องของ กลิ่น มีความสำคัญในวงการแฟชั่นสำหรับผู้ชายมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะกลิ่นไม่เพียงบ่งบอกความเป็นตัวเองของผู้ชายเท่านั้น แต่ยังเพิ่มสเน่ห์ให้กับผู้ชายได้มากอีกเช่นกัน และในปี 2017 นี้ กลิ่นที่ให้ความเซ็กซี่ มาแรงไม่น้อยเลย ลองมาดูกันว่า  10 กลิ่นที่ได้รับการจัดอันดับว่า เป็นสุดยอดกลิ่นเซ็กซี่ประจำปีนี้ จะมีอะไรบ้าง

1.        Jimmy Choo Man Intense

 

สำหรับน้ำหอมกลิ่นนี้ทีม Jimmy Choo เน้นว่า แรงมากจริง ๆ มันจะเป็นอะไรที่ใครหลาย ๆ คนไม่ได้คาดหวัง กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้ ทรงพลัง ทั้งบ่งบอกความเป็นชาย แต่ขณะเดียวกันก็มีความหวานของดอกไม้ และสมุนไพรในสวนหลังบ้าง องค์ประกอบที่สำคัญก็คือ เบอร์กาม๊อต แพชชูรี่ หรือพิมเสน เหล้ารัม และส้มแมนดาริน แน่นอนว่าเน้นความเป็นธรรมชาติ แต่ก็ทำให้ได้ความรู้สึกทันสมัย น่าดึงดูดไม่น้อยเลย

2.       Colonia Quercia Acqua di Parma

กลิ่นนิ้จะทำให้คุณได้อารมณ์ของขุนเขา แมกไม้ แต่ก็ให้ความรู้สึกละเอียดอ่อน ด้วยการผสมผสานเลมอน ทิมเบอร์ ไซตัส เบอร์กาม๊อต พริกไทยชมพู และ ใบมะกรูด เข้าด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีกระวาน ไม้ซีด้าร์ และดอกเจอเรเนียม รวมทั้งส่วนผสมอื่น ๆ ที่จะทำให้ได้อารมณ์ที่อ่อนหวานเข้าไปด้วย กลิ่นนี้ ติดทนนานหลายชั่วโมง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกงานกลางคืน มันทำให้คุณดูรวย แต่ก็ติดดิน

3.       1 Million Prive Paco Rabanne for Men

สำหรับผู้ชายที่ต้องการสื่อว่า ตัวคุณมีความลึกลับซับซ้อน น่าค้นหา กลิ่นนี้ ถือว่าเหมาะทีเดียว ด้วยกลิ่นที่ได้ผสมผสานยาสูบ เข้ากับน้ำมันหอมระเหยสมุนไพร และซีนามอน รวมทั้ง ใส่กลิ่นอายความร่ำรวยตามสไตล์แมนดารินลงไป ทำให้น่าค้นหา ขวดและแพคเกจ ก็ดูหรูหรา ซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกทีผู้ชายหลาย ๆ คนไม่ปล่อยให้พลาดไป

4.       AMen Pure Tonka Thierry Mugler for Men

กลิ่นนี้ สร้างสรรค์ขึ้นโดย Jacques Huclier ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมากในวงการน้ำหอม เป็นอีกกลิ่นหนี่ง ที่จะทำให้ใคร ๆ ต้องเหลียวหลัง ด้วยการผสมผสาน โกโก้ กาแฟ และวนิลา เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้กลิ่นนี้เปรียบเสมือนช็อกโกแล็ตที่มีคุณค่า อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการเป็นกลิ่นบำบัด หรืออโรม่าอีกด้วย ส่วนผสมอื่น ๆ ที่เพิ่มความเซ็กซี่ก็คือ มินท์ และลาเวนเดอร์ เป็นกลิ่นที่จะทำให้คนข้างกายใจละลายได้ไม่ยากเลย

5.       Yves Saint Laurent L’homme Ultime For Men

ถ้าพูดถึงแบรนด์ของ Yve Saint แล้ว ต้องบอกว่า ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ยิ่งเป็นน้ำหอมด้วยแล้ว ยิ่งเป็นที่ยอมรับของผู้ชายยุคใหม่ น้ำหอมกลิ่นนี้ ทรงพลัง ด้วยการผสมผสานขิง องุ่น และกระวานเข้าด้วยกัน กลิ่นสะอาด และดูสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วยองค์ประกอบของไซตัส นอกจากนี้ ยังผสมผสานความหอมของดอกไม้อย่างกุหลาบ เจอเรเนียม และเซก เข้าไปด้วย ทำให้ภาพรวมออกมาลึกลับ และมีหลายมิติ

6.       Acqua di Parma Cedro di Taormina

ด้วยรูปลักษณ์ก็ดูน่าดึงดูดแล้ว สำหรับน้ำหอมกลิ่นนี้ สีฟ้า สดใส ให้ความรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับใต้ทะเลลึก ส่วนกลิ่นนั้นได้ผสมผสานผลไม้อย่างไซตัส เข้ากับความหอมของดอกไม้ในเขตอบอุ่น และยังมีพริกไทยดำ กับลาเวนเดอร์ บ่งบอกความเป็นชายที่มีอำนาจ แต่ก็มีความละเอียดอ่อนในเรื่องของผู้หญิง นับว่าเป็นกลิ่นที่เหมาะมากสำหรับฤดูร้อน เพราะให้ความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน

7.       Gucci Intense Oud

หากใครที่คิดว่า น้ำหอมกลิ่นนี้ ขึ้นมาติดอันดับเพราะเป็นน้ำหอมของ Gucci นั้น ไม่จริงเลย เพราะโดยตัวของน้ำหอมเองแล้ว มีความลงตัวมาก ๆ ทั้งอารมรณ์ของแมกไม้ ทั้งความเป็นอโรม่า ใครได้กลิ่นก็ต้องชอบ น้ำหอมขวดนี้ ผสมผสานอารมรณ์ของหนัง แมกไม้ และอัมพัน เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังให้ความหอมนานหลายชั่วโมง เหมาะสำหรับปาร์ตี้กลางคืนที่ยาวนาน และที่นับว่าดีมากอีกอย่างหนึ่งคือ เป็นน้ำหอมยูนิเซ็กซ์ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

8.       Bvlgari Man in Black

หากใครที่ชอบแนวอโรม่า นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในน้ำหอมขวดนี้ Bvlgari ได้รวมเอาไซตัส และเหล้ารัม มาผสมผสานกับความฉุนของชะมด ไม้แซนดอล และอัมพัน ทำให้ได้กลิ่นที่มีความลึกลับ ซับซ้อน นอกจากนั้น ยังเพิ่มความหวานน่าหลงใหล ด้วยกลื่นของกุหลาบ และดอกไม้ ที่สื่อถึงความเป็นชาย นับว่าเป็นอีกกลิ่นหนึ่ง ที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่า คุณมีคุณค่า น่าลอง

9.       Paco Rabanne Invictus Aqua Eau de Toilette

ถ้าจะให้อธิบายความรู้สึกเมื่อได้กลิ่นของน้ำหอมขวดนี้ คงต้องบอกว่า มีพละกำลัง สดชื่น มีชีวิตชีวา เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูร้อน ใช้ได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ส่วนผสมของความหอมนั้น มีทั้งเลมอน ใบไวโอเล็ท น้ำทะเล อัมพัน ไม้แอมเบอร์ และยางสน และแน่นอนว่า มันทำให้คุณดูเซ็กซี่ในทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานกลางวันหรืองานกลางคืน

10.   L’Eau d’Issey Pour Homme Fraiche Issey Miyake

น้ำหอมกลิ่นนี้ แน่นอนว่า ดูมีคลาส หรือมีรสนิยมมาก ๆ ด้วยการผสมผสานองุ่น เบอร์กาม๊อต มินท์ โรสแมรี่ กุหลาบ และพริกไทยชมพู และเพิ่มกลิ่นฉุนของชะมด และพิมเสนลงไป โดยรวม ๆ แล้วให้ความรู้สึกเผ็ดร้อน แต่อบอุ่น อีกทั้งยังมาในขวดเรียบหรู ดูดี เป็นทางเลือกที่ไม่น่าพลาดอีกกลิ่นหนึ่งสำหรับผู้ชายที่ต้องการเพิ่มสเน่ห์ เติมความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook