สุดยอดตุ๊กตายางที่หาซื้อได้ในราคา 5 แสนบาท

สุดยอดตุ๊กตายางที่หาซื้อได้ในราคา 5 แสนบาท

สุดยอดตุ๊กตายางที่หาซื้อได้ในราคา 5 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นคนหนึ่งหรือไม่ ที่รู้สึกแย่ กับการมีเซ็กซ์ หรือคุณเคยรู้สึกวิตกกังวลว่า แฟนของคุณจะแอบคิดว่าลีลาของคุณไม่เข้าท่า หากคุณรู้สึกเบื่อที่จะต้องมาคอยถามเธอว่า เธอรู้สึกดีไหม พร้อมหรือยัง หากคุณมีปัญหาเหล่านี้ เซ็กซ์ดอลล์ หรือตุ๊กตายาง อาจจะเป็นอะไรที่ใช่สำหรับคุณก็ได้

ทุกวันนี้ วงการตุ๊กตายางมีความก้าวหน้าไปมาก มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีความเหมือนจริงออกมาเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากมาย หนึ่งในนั้น ก็คือ RealDoll ซึ่งเป็นธุรกิจในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ตุ๊กตายางของเขานั้น มีคำล่ำลือถึงความเป็นสุดยอด

RealDoll นั้น เป็นผู้ผลิตเกมส์เซ็กซ์ดอลล์ เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปิดตัวตุ๊กตาที่เรียกได้ว่าเป็น Sex model ที่มีล้ำหน้าที่สุด ตั้งแต่วงการอุตสาหกรรมตุ๊กตายางได้ผลิตออกมาเลยทีเดียว โดยตุ๊กตาของเขานั้น มีราคาสูงถึง 12,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 5 แสนบาท ความพิเศษอยู่ที่ผู้บริโภคเลือกได้ว่าต้องการให้ผลิตออกมาเป็นแบบไหน หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ตุ๊กตายาง ที่สั่งผลิตกันขึ้นมาเป็นพิเศษ เฉพาะรายบุคคล หรือ Custom made ลูกค้า สามารถเลือกได้แม้ในรายละเอียดจุดเล็กจุดน้อย

รายละเอียดที่ว่านี่ ทางผู้ผลิตบอกว่า ลูกค้า เลือกได้ แม้กระทั่งอยากให้มีผมสีอะไร รูปปากเป็นแบบไหน ขนาดของหัวนมแค่ไหน และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่า ตุ๊กตานี้ ทำให้คุณรู้สึกเร่าร้อนขึ้นมาได้ไม่แพ้คน เพราะโครงสร้างมีความยืดหยุ่น เหมือนกับโครงสร้างของมนุษย์ รองรับได้ทุกท่วงทีลีลา

ทีมงานผู้ผลิตที่แคลิฟอร์เนีย บอกว่า โรงงานต้องใช้เวลาในการผลิตตุ๊กตาแบบ Custom made ให้กับลูกค้าแต่ละราย ถึง 80 ชั่วโมง เพื่อที่จะให้ถูกต้องตรงตามรสนิยมของลูกค้าทุกประการ ทั้งสีผิว ทั้งลักษณะรูปร่าง ซึ่งมีรูปร่างของผู้หญิงให้เลือกถึง 18 แบบเลยทีเดียว งานนี้ เรียกได้ว่า คุณใผ่ฝันถึงดารา หรือนางแบบคนไหน ก็สั่งผลิตได้เลย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดยอดตุ๊กตายางที่หาซื้อได้ในราคา 5 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook